นาตาลี เฮิร์ท บอลมีกิ๊กใหม่ จิงมั้ยหนอ ?

ประกาศตัวคบหากับอดีตนางงามจักรวาลอย่าง นาตาลี เกลโบวา ไม่ทันไร


ดูเหมือน นักเทนนิสหนุ่มเนื้อหอม บอล-ภราดร ศรีชาพันธ์ จะวาดลวดลายคาสโนวาเสียแล้ว

เมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมามีตาดีแอบเห็น นักเทนนิสหนุ่มชื่อดังย่องควงสาวหมวย หุ่นดีรายหนึ่ง ควบเบ้นซ์คันหรู ออกจากร้านคาร์แคร์ ย่านถนนพระราม 9 ออกไปด้วยกันกลางวันแสก ๆ ด้วยท่าทีสนิทสนมกลมเกลียวกันมากทีเดียว


แหล่งข่าวดาราเดลี่เปิดเผยในรายละเอียดให้ฟังว่า


ในช่วงบ่ายแก่ ๆวันหนึ่งของสัปดาห์ที่ผ่านมา เห็น ภราดร ขับรถเฟอราลี่ส่วนตัวคันหรู มาจอดหน้าร้านคาร์แคร์ย่านพระราม 9 ซึ่งเป็นร้านที่ภราดรมีหุ้นส่วนอยู่หลังจากนั้น ภราดรลงจากรถเข้าไปนั่งในร้านกับเพื่อนๆหุ้นส่วน ซึ่งคงจะพูดคุยธุระกันเป็นการฆ่าเวลาก็เป็นได้

เวลาผ่านไปประมาณ 20 นาทีเห็นจะได้

ปราฏกว่ามีแท็กซี่ คันหนึ่งวิ่งพาผู้โดยสารมาจอดหน้าร้านที่ภราดรนั่งอยู่นั่นเอง และปรากฏเห็นหญิงสาวขาวหมวยหน้าตาดีคนหนึ่งเดินลงจากรถและตรงเข้าไปที่วงสนทนาที่มีภราดรนั่งอยู่ มีการพูดคุยสักพักใหญ่เห็นจะได้


และหลังจากนั้นเห็นภราดรควบเบ้นซ์คันหรู


พาหญิงสาวคนดังกล่าวหายไป ด้วยกันขณะที่รถเฟอราลี่คันงามยังคงจอดอยู่ที่หน้าร้านนั่นเอง

อย่างไรก็ตามแหล่งข่าวไม่บอกว่าทั้งคู่มีที่หมายที่ใด

แต่ดูท่าทางระหว่างพูดคุยนั้นสนิทกลมเกลียวกันดี ซึ่งหลายคนมองว่างานนี้ มีประเด็นซุกซ่อนแน่นอนเพราะท่าทางของ ภราดร กับหญิงสาวขาวหมวยคนนั้นสนิทสนมกลมเกลียวกันเกินกว่าจะอธิบาย

งานนี้นาตาลีจะว่าอย่างไรคงต้องรอลุ้นกันต่อไป!


จะว่าไปแล้วแม้ ภราดร จะเป็นคนที่ไม่ได้หล่อเหลาอาการมากมาย


แต่ด้วยความที่เป็นคนดังมีชื่อเสียงระดับโลกแล้ว สาวๆ คนไหนต่างทอดสะพานให้เดินข้ามเป็นว่าเล่นอยู่แล้ว เว้นเสียแต่ว่านักเทนนิสหนุ่มจะสนใจใยดีด้วยหรือไม่ เท่านั้นเอง และด้วยความที่ ภราดร เป็นคนที่มีบุคลิกดี เป็นสุภาพบุรุษ เอาใจเก่ง มีหรือที่หญิงสาวจะไม่หลงเสน่ห์ ของเขา

แต่นาตาลี เกลโบวา ที่ว่าสวยระดับโลก

ยังชื่นชอบในความเป็นคนมีน้ำใจและเป็นสุภาพบุรุษของ ภราดร เลย และผู้หญิงของภราดรแต่บะคน ล้วนแล้วตาสวยเช้งและมีชื่เสียงติดอันดับท้อปเท็นมาแล้วทั้งสิ้น


แม้ ไม่ว่าจะเป็น


นักร้องสาวซุเปอร์สตาร์ชื่อดังอย่าง อมิตา ทาทายัง ก็ยอมสิโรราบให้ภราดรมาแล้ว

และอีกคน นางแบบสูงยาวเข่าดีอย่าง โอเด็ต แจคโคมิน เฮ็นเรียต ก็ติดอยู่ในโผผู้หญิงของ ภราดร

รวมทั้ง บี มัญติกา อรรถกรศิริโพธิ์ นางเอกสาวช่อง 7 สี ที่เริ่มต้นจากครอบครัวของทั้งสองฝ่ายสนิทสนมกันและเป็นสะพานเชื่อมให้ทั้งคู่ได้สนิทสนมกันในที่สุด

รวมทั้ง เข็ม รุจิรา ช่วยเกื้อ นางเอก และนางแบบสาวชื่อดัง ก็เคยเป็นกิ๊กเก่าของ ภราดรมาแล้ว รวมถึงนางแบบสาว โจแอน ก็เช่นเดียวกัน


แต่ละคนล้วนแล้วแต่เป็นคนที่มีชื่อเสียงแทบทั้งสิ้น


และรายล่าสุดนี้ เป็นสาวปริศนาที่ไม่เคยปรากฏเป็นข่าวมาก่อน ซึ่งงานนี้ นาตาลี ที่ว่าสวย ๆ คงจะประมาทไม่ได้เสียแล้ว เพราะความที่ ภราดร เป็นคนมีเสน่ห์เป็นทุนเดิมนี่เอง จึงทำให้สาว ๆต่างหมายปอง กันถ้วนหน้า

แฟนคลับที่เชียร์ ภราดร ให้สมรัก กับ นาตาลี เวลานี้ ต้องลุ้นกันหืดขึ้นคอเสียแล้วล่ะมั๊ง มื่อหนุ่มบอล แอบซ่อน กิ๊ก คนใหม่ให้เห็น

หยามใจนาตาลีแบบนี้ พี่บอลจะว่าไรหนอ ?


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย:

หนังสือพิมพ์ดาราเดลี่


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์