แฟนกรี๊ดอีก ยามะพีโปรยเสน่ห์



             เมื่อ 10 ม.ค. ที่ลานพาร์คพารากอน ศูนย์การค้าสยามพารากอนจัดงานแถลงข่าวคอนเสิร์ตของยามะพี “โทโมฮิสะ ยามาชิตะ เอเชีย ทัวร์ 2011 อิน แบงคอก ซูเปอร์กู๊ด ซูเปอร์แบ้ด”  โดยมีสาวกยามะพี เดินทางมาให้กำลังใจร่วม 6 พันคน เต็มบริเวณสถานที่จัดงาน นอกจากนี้อีกส่วนหนึ่งยังได้ขึ้นไปดูยังบริเวณสถานีรถไฟฟ้าสยามอีกด้วย ซึ่งแฟนคลับบางคนมายืนรอตั้งแต่ช่วงเช้า เพื่อจะได้จับจองพื้นที่ด้านหน้าเวทีแถลงข่าว


 เมื่อนักร้องหนุ่มชาวญี่ปุ่น “ยามะพี” ปรากฏตัวขึ้นบนที ท่ามกลางเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับชาวไทยดังสนั่นทั่วลานพาร์คพารากอน จากนั้นพิธีกรได้พูดคุยถึงคอนเสิร์ตที่นักร้องหนุ่มจะมาเปิดการแสดงที่เมืองไทย ในวันเสาร์ที่ 23 และวันอาทิตย์ที่ 24 เม.ย. ที่ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ซึ่ง “ยามะพี” ได้พูดคุยผ่านล่ามคนไทยอย่างเป็นกันเอง


 ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า ในระหว่างที่กำลังพูดคุยถึงผลงานของ “ยามะพี” อยู่นั้น พิธีกรบนเวทีทราบว่านักร้องหนุ่มกำลังมีหนังเกี่ยวกับเรื่องชกมวย ทางพิธีกรจึงให้นักร้องหนุ่มโชว์ท่าชกมวยให้ดู ซึ่ง “ยามะพี” ได้ลุกขึ้นวาดลวดลายต่อยมวยสากลทันที เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนเพลงชาวไทยได้อีกครั้ง


 นอกจากนี้ ในช่วงของการถ่ายรูปร่วมกัน ศิลปินหนุ่มยังให้ตากล้องส่วนตัวบันทึกภาพตนเองกับแฟนคลับชาวไทย พร้อมกับออกสเต็ปท่าเต้น สร้างความประทับใจให้กับแฟนคลับชาวไทยอย่างมาก โดยการแถลงข่าวครั้งนี้ “ยามะพี” ได้ร่วมพูดคุยเป็นเวลาหนึ่งชั่วโมง ก่อนจะเดินทางกลับ



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์