เพชรจ้าขี้หึง-เกลียดคนมีกิ๊ก ยื่นนิวเคลียร์ห้ามโกหก-มีคนอื่น

"เราคบกันมาได้ครบ 4 เดือน เมื่อวันที่ 2 ม.ค. 54 ที่ผ่านมานี้เอง" นักแสดงสาว 'นิวเคลียร์'หรรษา จึงวิวัฒนวงศ์ เผยถึงระยะเวลาการคบหากับดีเจ. 'เพชรจ้า'วิเชียร กุศลมโนมัย แฟนหนุ่ม

จากนั้นก็กล่าวอีกว่า "ตั้งแต่วันแรกที่เราคบกันจนถึงวันนี้เปลี่ยนไปเยอะค่ะ เมื่อก่อนดีเจ.เพชรจ้า เป็นผู้ชายที่หนูเกลียดมาก พอเปิดคลื่นเวอร์จิ้นแล้วเจอดีเจ.คนนี้ จะบอกเลยว่าเกลียดมาก เพราะเขาปากจัด แต่ว่าตอนนี้เปลี่ยนไป พี่เขาเหมือนผู้หญิงคือเริ่มคบเราเริ่มจากหนึ่งและเพิ่มขึ้น ไม่เหมือนผู้ชายทั่วไปที่เวลาคบกันจะเริ่มจากร้อยแล้วค่อยๆ ลดลง"

"ตอนแรกที่พี่เขาเริ่มคบเรา เขามีกำแพงหนามาก เพราะที่ผ่านมาเขาโดนผู้หญิงหักอกตลอด ซึ่งดูแล้วไม่น่าเชื่อ น่าจะเป็นเขามากกว่าที่จะหักอกผู้หญิง ยิ่งช่วงที่เราเริ่มคบกันหนูก็มีข่าวกับคนนั้นคนนี้ เขาบอกว่าเขากลัวหนูมาก เราก็ยอมรับว่าตอนที่เราเริ่มคุยกับเขา เราก็คุยกับคนอื่นด้วย แต่พอเราคบกันจริงๆ ตอนนี้ก็คุยกับพี่เขาคนเดียว"


ต่อข้อถามว่า เพชรจ้า ขี้หึงไหม ดาราสาวพยักหน้ารับ ก่อนเม้าธ์แฟนหนุ่มให้ฟังว่า
 
"ขี้หึงมากค่ะ ขนาดว่าหนูเอารูปหนูกับพี่ตู่-ภพธร ที่ถ่ายคู่กันในละคร มหาชน เดอะ ซีรี่ส์ ขึ้นสตาตัส พี่เขายังบอกว่าเอาขึ้นทำไม เขาไม่ชอบ ทั้งๆ ที่รู้ว่าไม่มีอะไร คือเขาไม่ชอบเลย"

"ตอนที่คบกัน เขาขอหนูอยู่ 2 ข้อ คือห้ามโกหก และห้ามมีคนอื่น เขารับไม่ได้ โดยเฉพาะเรื่องกิ๊กเขารับไม่ได้เลย ขนาดว่าไปเที่ยวกันแล้วเพื่อนหนูเขาเอากิ๊กไปด้วย พี่เขาก็บอกหนูว่าเขาไม่ชอบ ให้เพื่อนเราพาแฟนจริงๆ มาก่อนค่อยพามาแนะนำให้เขารู้จัก"



แล้วเราล่ะขี้หึงไหม

"จริงๆ หนูน่าจะหึงเขามากกว่า เพราะด้วยเวลาเขาทำงานก็เจอแต่สาวๆ เซ็กซี่ก็ปล่อยเขาไปทำงานของเขา แต่ว่าตอนนี้เริ่มติดเขาแล้ว เขาอยากหึงนักเราก็เลยหึงบ้าง"

มีทะเลาะกันบ้างไหม

"พี่เขาเรียกหนูว่าน้องงี่ คืองี่เง่าค่ะ เพราะว่าหนูเป็นคนที่เอาแต่ใจมาก แล้วก็ขี้งอน คิดอยู่ตลอดว่าไม่รู้ว่าผิดหรือถูกถ้างอนเขาต้องง้อเราอย่างเดียว พี่เขาก็บอกว่าทำแบบนี้ไม่ได้นะ ต้องปรับกัน คือเราสองคนอีโก้สูงเหมือนกันก็ต้องค่อยๆ ปรับกันไปค่ะ อีกอย่างช่วงนี้หนูทำงานเยอะมาก ก็ไม่ค่อยได้เจอกัน จะมีงี่เง่าบ้าง พี่เขาก็บอกว่าให้ปรับ หนูก็พยายามนะ แต่มันก็ยังมีบ้างค่ะ ที่จะงอแงบ้าง"

ได้ยินว่าปีใหม่ไปเคานต์ดาวน์กับ เพชรจ้า มา
 
"ใช่ค่ะ ไปเคานต์ดาวน์กันที่เซ็นทรัลเวิลด์ เป็นปีแรกที่ไปเที่ยวในที่ที่มีคนเยอะขนาดนี้ เพราะว่าพี่เขาไปเป็นเอ็มซีในงานนี้ ก็เลยไปเคานต์ดาวน์กับพี่เขาด้วยเลยค่ะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์