ปอ โต้ ผมป่าวดังแล้วหยิ่ง

ปอ ทฤษฎี สหวงษ์ ปัดข่าวดังแล้วหยิ่ง-เบี้ยวคิว


ยอมรับมีเพียงงานเดียวที่ไม่ได้ไป เพราะผื่นขึ้นเต็มตัว เผยร่วมงานกับชาคริต แย้มนาม ในละคร "มาเฟียที่รัก" ผ่านฉลุย กลายเป็นพระเอกคิวทองไปแล้ว สำหรับพระเอกหนุ่ม "ปอ" ทฤษฎี เพราะนอกจากจะมีงานละครเข้ามาอย่างเนื่องแล้ว ยังมีงานโชว์ตัวเข้ามามะรุมมะตุ้มอีกเพียบ ล่าสุดก็มีข่าวออกมาทำนองไม่ดีสักเท่าไร งานนี้ทำเอาเจ้าตัวถึงกับต้องรีบชี้แจงทันที




ปอ กล่าว


วันนั้นมันไปไม่ได้จริงๆ ไม่ได้หยิ่งหรอก ผื่นมันขึ้นจริง ๆ ไม่สามารถออกไปได้เลย ผมไม่รู้นะ ว่าใครจะว่ายังไง

ส่วนเรื่องที่บอกว่าผมเบี้ยวคิว ดังแล้วหยิ่ง

ไม่มีหรอก คือมันก็มีเหตุผล ไม่ใช่เอะอะ อยู่เฉยๆ ก็ไม่ไป เบี้ยว หยิ่งคืออะไร คือถ้าผมตอบได้ก็ตอบทุกเรื่อง ไม่ได้หยิ่งเลย"


ซีเรียสกับข่าวที่ออกมาหรือไม่เพราะทำให้ภาพลักษณ์เสียหาย


พระเอกชื่อดังเปิดใจ ว่าเข้าใจกับข่าวที่ออกมา และไม่เซีเรียสแต่อย่างใด "ข่าวมีออกมา มันก็เป็นเรื่องปกติธรรมดา ถ้าข่าวไหนมันจริง เราก็ต้องยอมรับความจริง ถ้าข่าวไหนไม่จริง ทำให้คนอื่นแย่ด้วยก็ต้องคุยกัน ถามว่ามีใครเตือนหรือแนะนำผมในเรื่องการวางตัวมั้ย ไม่มีใครมาบอกผม ว่าต้องทำยังไง เพราะมันก็จะรู้ด้วยตัวเอง" นักแสดงหนุ่ม แจกแจง


หันมาคุยเรื่องละคร มาเฟียที่รัก


ผลงานเรื่องแรกของผู้จัด "นก" ฉัตรชัย เปล่งพานิช กันบ้าง ซึ่งล่าสุดเพิ่งจะไปถ่ายทำกันที่เกาะฮ่องกง ไปถ่ายที่โน่น ก็สนุกดี แต่เราไม่ได้รับความสะดวกสบายเหมือนกับถ่ายในบ้านเราหรอก ทีมงานเขาก็มืออาชีพมาก ๆ

ทำงานกับพี่นกก็สนุกดี

เหมือนจะเข้ม ๆ แต่ขำ ถ้าพี่นกไม่ยิ้ม เขาจะดูน่ากลัว จริงๆ ไม่ดุ ใจดีมาก อยู่ที่นั่นเราก็ดูแลกันเหมือนญาติพี่น้อง ส่วนพี่ชาคริตเจ๋งนะ เขาก็แนะนำเกี่ยวกับเรื่องการแสดงให้ผมบ้างเหมือนกัน" ปอ กล่าวทิ้งท้าย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์