สายป่านแจงหมดสัญญาโกโก้แล้ว

หลักจากเคยขัดใจเรื่องสัญญาที่ไม่ลงตัวกันจนทำให้นักแสดงสาว สายป่าน-อภิญญา สกุลเจริญสุข กับอดีตผู้จัดการส่วนตัว โกโก้-นิรุณ ลิ้มสมวงศ์

เกิดอาการเกาเหลากันถึงขั้นจะฟ้องร้อง เลยทำให้ช่วงนี้สาวสายป่านเงียบหายไปไม่มีผลงานการแสดงออกมา จนคนมองว่าเพราะเรื่องสัญญากับโกโก้หรือเปล่าถึงไม่ค่อยมีงานเท่าไหร่ ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวสาวสายป่านเจ้าตัวก็ชี้แจงทันทีว่าที่เงียบหายไปเพราะไปทุ่มให้กับการเรียนและถ่ายหนัง 3 เรื่อง ฟุ้งหมดสัญญากับอดีต  ผู้จัดการแล้ว รับรู้สึกเข็ดการมีสัญญา เลยขออยู่เป็นนักแสดงอิสระไปก่อน
   


สายป่าน เผยว่า  “ช่วงนี้เรียนหนักมาก ๆ เลยค่ะ แล้วก็มีถ่ายภาพ  ยนตร์เรื่อง มหัศจรรย์ เล็กน้อยแต่ยิ่งใหญ่ มีมือปืนดาวพระศุกร์ รักมันใหญ่มากด้วย”

ดูเราจะมุ่งไปหนังอย่างเดียวเลย? “ใช่ค่ะ ปกติก็เล่นหนังกับเรียนค่ะ” ตอนนี้ยังมีสัญญา กับพี่โกโก้อยู่หรือเปล่า? “หมดแล้วค่ะ” สบายใจขึ้นมั้ย? “สบายใจค่ะ” เซ็นสัญญากับใครหรือยัง? “ยังค่ะ คุณแม่เป็นคนดูแล” แล้วที่มีข่าวว่าจะฟ้องร้องเป็นยังไงจบหรือยัง? “ไม่ทราบเหมือนกันค่ะ เพราะหนูก็อยู่ของหนู  เฉย ๆ เรียนหนังสือใช้ชีวิตปกติ” ทุกวันนี้ไปงาน มีต้องไปเจอพี่โก้บ้างมั้ย? ไม่เจอค่ะ ยังไม่เคยเจอกันเลย” ถ้าเจอแล้วเข้าไปหาเลยมั้ย? “เข้าไปทำไมล่ะ ไม่ค่ะก็ตอนนี้ต่างคนต่างอยู่ ต่างคนต่างทำงานของตัวเอง คงไม่มีโอกาสได้เจอเพราะตอนนี้ก็เรียนอย่างเดียว”
   
เข็ดกับการมีสัญญามั้ย? “ไม่รู้เรียกว่าเข็ดหรือเปล่าแต่ต่อไปนี้ ทำอะไรคงดูให้ดีกว่านี้ ถือเป็นประสบการณ์ที่ดีไปแล้วกัน”

พอมีคนรู้เราหมดสัญญามีมาชวนเรามั้ย?  “ยังไม่มีใครชวนเซ็นสัญญามีแต่ชวนไปร่วมงานค่ะ” การ  หางานเมื่อก่อนมีคนหาให้ ตอนนี้ต้องหาเองยากขึ้น มั้ย? “ยังไม่มีปัญหาอะไร ถ้ามีงานเขาก็ติดต่อมา ทางคุณแม่ค่ะ” เราเก่งขึ้นแล้ว? “ยังค่ะ ถ้าเก่ง แล้วป่านนี้ก็คงรวยแล้ว (หัวเราะ)” เรื่องคดีที่  จะฟ้องร้องกันตอนนี้จบแล้วไม่มีความคืบหน้าเหรอ? “ไม่มีค่ะ หนูก็ไม่  รู้เหมือนกันค่ะ” เราต้องจ่ายค่าเสียหายให้พี่โก้มั้ย? “ไม่มีค่ะ ไม่มีการหักเงินอะไรเลยค่ะ” ความรักกับแชมป์ วงเท็ดดี้สการ์ ตอนนี้เป็นยังไงบ้าง? “ก็ดีค่ะดี  เรื่อย ๆ (ยิ้ม) ปกติดีทั้งเรียน รัก แล้วก็งานค่ะ”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์