แมน การินโต้กิ๊กอ้วนรีเทิร์นปัดถูกจ้าง


ถึงกับปลื้มอย่างมากกับช่อดอกไม้ที่พี่คนสนิท เคยมีภาพหลุดแบบดูสนิทสนมกันเกินธรรมดา ออกมาโชว์ย้ำความสัมพันธ์


ดาราหนุ่ม "แมน การิน" และไฮโซ เจ้าของครีมหน้าเด้ง "อ้วน รีเทิร์น" ที่ทำเซอร์ไพรส์หอบช่อดอกไม้มาให้หนุ่มแมน ถึงขอบเวทีในการร่วมงานแถลงข่าว The Advenure to Down Under ภารกิจพิชิตโลก ตะลุยทลุทวีปออสเตรเลีย ณ ห้างเซ็นทรัลเวิลด์ โดย หนุ่มแมน ย้ำความสัมพันธ์แค่เป็นพี่ที่สนิทที่สุด ปรึกษากันเรื่องงานเท่านั้น ใครมองอย่างไรตนไม่สน พร้อมกับโต้เป็นเด็กในสต๊อก ที่ถูกจ้างเพื่อมาเป็นข่าวด้วยพี่อ้วนมาให้ดอกไม้ด้วย



" ดีใจครับ ขอบคุณอีกครั้งพี่อ้วนน่ารักมาก ผมแค่โทรไปบอกว่า วันนี้ผมมีงานร่วมแถลงข่าว แอดเวนเจอร์ สนใจมาร่วมงานไหม เค้าก็บอกเดี๋ยวพี่ดูก่อนนะ ติดโน้นนี่ก็ไม่คิดว่าจะมา วันนี้มาก็ดีใจครับ"

เป็นการตอกย้ำภาพเลยป่าว
"ไม่นะมีภาพแค่ครั้งเดียวเอง อันนี้คือ "

พี่อ้วนจีบไหม
"เค้าหนุ่มเยอะครับ เค้าไม่มาจีบ แค่สนิทสนมกันมาทำงานด้วยกัน ส่วนนึงคือได้เจอพี่อ้วน มีโอกาสได้คุยกันเป็นพี่ที่น่ารัก บางทีเราแค่กอดเค้า ก็รู้สึกเหมือนคุณยายตามต่างจังหวัด (หัวเราะ ล้อเล่นครับ) ดูๆ เค้าเป็นคนสบายๆ ทำให้เราสบายใจ อีกอย่างผมทำธุรกิจ คลินิกร่วมกับแพท แล้วก็น้องเกล ก็จะมีบ้างที่ต้องปรึกษาพี่อ้วนครับ ของครีม ผมเองก็ไม่ค่อยรู้จักใครที่รู้เรื่องครีมมาก พี่อ้วนก็เป็นที่ปรึกษาที่ดี"

แมน การิณ


ภาพหลุดออกมาแล้วกลัวคนเข้าใจผิดไหมว่า เราเป็นเด็กหนึ่งในนั้นของพี่อ้วน
"อืมม ผมเอาแค่ว่า เป็นคนที่สนิทสุด และเข้าใจผมแค่นั้นพอ เรื่องพวกนี้เวลาจะเป็นตัวบอก คือ ผมทำงานตรงนี้ก็ต้องเจอพี่ๆ อยู่แล้ว ทำคลินิกสกิน นี่มันต้องเจอกับผู้หญิง กลุ่มแบบนี้อยู่แล้วเป็นเรื่องปกติ ผมเลือกมาทำตรงนี้แล้ว"

หลายคนมองว่า พี่อ้วนมาจ้างเราด้วยเผื่อเป็นข่าว
 "เห้ยย จ้างทำไม พี่อ้วนไม่ต้องจ้างครับ เต็มที่ได้ ผมทราบว่าพี่อ้วนมีข่าวกับหนุ่มๆ เยอะแล้ว แต่ละคนก็แบบพระเอกทั้งนั้น แล้วเค้าจะมาจ้างผมทำไม ไม่ได้ฮอตขนาดนั้น ในสต๊อกเค้าเนี่ย อย่าให้ใช้นิ้วนับไม่พูดแล้วเดี๋ยวพี่อ้วนโกรธ"

แมน การิณ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์