ลิเดียแจงได้เงินละครครบ แต่รอสังกัดเข้าระบบก่อนจ่าย


หลังจากมีกระแสข่าวออกมาว่านักร้องสาว ลีเดีย-ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา ได้รับเงินค่าตัวจากการเล่นละครเรื่อง “ระบำดวงดาว” กับค่ายโพลีพลัส ไม่ครบ ล่าสุดสาวลีเดียได้ควงหวานใจนักร้องหนุ่ม แมทธิว ดีน มาสวัสดีปีใหม่ “บันเทิงเดลินิวส์” เลยคว้าตัวมาสอบถามถึงข่าวดังกล่าว เจ้าตัวก็รีบชี้แจงทันทีว่า โพลีพลัสจ่ายเงินค่าตัวให้ตนครบหมดแล้ว ซึ่งตอนนี้ได้รับมาแล้วส่วนหนึ่ง โดยส่วนที่เหลือจะต้องเข้าระบบของต้นสังกัดคืออาร์เอสก่อนเท่านั้น
   
ลีเดีย เผยว่า
ต้องเคลียร์ให้ชัดเจนว่าข่าวที่ออกไปมันไม่ชัดเจน บอกว่าเหมือนเดียไม่ได้รับเงินจากงานละคร ซึ่งทางโพลีพลัสผู้ผลิตละคร “ระบำดวงดาว” จ่ายทุกอย่างครบแล้ว แต่ตอนนี้เดียยังอยู่กับทางอาร์เอส ทุกอย่างที่เดียทำยังอยู่กับอาร์เอสอยู่ จะต้องเข้าเป็นระบบทุกอย่าง

ค่าตัวเรื่อง “ระบำดวงดาว” แบ่งเป็น 3 ก้อน ซึ่งก้อนแรกเดียได้มาแล้ว แต่อีก 2 ก้อนต้องเข้าระบบก่อน คิดว่าไม่น่ามีปัญหาอะไรคงได้อยู่แล้วค่ะ น่าจะก่อนที่สัญญาหมดค่ะ”

เครียดมั้ยข่าวออกมาแบบนี้?
        “เดียก็เครียดนะ เพราะมันไม่ใช่กระทบแค่เรา มันกระทบผู้ใหญ่หลาย ๆ คน เดียก็เครียดก็เลยอยากจะพูดให้ชัดเจนว่าทุกอย่างทำตามขั้นตอนหมดแล้ว “โพลีพลัส” จ่ายมาครบทุกบาททุกสตางค์ ตอนนี้ก็อยู่ที่ค่ายเดียอยู่ที่ต้นสังกัด ก็รอตามระบบขั้นตอน”

พอข่าวออกมาแบบนี้ทางผู้ใหญ่เรียกไปถามมั้ย?
      “ก็มีบอกเขาบ้าง เพราะเหมือนมันกระทบผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่าย แล้วก็ไม่ใช่ข่าวที่จริงไม่อยากให้ผู้ใหญ่เข้าใจผิดด้วยค่ะ”

คิดว่าข่าวนี้ออกมาได้ยังไง? “ไม่ทราบเหมือนกันว่าจากใคร เดียถูกถามตอนที่ไปออกงานอีเวนต์งานหนึ่งแล้วถูกพี่นักข่าวถามว่ายังไม่ได้รับค่าตัวละคร “ระบำดวงดาว” เหรอ ก็งง ๆ งานเข้าเลยค่ะ (หัวเราะ)”

เขาบอกเราหรือยังว่าจะได้เงินเมื่อไหร่? “ยังไม่ทราบเลยค่ะ เมื่อไหร่ได้เดี๋ยวเขาก็คงโทรฯบอกให้เราไปรับค่ะ”
 
จริง ๆ ก็ใกล้หมดสัญญาแล้วนะ ชัดเจนหรือยังจะไปอยู่ที่ไหน?
         “ถ้าหมดสัญญาเดียคิดว่าคงอิสระไปก่อนยังไม่มีอะไรที่ชัดเจน เพราะช่วงนี้มีทั้งอีเวนต์คอนเสิร์ต เราก็แฮปปี้เราก็ได้ไปเที่ยวอะไรได้ด้วย ก็คงร้องเพลงค่ะ เพราะเป็นอะไรที่เราชอบอยู่ แล้วคงต้องมีผลงานเพลง อาจจะเป็นโปรเจคท์พิเศษไปรับเชิญกับศิลปินคนอื่นก็ได้ เพราะมีหลายคนที่เดียอยากร่วมงานด้วยค่ะ”.



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์