นิโคลยันไม่เข็ด แต่ยังไม่คิดแต่งรอบใหม่


นักร้องคุณแม่ลูกหนึ่ง นิโคล เทริโอ  ให้สัมภาษณ์ระหว่างร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวแบรนด์ คิวรอน สกิน อินโนเวชั่น ที่เซ็นทรัลเวิลด์
 
ถึงเรื่องที่ ′หมอรุจ′ รุจ จำเดิมเผด็จศึก หวานใจ เข้ากันได้ดีกับลูกชายและช่วยดูแล จนมีคำถามว่าจะแต่งงานหรือไม่

 นักร้องสาวกล่าวว่า "คงยังไม่มี ก็อยู่แบบนี้เพราะทุกอย่างก็ลงตัวดี เท่าที่ทราบตอนนี้ยังไม่มีแผนอะไรในอนาคต ไม่ใช่ไม่บอกเพราะเขิน ไม่ได้เขินหรอก (หัวเราะ) แต่มันไม่ได้อยู่ในสิ่งที่จะต้องทำ จริงๆ แล้วสำหรับสถาบันครอบครัวสำหรับกี้ การแต่งงานถือว่าสำคัญมาก แต่เราได้ผ่านตรงนั้นมาแล้วจนมีลูก 1 คน ก็คิดว่าตอนนี้เราได้หาความสมดุลย์ให้กับลูกแล้วในระดับที่เราพอใจแล้วค่ะ"

 นักข่าวถามว่าที่ไม่แต่งเพราะเข็ดจากการแต่งงานครั้งแรกหรือเปล่า
 นิโคลกล่าวว่า
"ไม่เข็ด ยังไงก็ยังคิดว่าการแต่งงานคือสิ่งที่พิเศษ และยังเชื่อในสถาบันครอบครัวเสมอ และก็สนับสนุนมากด้วย เพียงแต่โดยส่วนตัว ในครอบครัวเล็กๆ ของเรา ก็เป็นครอบครัวอยู่แล้ว จริงๆ จะจัดงานแต่งงานก็ได้ แต่มันก็ยังไม่ได้อยู่ในแผนการที่จะมี กับคุณหมอเองก็น่าจะเห็นตรงกับเราเรื่องนี้ เพราะเราไม่ได้คุยกันเรื่องนี้ ถ้าเขาเอ่ยปากก่อนก็คงต้องคุยกัน ก็ไม่ได้รอด้วย ถ้ากี้อยากแต่งมากกี้ก็ขอเองก็ได้ แต่เราไม่ได้เห็นถึงความจำเป็นตรงนั้นเท่าไหร่ค่ะ"

 เมื่อถามว่า หมอรุจคือคนที่ใช่หรือยัง
 นิโคลกล่าวว่า "ใช่ค่ะ เขาสามารถเป็นผู้นำครอบครัวเราได้  คือเราจะแต่งก็แต่งได้ ไม่ใช่ไม่อยากแต่ง คือเขาก็ทำงานเราก็ทำงาน เลี้ยงลูกไป เลยรู้สึกว่าเวลาผ่านไปเร็วมาก แป๊บๆ ก็ปีหนึ่งแล้ว ตอนนี้ก็คบกับคุณหมอเกือบสองปีแล้ว กับครอบครัวของกี้ก็ดีค่ะ คุณแม่คุณพ่อก็ชอบคุณหมอมาก คุณหมอเป็นคนอบอุ่น น่ารัก ไนซ์ เฟรนด์ลี่มากๆ"




เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์