แม่ขวัญงงดวงฉาวลูกสาว!ยันไม่เคยยุ่งสามีชาวบ้าน

"แม่แอ๊ว" ปราณี ไวทยานนท์ งงดวงปีหน้า อ.ลักษณ์ฟันธง "ขวัญ" อุษามณี ไวทยานนท์ จะอื้อฉาวกับสามีชาวบ้าน

มั่นใจดวงก็คือดวง ข่าวก็คือข่าว แจงไม่ติดใจ เผยเพิ่งพาลูกสาวบวชชีพราหมณ์ อุทิศส่วนบุญให้พ่อผู้ล่วงลับ

เพราะเป็นหนึ่งในดาราที่เรียกเรตติ้งของช่องได้ตลอด ช่วงปีใหม่ที่ผ่านมาเลยมีหมอดู ดูดวงปีเถาะให้แบบไม่ต้องขอ โดยอ.ลักษณ์ เรขานิเทศ ได้ดูดวงนักแสดงสาว "ขวัญ" อุษามณี ไว้ว่า



"เกิดราศีเดียวกับดวงเมือง ปี 2554 จะโด่งดังมาก ประสบความสำเร็จ แต่ต้องระวังเรื่องอื้อฉาวที่จะตามมา อันเกิดจากผู้ชาย รวมถึงจะมีผู้ชายเข้ามาในชีวิต 3-5 คน คนเก่าก็จะกลับคืนมา แล้วถ้าในปี 2554 ขวัญตกลงคบใคร ไม่เกิน 2 ปี จะต้องเลิกกันแบบเจ็บปวดรวดร้าว ก่อนวันที่ 24 พฤษภาคม 2554 ต้องระวังเรื่องอื้อฉาวกับสามีชาวบ้าน" ฟันธงมาแบบนี้  "แม่แอ๊ว" ปราณี  เลยงงเป็นไก่ตาแตก เพราะที่ผ่านมาลูกสาวไม่เคยกุ๊กกิ๊กกับสามีใครสักที


 "แม่ว่าดวงก็คือดวง ที่ว่าให้ระวังเรื่องอื้อฉาวกับสามีชาวบ้านนั้น อยากรู้เหมือนกัน ว่าผู้ชายคนนั้นเป็นใครล่ะ เพราะแม่เองก็ยังไม่เห็น ทุกวันนี้น้องขวัญคบคนเยอะ เพราะเขาไม่ได้เป็นคนที่อีโก้สูง ไม่ได้มองว่าตัวเองคือดารา แล้วเป็นคนที่เข้ากับคนง่าย เลยมีเพื่อนเยอะ ทั้งชาย หญิง ทอม ดี้ เวลาคุยกับใครก็เป็นข่าว คุยกับผู้หญิงก็ว่าน้องขวัญเป็นทอม-ดี้ เวลาคุยกับผู้ชายก็ว่าผู้ชายคนนั้นเป็นแฟนของน้องขวัญ แม่ว่าข่าวก็ยังเป็นข่าวอยู่วันยันค่ำ ส่วนที่ว่าคบใครต้องเลิกภายในสองปีนั้น เป็นเรื่องธรรมดาของชายหญิงคบกัน  คบกันก็ต้องมีเลิกกัน งานเลี้ยงยังมีวันเลิกรา อย่างน้องขวัญเองคบใครแล้วต้องเลิก ก็เป็นเรื่องธรรมดาของมนุษย์เหมือนกัน" คุณแม่ดารากล่าวเสียงเรื่อยๆ


ขวัญ อุษามณี



 คุณแม่คนเก่งยังกล่าวย้ำอีกว่าข่าวก็คือข่าว แล้วครอบครัวตนเองให้เกียรตินักข่าวมาตลอด เพราะลูกสาวทำอาชีพนักแสดงมาตั้งแต่เด็ก จนรู้สึกเป็นหนี้บุญคุณ  ส่วนช่วงปีใหม่ที่ผ่านนั้น ไม่ได้ไปเที่ยวที่ไหน แต่ไปปฏิบัติธรรมที่จ.เชียงใหม่ เพื่ออุทิศส่วนกุศลให้คุณพ่อ (ร.ต.ต.เกษม พูลเกิด) ที่ล่วงลับไปแล้ว ณ สำนัก ปฏิบัติธรรมแม่ชีอมรีรักษ์ ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่


 "ปีใหม่ที่ผ่านมา แม่ก็ไปทำบุญกับขวัญ เพราะลูกแก้วเขาไม่ว่างเขาติดงาน แล้วเผอิญว่าช่วงนั้นครบรอบที่คุณพ่อเสีย 100 วันพอดี แล้วเราก็ไม่มีลูกชาย เลยตัดสินใจบวชชีพราหมณ์ ทุกวันนี้ก็อยู่กันแค่นี้ มีแม่ ขวัญ แล้วก็ลูกแก้ว คุณพ่อก็เสียไปแล้ว (เรียกว่าตอนนี้ขวัญเป็นเสาหลักของบ้านได้ไหม) ไม่ถึงกับเป็นเสาหลัก เพราะทุกคนมีรายได้ ลูกแก้วก็มีงานของเขา แม่ก็ทำงานก๊อกๆ แก๊กๆ ของแม่ไป แต่เผอิญว่าขวัญทำอาชีพนักแสดง แล้วรายได้จากอาชีพนี้มันดีกว่าอาชีพอื่นเท่านั้น ทุกวันนี้ขวัญก็ยังทำตัวปกติ มีเรียนภาษาเพิ่มบ้าง เพราะเขาจะไปเรียนต่อต่างประเทศ แต่ยังไม่ตัดสินใจ ว่าจะไปที่ไหน ตอนนี้ก็คุยๆ กับผู้ใหญ่ทางช่องอยู่ เพราะท่านก็วางแผนการทำงานของน้องเขาเอาไว้แล้ว ยังไงช่วงนี้ก็คงทำงานที่ช่องไปก่อน เพราะเขาเองก็เพิ่งเรียนจบ อีกสักปี 2 ปี ถึงจะไปเรียนต่อ" แม่น้องขวัญกล่าวปิดท้าย


ขวัญ อุษามณี

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์