ซันนี่แย้มเล่นหนังกับอนันดา

ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ เผยเล่นหนังกับสหมงคลฟิล์มครั้งแรกใน "ซัมบาร่า" และได้ ร่วมงานกับ "อนันดา" เผยการทำงานมีอุปสรรคตรงสภาพอากาศ แต่สนุก


 ห่างหายจากงานหนังไปพักใหญ่ สำหรับ ซันนี่ แต่ว่าล่าสุดมีข่าวดีมาฝากแฟนๆ ของพระเอกหนุ่มเซอร์คนนี้ ที่กำลังจะมีผลงานหนังเรื่องใหม่ เป็นการร่วมงานกับค่ายสหมงคลฟิล์มครั้งแรกกับเรื่อง ซัมบาร่า โดย ซันนี่ เผยดังนี้ "ปีนี้จะมีหนัง น่าจะได้ฉายให้ดูกันในปีนี้ เรื่อง ซัมบาร่า เล่นกับ อนันดา เอเวอริ่งแฮม ร่วมงานกับสหมงคลฟิล์มเป็นครั้งแรก ถ่ายไปแล้ว เหลืออีกแค่ไม่กี่คิวเอง



ถ่ายที่ทิเบต เป็นการทำงานที่สนุกมาก ที่นั่นอากาศติดลบ 10 กว่าองศาได้

หนาวมากจนหูหงิก เป็นหิมะ ได้เจอจามรี เหมือนวัวแต่มีขนฟู หน้ามันฮาดี (หัวเราะ) และพระทิเบต เนื้อเรื่องของหนัง คือเป็นการค้นหาคุณค่าของคน เป็นตัวสื่อกลางเปรียบเทียบระหว่างสถานที่ กับความรู้สึกภายในจิตใจ เป็นแนวชีวิต แต่ก็มีสนุกสนาน มีเรื่องความผูกพันของครอบครัวและคนรัก กับอนันดาในเรื่องเล่นเป็นพี่น้องกัน มีดราม่าใส่กันบ้าง เวลาเราน้อยใจพี่น้องกัน ถือว่าได้เป็นประสบการณ์ใหม่ๆ ปีที่ผ่านมาได้ท่องเที่ยวบ่อย ก็ถือว่าดีเหมือนกัน" ซันนี่กล่าว

ก่อนหน้านี้ ซันนี่ เลือกรับงานกับเฉพาะค่ายจีทีเอชเท่านั้น จนถูกมองว่าเป็นนักแสดงในสังกัด

แต่ครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกที่รับงานกับค่ายอื่นๆ พระเอกดังให้เหตุผล "จริงๆ ที่ผ่านมา ผมก็จะเล่นหนังเฉพาะหนังที่มีความหมายดี แล้วก็รู้สึกว่าผู้กำกับเขาอยากได้เราไปร่วมงาน ไม่ได้คิดถึงเรื่องค่าย ว่าต้องเล่นค่ายไหนๆ สิ่งที่ผมทำที่ผ่านมากับจีทีเอช เพราะผมรู้สึกผูกพันกับเขา ผมรู้สึกดีที่ได้ทำงานด้วย แค่นั้นเอง แต่ถ้าคนจะมองว่าเป็นคนเด็กในสังกัดของจีทีเอช รู้สึกดี เพราะผมก็สนิทกับที่นี่อยู่แล้ว" นักแสดงหนุ่มกล่าวทิ้งท้าย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์