เบนซ์ มนัญญาฉีดจมูกอ้างถือเคล็ด

ยังไม่เห็นฟิตแบคจากการแชะบิกินีของตนเอง

สาว "เบนซ์ มนัญญา" ได้แต่ย้ำ ยังไม่เห็น แต่ที่เห็นแล้วคือครอบครัว แต่ก็ไม่ได้โดนติงอะไรจากผู้ใหญ่เลย ส่วนเรื่องการพูดจาปะฉะดะ ตรงๆ นั้น ต้องยกให้เพราะคุณน้องเบนซ์ ยอมรับว่าไปฉีดจมูกมา เพราะสังเกตดูมันโด๊ง โด่ง ผิดหูผิดตา แต่ก็ถือว่า โอเค๊ สวยเริ่ดคะ แต่ให้ถูกใจของจริง สาวเบนซ์ บอกอาจจะทำถาวรไปเลยก็ได้ เพราะมันแพงเหลือเกิน ฉีดแต่ละที

ด้านความรัก ก็แสนตรงอีก เพราะยืนยันว่า กับ ดีเจเลิฟ คลื่นซี๊ด นั้น แค่เพื่อนกันจริงๆ
 
ต่างคนต่างทำงาน ไม่มีเวลาให้แก่กัน ส่วนหนุ่มนอกวงการที่คุณแม่ปลื้มถูกใจนั้น สาวเบนซ์ ดันบอกแม่ไม่ได้ปลื้มใครเป็นพิเศษซะหน่อย เพียงแต่อยากให้ลูกมีแฟน บอกว่าอย่าไปเอาเลย นักร้องหรือนักแสดงน่ะ เดี๋ยวจะช้ำใจแบบไม่รู้ลืมอีก....


กระแสแฟชั่นที่ถ่าย "ยังไม่เห็นเลยคะ มันเพิ่งลงคะ" มันก็ค่อนข้างเซ็กซี่เหมือนกัน

"ชุดว่ายน้ำมันเป็นของ Roxy นะคะ ไม่ค่อยวาบหวิวนะ" ผู้ใหญ่ติงไหม "เค้าเห็นแล้วคะ ก็ไม่ได้ว่าอะไร เค้าก็รู้ว่าไม่ได้น่าเกลียดอะไร" ไปทำอะไรกับจมูกหรือเปล่ามันโด่งแหลมมาก "ก็ไปฉีดมา มีเพิ่มเติมนิดหน่อย เดี๋ยวทำอะไรก็จะบอกอีกทีนึง ลองดู" มีคนทักไหมว่าหน้าเปลี่ยนไปเยอะ "ก็มีทักบ้างคะ" เราพอใจไหม "เราเป็นคนเหมือนเค้าเรียกว่า จมูกชมพู่ มันบานเวลายิ้มจะบาน เราก็ไม่อยากตัด เพราะว่าเหมือนคนจีน ถือเคล็ดนะ เก็บตังได้เยอะ ถ้ายังไม่อยากตัด มีคนแนะนำเออ ลองอย่างนี้ๆ ดีกว่าไหม"

พอใจกับหน้าตัวเองไหม

"ก็มันยังไม่เล็กนะ" ทำมานานยัง "สักพักแล้ว แต่ว่าถ้ามันดี เบนซ์ว่าจะทำถาวรเลย เพราะว่าเปลืองเงินนะ" ทำมาก็ไม่คิดปิดบังแน่นอน "เบนซ์ว่า ปิดบังไปก็เท่านั้น เรื่องธรรมชาติ ใครๆ ก็รู้ สมัยนี้ทำมา ก็รู้แล้ว ไม่ได้น่าเกลียดนะ ทำมาแล้วทำให้ตัวเองดีขั้นนะ ปิดบังไป เราก็โดนว่า โดนด่าป่าวๆ ก็พูดไปเลยดีกว่า" คิดทำไรเพิ่มไหม "ตาค่ะ ตาเศร้า อยากทำตา แต่ว่ากลัวอ่ะตา" มีเสริมอึ๋มไหม "โอ้ยย มีวิธี"

ความรักเป็นไงบ้าง

"เบนซ์ก็บอกแล้วว่า เบนซ์ กับ ดีเจเลิฟ เป็นเพื่อนกัน แล้วเมื่อไหร่ที่เราตัดสินใจเป็นแฟนกันเบนซ์ไม่ปิดบังแน่นอน แต่ตอนนี้เราเป็นเพื่อนกัน ศึกษากันเป็นเพื่อนกัน คุยกันแบบนี้เป็นเพื่อนกัน อยากอิสระ ไม่อยากผูกมัดกัน อีกอย่างเราไม่ค่อยเจอกัน เค้าทำงานทุกวัน งานค่อนข้างแบบหมดวันแล้วนะคะ" ลืมรักเก่าไม่ได้ป่าว "เบนซ์ลืมหมดแล้วคะ เพราะว่า ถ้าเราไม่ลืมแล้วทำให้เราไม่สบายใจ มันเสียสุขภาพจิตก็ลืมดีกว่า" หนุ่มนอกวงการที่คุณแม่ปลื้มล่ะ "เออ เบนซ์ไม่ได้บอกว่า แม่ปลื้มใครเป็นพิเศษนะคะ แต่ว่า แค่แม่อยากให้เราได้แฟนเป็นคนนอกวงการเฉยๆ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์