สายป่าน เลิฟซีน พลอย ชิล ชิล

แม้จะงง ๆ ที่ถูกทาบทามให้มารับบท “ดี้” ที่มีโลกส่วนตัวสูง

ประกบทอมมาดเท่ “พลอย จินดาโชติ” ในภาพยนตร์แนวแอ๊คชั่น ดราม่า “เป้ ท่าทราย” ค่ายพระนครฟิลม์ ผลงานการกำกับของ “ต้อม-ยุทธเลิศ” แต่ “สายป่าน-อภิญญา” กลับบอกว่า ชิล ชิล มาก สำหรับฉากรักระหว่างเพศเดียวกัน
   
งานนี้ “สาวป่าน” รับบท เพชร ซึ่งเป็นแฟนกับดาว (รับบทโดย พลอย จินดาโชติ) เผยว่า

ในบทจะเป็นเด็กอาร์ต ๆ หน่อย ชอบถ่ายรูป เป็นผู้หญิงที่ค่อนข้าง  จะมีโลกส่วนตัวสูง พูดจา ตรง ๆ บทที่ป่านเล่นเป็นเพียงแค่องค์ประกอบของหนังเพื่อให้เกิดความสมบูรณ์มากกว่า เสริมให้พี่พลอยดูเป็นแมนมากขึ้น” มีฉากเลิฟซีนด้วย “การรับบทที่ต้องมีเลิฟซีนกับเพศเดียวกัน ป่านรู้สึกชิล ชิล มันเป็นเลิฟซีนน่ารักเป็นไปตามบท ไปตามเนื้อผ้ามากกว่า ไม่ได้เป็นแบบเลสเบี้ยน หรือไม่ได้ทำให้หนังดูแย่ลงเลย แต่ทำให้หนังมีน้ำหนัก มีที่มาที่ไป เป็นฉากรักฉากหนึ่งที่ดูสวยงาม ไม่ได้ขายความเซ็กซี่เลย ในระหว่างที่เข้าฉากกันป่านก็ไม่ได้รู้สึกเขิน เพราะเล่นเป็นผู้หญิงอยู่แล้ว แต่ พี่พลอยจะเขินมากกว่า เพราะต้องเล่นเป็นผู้ชาย อันนั้นน่าจะยากกว่า”
   



เหตุผลที่สายป่านตัดสินใจรับบทดี้ เธอบอกว่า เพราะเชื่อในเครดิตการทำหนังของผู้กำกับที่ชื่อ ต้อม-ยุทธเลิศ นั่นเอง

“ตอนแรกรู้สึกงง แต่ก็ดีใจที่พี่ต้อมติดต่อให้มาเล่นหนังด้วย ไม่เคยขอดูรายละเอียดอะไรก่อนเลย เพราะปกติชอบผลงานของพี่ต้อมอยู่แล้ว เชื่อในตัวพี่ต้อม เหมือนกับเราเลือกโรงเรียนให้ลูกเรา เราไม่จำเป็นต้องไปดูที่ตั้งว่าตั้งอยู่ตรงไหน เพื่อนลูกเราเป็นยังไง พวกนั้นคือองค์ประกอบ เราเพียงแค่เห็นว่าโรงเรียนนี้ประสบความสำเร็จมาก่อนหน้านี้ก็พอแล้ว” เตรียมพบกับภาพยนตร์แอ๊คชั่นดราม่า “เป้ ท่าทราย” ผลงานชิ้นล่าสุดของ “ต้อม-ยุทธเลิส สิปปภาค” พร้อมกับนักแสดงมากฝีมือ “เทพ โพธิ์งาม, พลอย จินดาโชติ, สายป่าน-อภิญญา” ฉายพร้อมกันในโรงภาพยนตร์ 10 กุมภาพันธ์นี้.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์