กันเปล่าซุกแฟนการันตียังเป็นโสด

ถามกี่ทีก็บอกว่าไม่มีแฟนซักที

แต่ล่าสุดมีกระแสลือหนักว่า แท้จริงแล้ว กัน-นภัทร อินทร์ใจเอื้อ นั้น ซุกแฟนเอาไว้ ไม่ปริปากบอกใคร โดยมีคนเห็นว่าหนุ่มกันควงสาวไปแถวซอยวัชรพลบ่อย ๆ งานนี้หนุ่มกันเลยต้องรีบไขความจริงกลางกองถ่าย “เรือนแพ” ว่า
   
“ไม่มีครับ ชีวิตตอนนี้มีความสุขดี ความรักเราตอนนี้ก็มีแต่เพื่อน ๆ ที่มหาวิทยาลัย และก็เพื่อนในวงการ บางทีเราแค่หยอกโน่นหยอกนี่เราก็มีความสุขแล้ว”

เป็นเพราะชอบหยอกบ่อย ๆ หรือเปล่าเลยเป็นข่าวขึ้นมา?
 
“หยอกนี่หยอกแบบเปิดเผยนะครับ อย่างในบริษัทเดียวกัน กับแกรนด์ก็จะหยอกกับพี่โตโน่ ก็จะบอกว่า คนนี้กันจองนะ พี่โตโน่ก็จะบอกว่า เอ้ยไม่ได้ เขาถ่ายละครกับพี่ พี่จองแล้ว เป็นแบบแซวกัน เวลาเจอแกรนด์ก็จะแบบแข่งกันจีบ แต่ว่าไม่ได้มีอะไร ไม่ได้คิดอะไร”



มีข่าวว่าแอบไปหาสาวคนหนึ่งบ่อย ๆ ชื่อเกด แถวซอยวัชรพล?
 
“อยากจะบอกว่า เกด นี่ไม่รู้เกดไหนนะครับ เพราะผมรู้จักอยู่เกดเดียว คือ เกด เดอะสตาร์ ซึ่งเป็นไปไม่ได้ เพราะไม่ได้เจอกันเลย และกันก็ไม่ได้เที่ยวกลางคืน ขับรถก็ไม่ได้ขับเอง คุณอาขับรถให้ไปรับไปส่งตอนทำงาน หลังจาก 6 โมงเย็นเป็นต้นไป ถ้าไม่มีงานก็จะอยู่บ้าน ไม่ออกไปเที่ยวไหนเลย แต่ส่วนใหญ่จะกลับดึก 5 ทุ่มเที่ยงคืนตลอด เพราะกันต้องเรียนการแสดงด้วย วัชรพลผมรู้จักอยู่ที่เดียวคือ บ้านพี่เอ-ศุภชัย เพราะไปบ่อย ๆ”

มีแวะไปหาเพื่อนที่ไหนหรือเปล่าคนเลยเห็น?
 
“หาเพื่อนส่วนใหญ่ก็ไปที่มหาวิทยาลัย ก็จะไม่รบกวนคุณอา จะนั่งแท็กซี่ไปเอง ก็จะไปช่วงเย็น ๆ ไปกินข้าวต่อกัน ไปดูหนัง ซึ่งคนที่เห็นอาจจะหน้าคล้ายกันหรือเปล่า ยืนยันว่าไม่มีใครครับ ยังโสดอยู่” 
 


ความเป็นเดอะสตาร์ทำให้เรามีแฟนยากหรือเปล่า?
 
“ใช่ครับ ทำให้มีแฟนยากขึ้น กันเชื่อว่าเหมือนกับประชาชนเขาเลือกเรามา เขาก็คงอยากเห็นสิ่งที่ดี ๆ อยากเห็นตัวอย่างที่ดี ๆ ให้กับ เยาวชน บางทีถ้าเราไปทำพฤติกรรมไม่เหมาะสม มีคลิปหลุด หรือรูปภาพอะไรที่มันไม่ดี ก็จะทำให้เขาหมดศรัทธากับเราด้วย และอีกอย่างกันคิดว่ามันยังไม่ถึงเวลาของเราด้วย ทุกวันนี้ถ้าเกิดเรายังไม่มีเวลาให้กับคนที่เรารักพอ อย่าเพิ่งมีแฟนดีกว่า เราอยากจะทำในสิ่งที่เราโฟกัสมากกว่าไปก่อนดีกว่า อีกอย่างแม่ด้วย แม่หวง แต่แม่ไม่ได้ห้ามมีแฟน แต่แม่จะพูดสอนว่า ถ้าวันหนึ่งมันถึงเวลาแล้วก็จะถึงเวลาเอง อย่าไปขวนขวาย เห็นไหมว่าตอนนี้คนที่เข้ามาหาเรา มีแต่คนที่รักเรา อย่าทำให้เขาผิดหวัง”

เกี่ยวกับแฟนคลับด้วยหรือเปล่า?

“ก็เกี่ยวครับ กันเป็นคนแคร์หลาย ๆ อย่าง ก็ตั้งใจไว้ว่ายังไม่อยากมีแฟน” ไม่เหงาบ้างเหรอเวลาเห็นคนอื่นเขากุ๊กกิ๊กกัน? “เหงาครับ เหงามาก บางทีก็ทรมานเหมือนกัน เราไปทำงานเรามีความสุข แต่พอกลับบ้านเราอยู่คนเดียวมันทรมานมาก ถ้ากลับบ้านเร็วนี่กันต้องโทรฯหาเพื่อนที่สวนกุหลาบหรือเพื่อนที่เกษตรก่อนเลย”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์