ถาพกอดสุดท้ายก่อนรักร้าวของ อั้ม - โน๊ต!!


มีภาพหลุดควงคู่หนุ่ม “โน้ต” วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ ไปเคาท์ดาวน์ที่ประเทศอังกฤษเป็นปีที่ 2 แล้ว

สำหรับนางเอกสาว “อั้ม” พัชราภา ไชยเชื้อ โดยมีภาพสวีทหวาน “อั้ม” กอดคอซบไหล่ “โน้ต” อบอุ่น ท่ามกลางอากาศหนาวและพายุหิมะที่ประเทศอังกฤษ ในการฉลองเคาท์ดาวน์ต้อนรับปี 2011 เป็นการยืนยันว่า ความสัมพันธ์สวีทหวานดั่งเช่นเดิม แต่มีกระแสข่าวหลังจากเดินทางกลับรัก อั้ม-โน้ต ชักแกว่ง ต้อนรับปีกระต่าย
   
       โดยผู้สื่อข่าวได้รับการฟอร์เวิร์ดภาพสวีทหวานครั้งนี้จากการส่งต่อทางอีเมล์ โดยระบุข้อความแนบไฟล์ว่า อั้ม-โน้ต สุดสวีทต้อนรับปี 2011 ที่อังกฤษ เมื่อผู้สื่อข่าวได้เปิดไฟล์ภาพพิสูจน์ก็พบว่า เป็นภาพของ อั้ม กับ โน้ต โดยไม่มีบรรดาเพื่อนๆ มาอยู่ในกลุ่มเหมือนกับครั้งก่อนๆ ซึ่งจำนวนทั้ง 5 ภาพนั้น เป็นภาพคู่ที่แสดงให้เห็นถึงความหวานของทั้งคู่จำนวน 3 ภาพ เพราะเป็นภาพของทั้งคู่ที่ถ่ายกันสองคน และในลักษณะของภาพถ่ายครั้งนี้ เป็นการผลัดการเป็นตากล้องเพื่อบันทึกภาพคู่ และแต่ละภาพนั้นมีทั้ง อั้ม เอียงซบไหล่ โน้ต และมีภาพที่กอดคอ โน้ต ไว้แนบแน่น และอีก 2 ภาพนั้น เป็นภาพของ อั้ม ที่ถ่ายโดยฝีมือของ โน้ต ที่เก็บภาพในบรรยากาศหนาวๆ ริมทางนั่นเอง
       ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้สืบทราบว่า ขณะที่เดิมทีมีการเปลี่ยนแผนที่จะบินไปเที่ยวกับ “เอ” ศุภชัย ศรีวิจิตร ผู้จัดการและเพื่อน แต่เมื่อ โน้ต งอนง้อจนสำเร็จ ทำให้นางเอกสาว อั้ม-พัชราภา นั้น ใช้โปรแกรมเดิมคือไปเคาท์ดาวน์กับ หนุ่มโน้ต ที่ประเทศอังกฤษ และได้เดินทางในวันที่ 25 ธ.ค.ที่พายุหิมะเริ่มเบาบางลง และใช้ช่วงเวลาเทศกาลเคาท์ดาวน์รับปี 2011 กับ หนุ่มโน้ต คนรู้ใจนั่นเอง


       อย่างไรก็ตาม แม้จะมีภาพสวีทหวานมาการันตีว่า ความสัมพันธ์รักดี พร้อมกับ สาวอั้ม เองก็ยืนยันด้วยตัวเองว่า ไม่มีอะไรเคืองใจกันแล้ว แต่มีรายงานว่า ภายหลังจากที่เดินทางกลับมาจากการเคาท์ดาวน์สุดหวานที่ประเทศอังกฤษนั้น ปรากฏว่า ความสัมพันธ์ของ อั้ม-พัชราภา และ โน้ต-วิเศษ เริ่มส่อเค้ามีปัญหากันอีกรอบ โดยมีการยืนยันจากแหล่งข่าวว่า การที่ทั้งคู่เริ่มมีปัญหากันต้อนรับปีกระต่ายนั้น ไม่ใช่เรื่องมือที่สามอย่างแน่นอน แต่คาดว่าอาจจะเป็นเพราะนิสัยของทั้งสองฝ่าย โดยเฉพาะการที่ หนุ่มโน้ต อาจจะไม่เอาใจใส่หรือยอมตามใจ อั้ม-พัชราภา เหมือนกับช่วงรักกันแรกๆ นั่นเอง



ขอบคุณข่าวและรูปภาพจาก
sbt.co.th



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์