นุ่นขอเที่ยวก่อนปั๊มลูกเผยแฟนคลับหวั่นทิ้งละคร

 "นุ่น" วรนุช ภิรมย์ภักดี ขอเที่ยว-ทำงานให้ลุล่วงก่อนปั๊มลูกปีหน้า แจงบ้านสามี "ต๊อด" ปิติ อยากมีหลาน เปรยแฟนคลับหวั่นทิ้งงานละครเพราะทำธุรกิจส่วนตัวเยอะ

ตั้งแต่แต่งงานกับสามีไฮโซ "ต๊อด" ปิติ ภิรมย์ภักดี ก็ถูกถามเรื่องทายาทไม่เคยขาด ว่าเมื่อไหร่จะมีสักที พอมาเจอสื่อในงานแต่งงานของ "แบงค์" พชร ปัญญายงค์ และ "นิหน่า" สุฐิตา เรืองรองหิรัญญา ที่โรงแรงมแกรนด์ไฮแอท เอราวัณ "นุ่น" วรนุช เลยขอแจงด้วยตัวเองยังไม่คิดที่จะมีลูกในปีนี้เพราะอยากเที่ยวก่อน



 "เรื่องทายาทตอนนี้ยังไม่มี ถ้ามีแล้วจะบอกแน่นอน ตอนนี้นุ่นติดถ่ายละครเรื่องค่าของคน บทมันค่อนข้างดราม่า ต้องใช้อารมณ์เยอะ ร้องไห้กลับบ้านแทบทุกวัน ถ้าเรามีลูกช่วงที่ทำงานหนักๆ หรือต้องใช้อารมณ์หนักๆ มันไม่ค่อยดี แล้วอีกอย่างเราก็ยังอยากเที่ยวอีกนิดหนึ่ง ตัวต๊อดเองก็อยากมี เพราะทางบ้านเขาอยากมีหลาน แต่เราอยากทำงานให้เรียบร้อยก่อน จะมีเมื่อไหร่ก็ไม่รู้เหมือนกันเพราะยังตอบไม่ได้ แต่ที่คิดไว้อาจจะเป็นปีหน้า เพราะเราได้คุยกับพี่หญิง (นราวัลย์ กับ ลิฟท์ (สุพจน์ จันทร์เจริญ) เขาบอกว่าคนเราถ้าจะมีลูกไม่ใช่เรื่องง่าย ต้องใช้เวลา 1-2 ปี แต่เอาเป็นว่าวันนี้อยากทำงานให้ลุล่วงก่อน" นุ่นกล่าว


 นักแสดงสาวยังกล่าวต่อว่า ตอนนี้กำลังถ่ายละคร เรื่องค่าของคน ถ่ายได้ 50 เปอร์เซ็นต์แล้ว หลังจากละครเรื่องนี้ยังไม่ทราบว่าจะรับงานแสดงเพิ่มหรือเปล่าขอให้จบเรื่องนี้ไปก่อน
 
"นุ่นเองก็ได้คุยกับคุณแดง (สุรางค์ เปรมปรีด์) เรื่องงานละครไว้บ้างคร่าวๆ แต่ว่าเดี๋ยวต้องดูอีกที ตอนนี้เราหันมาจับงานธุรกิจมากขึ้น ก็มีแฟนๆ ละครกลัวเหมือนกันว่าเราจะไม่เล่นละครแล้ว อยากบอกว่าตอนนี้เราก็ยังเล่นละครอยู่ แต่เรื่องอนาคตก็ต้องดูอีกที เพราะมันไม่แน่ไม่นอน" นักแสดงสาวกล่าว


 ส่วนเรื่องที่มีคนแซวว่าเป็นคุณนายนุ่นนั้น นักแสดงสาวกล่าวขำๆ ว่าตนเองยังไม่ได้เป็นคุณนาย เพราะทุกวันนี่ก็ยังต้องทำงานเหมือนเดิม

"นุ่นก็ยังเหมือนเดิม ยังต้องทำงาน ยังเอาเงินเก็บของเราไปลงทุน ไม่ใช่คุณนายหรอก ส่วนฉายา คู่รักเคอร์ฟิว ที่ได้รับนั้นเราก็ไม่ได้ซีเรียส ก็ขำๆ เพราะงานวันนั้นมันก็เรียบร้อยดี พิธีการอะไรก็ผ่านไปเรียบร้อยเสร็จสิ้น แต่ก็มีคนถามๆ อยู่เหมือนกันว่าจะมีเลี้ยงอีกหรือเปล่า เพราะเขาคงรู้สึกผิดที่วันนั้นไปร่วมงานไม่ได้ ก็บอกเขาไปว่าขออีก 1 ปีแล้วกัน อาจจะมีเลี้ยงเล็กๆ ยังไม่รู้เหมือนกันยังไม่แน่" นุ่นกล่าวปิดท้าย


นุ่น วรนุช - ต๊อด ปิติ ภิรมย์ภักดี

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์