อาร์ต ขอเวลาตั้งตัว รับ น้ำฝน น่ารักเชื่อฟัง

แอบดูใจศึกษานิสัยกันแบบเงียบ ๆ มานาน แต่จนแล้วจนรอดพระเอกหนุ่ม อาร์ต-พศุตม์ บานแย้ม

ยังไม่กล้าเรียก น้ำฝน-พัชรินทร์ จัดกระบวนพล ว่า “แฟน” เจ้าตัวยอมรับว่าฝนเป็นผู้หญิงที่น่ารักและสนิทด้วยมากที่สุด แต่อยากวางรากฐานชีวิตตัวเองให้มั่นคงก่อน อาร์ต กล่าวว่า “กับฝนเป็นพี่เป็นน้อง เราก็สนิทกันมากกว่าเพื่อนดาราผู้ชายของผมอีก อย่างถ้าเราจะเป็นแฟนกันก็ไม่ใช่เรื่องแปลก เพียงแต่ตอนนี้เราต่างคนต่างทำงาน ไม่มีเวลาให้กันขนาดนั้น เรารู้ว่าเขาเป็นยังไง เราเป็นยังไง เพราะเราเป็นลูกบ้านพี่กอบสุข จารุจินดา เหมือนกัน ผมคุยกับเขาได้เกือบทุกเรื่อง ต่างคนต่างเป็นที่ปรึกษาให้กันได้ เราคุยกันบ่อยเลยนะ”

ทำไมอาร์ตยังไม่ใช้คำว่า “แฟน” กับฝน?

“เรายังไม่ได้จีบเขาเต็มตัวด้วยมั้ง จริง ๆ ถ้าจะจีบจริง ๆ พี่กอบสุขคงไม่ว่าอะไรแล้ว เพราะฝนก็เรียนจบแล้ว แต่ผมขอเวลาอีกสักพักดีกว่า รอให้หน้าที่การงานเรามั่นคงมากกว่านี้ เราก็ค่อยว่ากันอีกที” ...ชอบเขาตรงไหน... “เขาเป็นน้องที่เชื่อฟัง ห้ามอะไรก็ฟัง เราคุยกันรู้เรื่อง เขาน่ารักดี”



ได้ข่าวว่าสนิทกับแม่ของเขามาก?

“ใช่ เราสนิทกันทั้งบ้าน ผมสนิทกับครอบครัวเขา เขาสนิทกับครอบครัวผม ด้วยความที่เราชอบทำบุญกันทั้ง 2 บ้าน บางทีแม่ของผมกับแม่ของฝนนัดกันไปทำบุญผมยังไม่รู้เรื่องเลย (หัวเราะ)” ...ผู้ใหญ่ไฟเขียวแบบนี้แสดงว่าอยู่ที่อาร์ตแล้ว... “ใช่ เพราะถ้าจีบจริง ๆ แม่ของฝนก็คงไม่ว่าอะไร เพราะว่าเราเองก็คอยดูแลฝนอยู่แล้ว”

อย่างนี้ลดความเจ้าชู้เลยมั้ย?

“ความที่สมัยก่อนเราเป็นเด็กเกเร เราเจอผู้หญิงก็จีบอย่างเดียว มันเป็นธรรมชาติของผู้ชาย แต่เดี๋ยวนี้ไม่มีแบบนั้นแล้ว อาจจะมีแค่มองเฉย ๆ แต่ก็ไม่มีอะไร เพราะเราทำงานเราก็ยุ่งแล้ว ไม่มีเวลาไปจู๋จี๋กับใคร แต่ผมตั้งใจเอาไว้ว่ามีลูกตอนอายุไม่เกิน 32 ปี อีกประมาณ 5 ปี”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์