love love หนิงรักพี่บิ๊กไม่ยอมเปลี่ยนแปลง

เป็นคู่รักคู่ลุ้นกันจริงๆ


สำหรับ หนิง-ปณิตา พัฒนาหิรัญ กับหนุ่ม บิ๊ก-ศรุต วิจิตรานนท์ เพราะมีข่าวลือต่างๆ นานา ว่าเดี๋ยวรักเดี๋ยวเลิก ล่าสุดยังมีภาพหนุ่ม บิ๊ก ควงสาวหมวยไปตีกอล์ฟ แถมข้าง หนิง ยังไปควงกับหนุ่ม แมน-การิน ศตายุ เข้าให้อีกต่างหาก วันนี้ ดาราเดลี่ มีคำตอบจากปากสาว หนิง ชนิดอินไซด์ทุกคำถามว่าไขข้อข้องใจ


กับข่าวมันยังไงกันเนี่ย?


เรื่องที่หนิงไปกับเพื่อนหรือกับใครพี่บิ๊กก็จะรู้จักเพื่อนหนิงทุกคนอยู่แล้ว อย่างเพื่อนพี่บิ๊กหนิงก็จะรู้จักทุกคน อย่างที่พี่บิ๊กมีภาพควงสาวหมวยไปตีกอล์ฟหนิงก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร เพราะผู้หญิงคนนั้นหนิงก็รู้จักเหมือนกัน

ส่วนข่าวที่บอกว่าหนิงกับแมนควงกัน

เป็นเพื่อนกัน แล้วก็ไม่ได้ประชดพี่บิ๊กด้วย คือไม่อยากเอาแมนเข้ามาเกี่ยว เข้ามาเสียหาย เพราะแมนเค้าก็มีแฟน เราเป็นเพื่อนกัน โดยธรรมชาติเพื่อนผู้หญิงกับผู้ชายคบกันจะเข้ากันได้มากกว่าผู้หญิงด้วยกัน


กลัวคนจะมองไม่ดีไหม?


เรื่องแบบนี้มันไปห้ามความคิดใครไม่ได้ อีกอย่างหนิงกับแมนก็เป็นเพื่อนกัน แล้วถ้าเกิดหนิงกับแมนกิ๊กกันจริง พี่ๆ มาว่าหนิงได้เลย แต่ยังไงอนาคตหนิงกับแมนก็เป็นเพื่อนกันค่ะ ถามว่าสนิทกันไหม ก็คงไม่เท่ากับ นุ่น-วรนุช, เจี๊ยบ-ชมพูนุช เป็นแค่เพื่อนร่วมงานในวงการเดียวกัน เรื่องนี้พี่บิ๊กก็เข้าใจ เพราะพี่บิ๊กกับแมนรู้จักกัน



ย้ำความสัมพันธ์กับบิ๊กหน่อย?


ตอนนี้หนิงกับพี่บิ๊กยังเป็นแฟนกันอยู่ เพียงแต่ทุกครั้งที่มีข่าวออกไปมันคือการระหองระแหงมากกว่า เราก็พยายามให้มันดีขึ้น แต่เรื่องราวที่เกิดขึ้นระหว่างหนิงกับพี่เค้ามันคงไม่ดีขึ้นเพียงแค่วันสองวัน มันอาจจะต้องใช้ความพยายามเป็นปีก็ได้ แต่เราก็ยังรู้สึกว่าเรายังขาดกันไม่ได้ พี่บิ๊กจะบอกเสมอว่าพี่ไม่มีหนิงแล้วจะอยู่ยังไง แล้วถ้าหนิงไม่มีพี่จะยังไง นี่ก็ยังเป็นคำพูดที่เราสองคนยังพูดกันอยู่ แต่บางครั้งปัญหามันเหมือนเส้นผมบังภูเขา


ตั้งแต่แรกหลายคนมองว่าไปกันไม่รอด?


มองเยอะค่ะ ตั้งแต่เริ่มคบกันแล้ว เป็นคู่ที่ไม่น่าจะไปกันรอดเลย คือเป็นเพื่อนกันมา 3 ปี แล้วมาเป็นแฟนกัน 4 ปี รวม 7 ปีแล้ว คือถ้าหนิงเอาความคิดของคนอื่นมากดดันตัวเอง ชีวิตมันก็จะมีแต่ความทุกข์ คือ ณ วันนี้ชีวิตที่มีอยู่มันก็เศร้าพออยู่แล้ว ตอนนี้หนิงพยายามมองเจตนาคนอื่นเป็นความหวังดีมากกว่า แต่สุดท้ายคนที่ตัดสินใจมันก็คือหนิง


วางอนาคตไว้บางหรือยัง?


นี่ก็เป็นคำถามที่หนิงกำลังหาคำตอบอยู่เหมือนกัน คือเวลาหนิงคิดถึงเรื่องนี้มันก็เสียใจ ทำให้หนิงไม่อยากคิดถึงมัน หนิงว่าปล่อยให้มันเป็นแบบนี้ไปเรื่อยๆ ดีกว่า มันเหมือนเป็นการซ้อมคอนเสิร์ต เพราะมันต้องมีวันแสดงจริง ณ วันนี้ขอซ้อมไปเรื่อยๆ ก่อน

ถ้าเกิดวันไหนเราต้องแยกทางกันจริงๆ หนิงก็ต้องเสียใจ

แต่ความเสียใจต้องมีสติ หรือความอดทนของเราหรือของพี่เค้าผลอาจจะเป็นเรื่องที่ดีก็ได้ เพราะต่างคนต่างพยายามซึ่งกันและกันค่ะ ถามว่าอยากเลิกไหมตอบได้เลยว่าไม่อยากค่ะ




ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ดาราเดลี่


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์