ฉาวไม่จบลือ ‘คิม’ สวดยับ ‘ทอมไฟท์’ เกาะดัง!!!

 เผลอแป๊บเดียวผ่านพ้นปีใหม่อันแสนคึกคักไปอย่างรวดเร็ว เห็นมั้ยคะคุณๆ ว่าเวลาไม่เคยจะคอยใครซักคน

ถ้าใครมัวแต่รั้งรอปล่อยให้เวลาลอยผ่านไปแบบไร้ค่าไร้ประโยชน์ สิ่งที่คุณฝันและที่หวังไว้ก็ไม่มีวันเป็นจริงขึ้นมาหรอกค่ะ “เจ้จรวด” ขอเตือนจร้าาา


       ต๊ายยยยย ปล่อยปรัชญาชีวิตให้ได้ดูมีความรู้กันไปแล้ว หันมาอัพเดตเรื่องถนัดของเจ้กันต่อดีกว่า เพราะตอนนี้..บัดนาว..วินาทีนี้.. (เยอะล่ะ) เรื่องของเรื่อง “สาวคิม-คิมเบอร์รี่” ที่ “เจ้จรวด” เคยกระซิบเสียงดังๆ ให้ฟังไปแล้วว่า “สาวคิม” เขาคบอยู่กับสาวหล่อคนนึงชื่อ “ไฟท์” ซึ่งสาวหล่อคนนี้กำลังจะเข้าวงการด้วยการเป็นนักร้องไง อ่ะอ่ะ จำกันได้รึยัง ขอบอกว่ากลับมาคราวนี้มันแรงสุดโค้ยยยยย




       และ “เจ้จรวด” ก็ไม่อยากจะสวนกระแสขอทำตัวตามน้ำเติมฟืนให้ไฟร้อนๆ ของเรื่องนี้ยิ่งงฮอตเข้าไปอีก 555 เจ้น่ะแฉจริงอะไรจริงตลอดๆๆๆ เห็นป่าวล่ะคุณผู้อ่านขา


       โดยตั้งแต่ “เจ้จรวด” เตือน “สาวคิม” ด้วยความหวังดี ก็มีผู้ประสงค์ร้ายกระฉ่อนข่าวไปทั่วเน็ต หลังจากนั้นลูกน้องจอมอเวจีของเจ้ก็ไปสืบสาวราวเรื่องมาต่อได้ความว่า “สาวคิม” ก็โกรธเป็นฟืนเป็นไฟที่ข่าวนี้หลุดออกมาสู่สาธารณชนได้ แถม “สาวคิม” ถึงขั้นไปต่อว่า “สาวหล่อไฟท์” อย่างรุนแรงเพราะเข้าใจว่า “สาวหล่อไฟท์” อยากจะมาเกาะดังเอากระแสก่อนที่ “ไฟท์” จะออกอัลบั้มเพลงเร็วๆ นี้ หุหุ ทะเลาะกันแรงมั่กมายจน...ตอนนี้จวนเจียนจะเลิกกันเลยทีเดียว ฮือ...ฮือ...เจ้ขอโทดดดด


       ฮึ!! ถึงจะทะเลาะกันใหญ่โต แต่ทั้งคู่ก็ยังไม่เลิกกันได้เพราะ (อันนี้วงในสุด) “สาวคิม” กับ “สาวหล่อไฟท์” เขาคบหากันมานาน แล้วที่แรงคือพ่อแม่ของทั้งสองฝ่ายรับรู้และเข้าใจในความรักของวัยรุ่น ว้าว..ว้าว..ว้าว ว้าว!!! ปรบมือให้รักแท้ที่สามารถเอาชนะทุกสิ่งได้ >_<


       แหม๋..แต่ “เจ้จรวด” ล่ะกลัวว่าทุกท่านที่อ่านมาถึงบรรทัดนี้จะหาว่า “เจ้จรวด” ไม่แน่จริงเอาแต่เม้าธ์ๆๆๆ แล้วก็เม้าธ์อย่างเดียว แฮ่ม..แฮ่ม..ไม่ได้เม้าธ์จ้ามีมาให้เห็นหน้ากันจะๆ กันไปเลยกับ “สาวหล่อไฟท์” ที่มองแวบแรกใครก็คิดว่าเป็นผู้ชาย แต่ขอบอกคนนี้สาวหล่อย่ะ อิอิ เข้าใจรึยังว่าทำไม๊ทำไม “ทอมไฟท์” ถึงได้มัดใจ “สาวคิม” ได้อย่างอยู่หมัดอย่างนี้


       เอ้าๆๆๆ แหมมัวแต่เม้าธ์จนเพลิน “เจ้จรวด” เลยลืมตั้งข้อสันนิษฐานนิดนึงว่าไม่แน่ “สาวคิม” กับ “ทอมไฟท์” อาจจะเป็นแค่เพื่อนซี้ที่แบบรู้จักกันมานานก็เป็นได้ค่ะ


อ่ะอ่ะ “สาวคิม” เอ้ยยยยจริงไม่จริงอะไรยังไง ก็รีบออกมาแก้ข่าวด้วยละกันนะจ๊ะ หนุ่มๆ ที่รอจีบกันตาละห้อยเขาจะได้สบายใจซะที ชิมิ “บอย-ปกรณ์”


คิม เบอร์รี่ - บอย ปกรณ์


ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก STAR NEWS 350 FAST NEWS
และ
tvpool.co.th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์