เจาะลึก หัวใจ สาวเซ็กซี่ ชมพู่ อารยา

หลังจากอกหักรักคุด


เพราะ หมิง-ชาลิสา บุญครองทรัพย์ สวมบทมือที่สาม คว้าหวานใจ หนึ่ง-ธนวัฒน์ วาณิชนนท์ ไปครอง ตอนนี้ ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต ก็กลายเป็นคนดังขึ้นมาทันตา ไม่ว่าจะทำอะไร ก็เป็นข่าวคึกโครมอยู่ไม่ขาด ที่สำคัญ ชมพู่ มักจะถูกมองว่า ตรอมใจเพราะรักร้าว

งานนี้ เจ้าตัวเลยขอออกมาเผยถึงสภาพจิตใจที่ยังโอเค พร้อมลุยงานเต็มที่

สภาพจิตใจตอนนี้โอเคค่ะ แต่คนจะคิดว่า ชม ช้ำรัก ชม ไม่อยากมานั่งจมตรงนี้ งานก็มีส่วนช่วย เราไม่อยากให้งานเสีย ก็จะเต็มที่กับงาน โชคดีที่เรียนจิตวิทยา อาจารย์จะสอนเรื่องธรรมะเยอะ ก็ค่อนข้างช่วยได้

แต่ถามว่า เรามีความรู้สึกมั้ย

ก็มี แต่ความเป็นจริงมันเป็นแบบนี้ คนที่อยู่ได้ คือ คนที่อยู่กับความเป็นจริง คนที่ปฏิเสธจะแสดงออกอีกแบบ ถ้าเรายอมรับมันเดี๋ยวก็ผ่านไปได้เอง


เห็นว่าทางโน้น เปิดตัวว่า คบกันแล้ว หลังจากเลิกกับ ชมพู่ ได้ไม่นาน ?


เราแยกทางกันแล้ว เดินคนละทางไปแล้ว มัน คือ การตัดสินใจของเขา ถ้าเขาแฮปปี้มีความสุขก็โอเค

ช่วงนี้แต่งตัวเซ็กซี่เหลือเกิน เป็นการประชดรักหรือเปล่า ?

เป็นเรื่องปกติธรรมดา ไม่อยากให้คิดมาก เป็นการให้เกียรติเจ้าของงาน เขาน่าจะดีใจที่เราสนใจที่จะแต่งตัวไปงาน ชม ไปไหน ชม ก็ให้ความสำคัญตลอด

ดูแลตัวเองดีตลอด ไม่อยากปล่อยให้ไม่สวย อะไรยังไงก็ได้ มันพูดยากนะ อยากให้ทุกคนมองว่า เป็นสีสันมากกว่า


หวือหวาแบบนี้กลัวมั้ยว่าจะมีภาพหลุด ต้องดูแลตัวเองยังไง ?


เราก็เซฟได้เท่าที่เราเซฟได้ ชมเชื่ออย่างว่า ชีวิตเรามันมีทั้งสิ่งที่ควบคุมได้ และ ไม่ได้ เราต้องควบคุมให้ได้ดีที่สุด ถ้าเราระวังแล้ว แต่ยังชอนไชกันเหลือเกิน มันนอกเหนือสิ่งที่เราจะรับผิดชอบได้

ตอนแรกก็ซีเรียส นะ แต่ตอนนี้ไม่แล้ว เพราะรู้ว่ามันเป็นปรากฏการณ์แบบนี้ไปแล้ว เราต้องอยู่กับมันไง จะลุกขึ้นมาต่อต้านก็เหนื่อยเปล่า


คนอื่นอกหักแล้วชอบถ่ายหวิว ปีนี้จะมีเซอร์ไพรส์บ้างหรือเปล่า ?


ก็มีติดต่อมาบ้าง แต่ไม่ได้ถึงกับหวือมาก เป็นเรื่องปกติของคนที่เคยถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่ชุดว่ายน้ำ มันก็จะมีติดต่อมาเรื่อยๆ แต่พอเป็นแบบนี้คนก็จะมองว่า ผิดหวังถ่ายประชด

จริงๆ แล้วไม่ใช่

เพราะก่อนหน้านี้เคยถ่าย แต่ก็เข้าใจ คนก็จับประเด็นกันไป ตอนนี้คงยังไม่มี อยากให้ไปดูคนอื่นกันบ้าง เราถ่ายมาเยอะแล้ว ไม่อยากให้คนดูเบื่อ ตอนนี้เอาบาง ๆ เบา ๆ ไปก่อน

ชุดว่ายน้ำติดต่อมาก็มี แต่รู้สึกว่า ปีที่แล้วถ่ายเยอะแล้ว เอาไว้ก่อน ระยะเวลาอันใกล้นี้ยังไม่ใช่


ตอนนี้เรียกว่าโสดสนิท มีหนุ่ม ๆ เข้ามาในชีวิตเราบ้างมั้ย ?


หนุ่ม ๆ ก็มีเข้ามาบ้าง เพราะเล่นรู้กันทั้งประเทศแล้ว แต่ไม่ถึงกับว่า ฮอต จนน่าหมั่นไส้ เพราะมันก็ต้องมีคนคิดบ้างว่า เราน่าจะเข็ด

เราก็คิดว่า เราน่าจะเข้มแข็งก่อน ไม่ใช่ว่าใครก็ได้มาดูแลฉันที ไม่ต้องรีบไขว่คว้า เพราะถ้ามันไม่ใช่ เราก็ต้องกลับไปจุดเดิม เราต้องเป็นอิสระให้ได้ก่อน ต้องแยกแยะก่อน


ถือว่า เป็นช่วงพักใจ ?


ชม ไม่ได้ปิดตัวเองนะ แต่ไม่ได้ไข่วคว้า เราไม่ได้คิดว่า พร้อม หรือ ไม่พร้อม ชม ไม่เข็ดนะ แต่เราก็ต้องมองที่ตัวเองก่อน ความรักไม่ใช่ทุกสิ่งทุกอย่างที่ต้องฝากอะไรที่เขาได้

โลกนี้มันไม่มีอะไรยั่งยืน แค่เป็นแฟนกันเราก็ยังไม่รู้จะได้ลงเอยหรือเปล่า ถ้าเราคิดฝากฝังฝากทุกอย่าง เราก็จะแย่มากไง ตอนนี้รู้สึกเอนจอย อยากจะอยู่แบบนี้ไปเรื่อยๆ ซักพัก

แหม! อย่างนี้ก็เข้าทางหนุ่มๆ หลายคน ยังคงมีหวังเตรียมต่อคิวขายขนมจีบกันได้


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย:

นิตยสารทีวีอินไซต์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์