จ๋าโต้ข่าววางมวยครีมเหตุฉก โต้ง แฟนหนุ่ม

วีเจ นางเอกสาว "จ๋า ณัฐฐาวีรนุช ทองมี" หัวเราะร่วน

ก่อนเผยความสัมพันธ์กับ หนุ่มนอกวงการนามว่า "โต้ง" ซึ่งเป็นแฟนหนุ่มของนักแสดงสาว "ครีม เปรมสินี รัตนโสภา" ว่าเป็นแค่เพื่อนก๊วนเดียวกัน โดยยอมรับว่าเคยควงกันหม่ำข้าวสองต่อสองด้วยกันจริง แต่ไม่เคยทะเลาะตบตี เพื่อแย่งชิงฝ่ายชาย ซึ่ง "จ๋า" เผยในงานเปิดตัวรายการ "เกมเนรมิตร" ให้ฟังว่า

ได้ยินว่า มีหนุ่มมาจีบชื่อโต้ง "อ๋อ เป็นเพื่อนกันค่ะ โต้งเป็นเพื่อนกับกฤษณ์ (ศรีภูมิเศรษฐ์) อีกทีนึง"

เคยไปกินข้าวด้วยกันสองคนมั้ย "เคยไปค่ะ เขามีแฟนแล้วไม่กลัวใครเข้าใจผิดค่ะ เป็นเพื่อนกัน แต่ตอนนี้ไม่ค่อยได้เจองานยุ่ง" ล่าสุด ก็มีรูปไปกินข้าวด้วยกัน "ใช่ค่ะ ยังเช็กอยู่เลยหน้าตาดีมั้ย เคี้ยวข้าว ข้าวกระเด็นมั้ย"

เรากับครีมก๊วนเดียวกันกับกฤษณ์มั้ย

"สนิทกันกับกฤษณ์ค่ะ แต่ว่าครีมไม่ได้ทำบริษัทรายการด้วยกัน แต่ก็ก๊วนเดียวกัน ยังทำงานด้วยกันไม่มีปัญหาอะไรเลย ตอนเห็นข่าวก็ยังหัวเราะว่า เป็นข่าวมีตบตีกันด้วย"แล้วตกลงเป็นอย่างไร "ไม่มีค่ะ ทะเลาะกันไม่มี เกิดมาไม่เคยโดนตบ ไม่เคยตบใคร ก็ขำๆ ไม่รู้จะเครียดไปไหน อะไรก็ตามที่ไม่ใช่เรื่องไม่จริงคนก็จะเห็นเอง เหมือนเรื่องกฤษณ์กับพี่ช่า เดี๋ยวจะเห็นเองว่าเราทำงานด้วยกัน ไม่กลัวคนมองเป็นมือที่สามค่ะ" หัวใจว่างไปนานเหมือนกันนะ "นี่วันที่ 5 ที่ผ่านมาครบ 2 ปีพอดีเลย ที่โสด ก็มีเหงาชั่ววูบบ้าง แต่ก็มีหนุ่มๆ เข้ามาจีบบ้างแต่ก็ไป แล้วแต่จังหวะด้วยค่ะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์