อาร์ต-น้ำฝนพร้อมเปิดตัวรับงานเป็นคู่

"ปีนี้บอกกับผู้จัดการของเราสองคนแล้วว่าเราสามารถรับงานคู่กันได้แล้ว
 
เพราะมันไม่ใช่เรื่องเสียหาย อีกอย่างเราก็ปฏิเสธมานานแล้ว" พระเอกหนุ่ม 'อาร์ต'พศุตม์ บานแย้ม เปิดใจ ถึงเรื่องความรักกับนางเอกสาว 'น้ำฝน'พัชรินทร์ จัดกระบวนพล ที่พร้อมรับงานคู่กันได้แล้ว

เมื่อถามถึงช่วงปีใหม่ว่าได้ไปไหนด้วยกันหรือเปล่า

พระเอกหนุ่มกล่าวว่า "ไปสวดมนต์ข้ามปีกับฝนครับ คืออยากทำอะไรที่เป็นสิริมงคล เป็นปีแรกครับที่เราไปด้วยกัน" เวลาไปทำบุญขอเรื่องความรักบ้างไหม "ผมขอให้ได้เจอคู่ที่ดีๆ ไม่ต้องสวยมาก แต่ก็ขอดูได้นิดหนึ่ง ใครที่ตอบว่าชอบผู้หญิงที่ใจ อันนี้ผมว่ามันคงเป็นไปได้ยากเพราะคนเราเวลามองก็ต้องมองกันที่หน้าตาก่อน แล้วค่อยศึกษานิสัยกันว่าเข้ากันได้มั้ย"


กับฝนนี้ใช่หรือยัง "ฝนเขาเป็นผู้หญิงที่ดูเรียบร้อย แต่บางมุมก็มีความเป็นผู้หญิงติดดิน กวนๆ ซึ่งผมเองก็มีมุมกวนๆ เหมือนกัน"

ปีใหม่ให้ของขวัญอะไรกัน "เขาอยากได้กระเป๋าหลุยส์ จริงๆ ของเขาก็มีอยู่แล้วแต่มันเก่า เขาเลยจะเอาไปขายซื้อใบใหม่ ผมเลยบอกเขาว่าขาดเท่าไรก็ให้มาบอกเดี๋ยวช่วยซื้อให้" แล้วฝนให้อะไรเรา "แว่นตาเรย์แบนของผมหาย แล้วเขาเห็นผมเปิดอินเตอร์เน็ตดูแว่น เขาก็บอกอย่าเพิ่งซื้อ ก็ไม่รู้ว่าเขาจะให้ผมหรือเปล่า"

จริงๆ แล้วเริ่มคุยกันตั้งแต่เมื่อไร

"ตั้งแต่เล่นละครเรื่องแรกด้วยกัน เมื่อ 3 ปีที่แล้ว เราก็เริ่มคุยกันมาเรื่อยๆ แล้วครับ จนมันเริ่มพัฒนาขึ้นมาเอง เราก็ไม่อยากพูดอะไร แล้วช่วงก่อนข่าวของผมก็มีเข้ามาเยอะมันก็เหมือนกับเป็นบททดสอบเราทั้งสองคนมากกว่า ซึ่งข่าวที่เกิดขึ้นมันก็ไม่ใช่ความจริง"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์