ณเดชน์ทุ่มเวลาให้การเรียน ปัดสตาร์ตรถให้สาวนั่งรอ


เป็นพระเอกดาวรุ่งที่มาแรงที่สุดแห่งปี สำหรับ แบร์รี่-ณเดชน์ คูกิมิยะ เพราะปีที่ผ่านมางานชุกเหลือเกิน
 
แต่ขณะเดียวกันผลการเรียนออกมาไม่ค่อยได้ดั่งใจเท่าไหร่ ปีนี้เจ้าตัวเลยขอมุ่งเรียนให้เต็มที่ เนื่องจากอยากจบ 4 ปีเหมือนเพื่อน ส่วนเรื่องที่มีคนตาดีเห็นณเดชน์ สตาร์ตรถให้สาวนั่งรอนั้น เจ้าตัวยันไม่มีแน่นอน ตอนนี้งานยุ่งไม่มีเวลาดูแลใคร
   
ณเดชน์ กล่าวว่า
“หลังปีใหม่ผมก็รับงานเท่าเดิม เน้นเรียนซะส่วนใหญ่ ตอนนี้ผมเรียนอยู่ที่คณะนิเทศศาสตร์ เอกภาพยนตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต ผมจะรับงานก็ต่อเมื่อเราว่างจากเรียน เพราะเทอมที่ผ่านมาเรียนไม่ค่อยดีเท่าไหร่ เลยไม่อยากจะรับงานวันเรียน บางคนอาจจะบอกว่าอ่านจากหนังสือเอาก็ได้ แต่บางวิชาเป็นอะไรที่เราต้องปฏิบัติเข้าห้องแล็บ ผมก็เรียนไม่รู้เรื่อง ถ้าเราไม่ได้ฟังอาจารย์อธิบาย เราก็จะไม่เข้าใจอย่างถ่องแท้ ผมอยากจะจบภายในสี่ปี อยากเรียนให้ได้เกรด ดี ๆ เดี๋ยวตอนปี 3 และ ปี 4 ต้องออกกองกับเพื่อนและรุ่นพี่ด้วย บางทีช่วงนั้นผมอาจจะงดรับงานไปเลย เน้นเรียนอย่างเดียว ก็ต้องรอดูกันอีกที ที่ผมให้ความสำคัญกับการเรียนเพราะว่าพ่อแม่ของผมบอกเสมอว่าถ้ามันลำบากนักก็เลิกรับงานซะ ไปลุยเรียนอย่างเดียวดีกว่า ถามว่าผมเสียดายโอกาสมั้ย มันยังไม่มาถึง ผมก็ยังไม่รู้ แต่อย่างน้อยตอนนี้ก็ได้มาทำงานตรงนี้แล้ว ก็อยากจะทำทุกอย่างให้เต็มที่ที่สุด มีเหนื่อยบ้างนะ ช่วงแรก ๆ ที่เข้ามาวงการก็ท้อ มีงานเข้ามาเยอะ มีปัญหาเรื่องเรียนและเรื่องคน ตอนนั้นไม่อยากทำอะไรแล้ว ไม่อยากอยู่สังคมแบบนี้แล้ว แต่พอมานั่งคิดอีกที เราก็คิดว่าอยู่ที่การวางตัวของเรามากกว่า เราเลือกสิ่งที่เราจะทำได้”
   
ล่าสุดมีคนเห็นณเดชน์สตาร์ตรถให้สาวนั่งรอเวลาที่ทำงาน
 “คงไม่มีมั้งครับ เพราะเวลาไปทำงานผมก็ไปกับผู้จัดการส่วนตัว เพราะผู้จัดการส่วนตัวผมก็หน้าตาดีนะ ไม่ใช่ผมไม่พร้อมมีความรักนะ ผมมองว่าความรักเป็นอะไรที่วิเศษ แต่ควรอยู่ในสถานการณ์และเวลาที่เหมาะสม แต่ ณ ตอนนี้สำหรับผมคุยกันเป็นเพื่อนดีที่สุด อย่างตอนนี้ผมก็มีเพื่อนคุย เป็นเพื่อนเก่า เพื่อนพิเศษไม่มี เหงานะ ก็อยากมีคนคุยด้วยนะ แต่เราไม่ได้เจอใครเลย ทำให้เราไม่รู้จักใครมาก”

พอเริ่มมีชื่อเสียงมีผู้หญิงเข้าหามั้ย
“ก็มี ผมก็ยินดีที่รู้จัก แต่ไม่อยากคุยอะไรมาก ลำพังทุกวันนี้ผมยังดูแลตัวเองไม่รอดเลย”.



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์