น้ำฝนลงสืบสวนฯเผยธัญญ่าเตรียมกลับไทย

ตอนแรก น้ำฝน-กุลณัฐ ได้รับการติดต่อให้มารับบทที่เพื่อนซี้ ธัญญ่า-ธัญญเรศ เองตระกูล เคยแสดงเอาไว้

แต่ล่าสุดผู้จัดละคร “สืบสวนป่วนรัก ยกกำลังสาม” แดน-วรเวช ดานุวงศ์ ตัดสินใจตัดบทของธัญญ่าออกและเพิ่มบท “จอมใจชนก” ให้น้ำฝนเล่นแทน งานนี้ฝนโทรฯแจ้งเพื่อนซี้ธัญญ่าเรียบร้อยแล้ว ส่วนเรื่องที่ธัญญ่าจะกลับมาเมืองไทยนั้น

ฝนบอกว่ากลับมาจริง แต่อยู่แค่ 1 อาทิตย์ ไม่รู้จะกลับมาอยู่เมืองไทยแบบระยะยาวเมื่อไหร่

น้ำฝน กล่าวว่า “ในเรื่องนี้ฝนรับบท จอมใจชนก เป็นสายลับปลอมตัวเพื่อสืบเรื่องราว ต่าง ๆ เท่าที่ดูบทแล้วรู้สึกว่าหนักเหมือนกัน แต่ก็น่าจะสนุกดี  จริง ๆ ตอนแรกทีมงานติดต่อให้มาเล่นแทนธัญญ่า เพราะอายุเท่ากัน แต่ไป ๆ มา ๆ ก็บอกว่าเปลี่ยนตัวละครเลย เขาก็ยังเลือกฝนอยู่ เปลี่ยนคาแรกเตอร์ไปเลย ซึ่งฝนว่าก็ดีกว่าไปเล่นแทน เพราะถ้าเปลี่ยนฝนไปแทนธัญญ่าคนเดียวมันดูแปลก ๆ ตอนนี้ก็มีนักแสดงใหม่คนอื่นเข้ามาอีก 3 คนคือฝน โบวี่-อัฐมา, เจสัน ยัง และ โทนี่ รากแก่น



ตอนแรกทีมงานติดต่อว่าจะให้เล่นแทนธัญญ่า ได้มีโทรฯ ไปคุยกับธัญญ่ามั้ย?

“ตอนแรกที่คุยกันคือรู้ข่าวว่าธัญญ่าจะกลับมาเล่นละคร ซึ่งเขาก็บอกว่าไม่แน่กำลังตัดสินใจอยู่ หลังจากนั้นก็มารู้อีกทีว่าไม่เล่นแล้วเพราะยังไม่อยากกลับเมืองไทย ฝนก็เล่าให้เขาฟังว่าทีมงานติดต่อให้ไปเล่นแทน ธัญญ่าเขาก็สนับสนุนว่าเล่นเลย”
   
...ได้ข่าวว่าธัญญ่าจะกลับมาวันที่ 10 ม.ค.นี้แล้ว...
 
“ใช่ เขากลับมาทำงานอะไรสักอย่าง แต่กลับมาอาทิตย์เดียวก็กลับอเมริกา และน่าจะอยู่ยาวด้วย หลายคนคงรอว่าเมื่อไหร่เขาจะกลับ สุดท้ายเขาก็คงกลับ เพียงแต่ไม่รู้จะอยู่นานเท่าไหร่แค่นั้นเอง ฝนไม่มีอะไรต้องห่วงกับสิ่งที่ธัญญ่าต้องกลับมาเจอ คำถามพวกนี้น่าจะผ่านไปได้ ก็แค่บอกเขาว่าเวลาตอบอะไรไม่ต้องรีบ ใช้สติเยอะ ๆ ตอบไม่ได้ก็ไม่ต้องตอบ”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์