เกรซ ประกาศปิดสัมพันธ์ รุจ

ถึงจะสูงยาวเข่าดี ดีกรีคุณหนู แต่พอต้องมาบู้เรียกเรทติ้งในละคร “ตำรวจเหล็ก” เท่านั้นหละ

“สาวเกรซ-กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า”
ก็เต็มเหนี่ยวไม่ห่วงสวย ผลลัพท์ที่ได้คือเรทติ้งถล่อมถลาย ส่งผลไปให้ลมหวนกับ”หนุ่มรุจ-ศรุจ เตชะตานนท์” กระพืออีกรอบ เลยต้องคว้าตัวมาถอดรหัสหัวใจด่วน!



คาแรคเตอร์ในเรื่อง ‘ตำรวจเหล็ก’ เป็นไงบ้าง
  “คาแรคเตอร์ค่อนข้างที่จะห้าวๆ โก๊ะๆ เพราะเราเป็นนักข่าว แล้วก็จะกวนๆ (หัวเราะ) บางทีเราอ่านบทก็รู้สึกว่า เอ้ย...มันกวนไปนะ น้อยๆ กว่านี้หน่อยไหม ประมาณนี้...มันก็มีจุดที่ใกล้เคียงบ้างในเรื่องของความทะเล้น ตลกๆ ประมาณนั้นนิดนึง แล้วก็ในเรื่องของความตรงไปตรงมามากๆ”


เห็นว่าได้แผลเป็นของฝากเยอะเลยสำหรับเรื่องนี้

       “ใช่ค่ะ ก็เกิดจาการผิดคิวบ้าง บางทีกลับมาบ้านก็ไม่รู้ว่าแผลมาจากไหน (หัวเราะ) บ่อยมาก เป็นธรรมดาของละครบู๊ แบบกลับมาบ้าน อ้าว...ขาชั้นเขียว ก็มีนอยด์ๆ  บ้างนะคะตอนแรกๆ กลัวว่ามันจะไม่หายแต่ตอนนี้โอ.เค.”


เรื่องนี้ได้ร่วมงานกับพระเอก ’กอฟ-อัครา อมาตยกุล’ ด้วย
       “ใช่ค่ะ เป็นเรื่องแรกค่ะ ‘พี่กอฟ’ เป็นพี่ชายที่แบบที่ดีค่ะ คือคอยเอาใจใส่คนรอบข้างตลอกเวลาทุกคนในกองฯ เค้าก็จะรู้ว่าเค้าไม่กินอะไร พวกขนมอะไรพวกนี้เค้าจะไม่แตะ พี่เค้าจะกินแต่ของมีประโยชนื กินนม  เค้าเป้นคนที่ค่อนข้างดูแลตัวเอง และเป็นห่วงคนอื่น นึกถึงใส่ใจคนรอบข้าง ที่เค้าเป็นคนน่ารักค่ะ”


เกรซ กาญเกล้า ด้วยเศยีเกล้า


รู้สึกยังไงที่บางกระแสยังไม่เชื่อในการแสดงบู๊ของเรา

        “มันก็มีบางกระแส แต่ที่เกรซได้ยินมามันก็โอ.เค.นะ บางทีได้เล่นหลายๆ บท หลายคาแรคเตอร์อะไรอย่างเนี๊ย ก็รอดูกันไป เพิ่งออนแอร์ได้ไม่กี่วันเอง ก็ต้องรอดูกันต่อไป แต่เรทติ้งเท่าที่ถามๆ ว่าก็ใช้ได้ในระดับนึงนะคะ ก็เป็นธรรมดาของละครบู๊ คือจริงๆแล้วคนไทยชอบดูละครบู๊”


สำหรับตัว ‘เกรซ’ เองล่ะจ๊ะ  ให้คะแนนในการบู๊ของเราเท่าไหร่?

        “เกรซเหรอค่ะ เกรซรู้สึกว่ายังทำไม่เต็มที่ เพราะว่าเกรวไม่มีเวลาไปเรียนให้เต็มที่ แต่ถ้าถามว่าได้ประมาณนี้ก็โอเค.เค. แล้ว และก้โชคดีที่เป้นคนแขนขายาว ก็เลยมีมุมในการเตะ คืออาจจะแบบว่าเตะได้ไกล อาจจะเตะได้สูงกว่าคนอื่นประมารนั้น”


ตอนนี้เรทติ้งกระฉูดมาก แล้วต่อๆ ไปจะทำให้เรากดดันไหม

        “กดดันไหม ก็ไม่หรอกค่ะ มันก็เป็นธรรมดาปกตอเรทติ้งแค่มีเรื่องของการลงหรือขึ้น มันเป็นเรื่องปกติอยู่แล้วก้ต้องมีขึ้นลงบ้างยิ่งช่วงนี้ช่วงเทสกาลเดือนธันวาละครออนในช่วงนี้คนจะฉลองกันซะส่วนใหญ่ก้ไม่ค่อยติดบ้านดูทีวีกันเท่าไร”


รุจ ศุภรุจน์ เตชะตานนท์


อัพเดทความรักตอนนี้มีหนุ่มๆ เข้ามาใหม่
       “คือเกรซมี 7 วัน ไม่ได้เจอ ไม่ได้ทำอะไรเลย อยู่แต่กองละครถ่าย 3 เรื่อง ก็โอ.เค.ก็คือตอนนี้ก็เสร็จไปได้เรื่องนึง ก็คล่องตัวขึ้นเยอะ ก็ได้มาเทคืวให้ ‘ตำรวจเหล็ก’ เต็มๆ  เพราะกำลังออนแอร์ ก็ถ่ายต่างจังหวัด ถ่ายกาญจนบุรี, สุพรรณฯตลอดเลย ก็ไปค้างด้วยเพิ่งกลับมา”


แต่ก็ยังมีข่าวเล็ดลอดออกมากับ ‘รุจเดอะสตาร์’ อีก
        “อ่อ...ข่าวนี้เคลียร์จบไปตั้งนานแล้วค่ะ (ยังมีคนเห้นว่าไปทานข้าวกันอีก) ไม่ค่อช่วงนั้นเป็นช่วงที่กลับมาจากถ่ายละคร คือละครไปต่างจังหวัด ช่วงนั้นยังไม่ออนเอร์ ยังไม่ได้แบบถ่ายหนักมาก ไปกันโอ้โห! เยอะมาก ก็มีคนมีชื่อเสียงตั้ง 4-5 คน แต่ก็ไม่จับประเด็น เกรซไม่พูดแล้วกันว่าเป็นใคร เดี๊ยวจะโยงอะไรหาใครอีก แต่ว่าก็ไม่พูดถึงกลายเป็นว่ามาพูดถึงเกรซกับพี่รุจ ซึ่งเคยมีข่าวกัน รู้จักกันมาตั้งนานแล้ว คือไม่มีโอกาสพัฒนาแน่นอน”


มุมมองความรักเปลี่ยนไปไหม
       “มุมมองความรักลี่ยนไปไหม ก็นิดนึงค่ะ เราก็ต้องรู้จักโตเป็นผู้ใหญ่คนรักก็ไม่ได้มาเป็นที่หนึ่งเสมอไปแล้วเพราะว่าบางทีเราทำงานตรงนี้ เราต้องยึดตัวเองเป็นหลัก ต้องดูแลตัวเอง ต้องหาเวลาพักผ่อน เกรซเข้าโรงบาลบ่อยมากเลยในปีที่ผ่านๆ มาค่อนข้างที่จะยุ่งนิดนึง อยากจะเอาใจใส่ตัวเองมากกว่า”


เกรซ กาญเกล้า ด้วยเศยีเกล้า


ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก TVPOOL 1076 HOT STAR
และ
TVPOOL.CO.TH


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์