วิกกี้ แฮปปี้ ชาย ดูแลดี

ก่อนหน้านี้นางเอกสาว วิกกี้-สุนิสา เจทท์ ไม่ค่อยเปิดปากเรื่องความรักกับ ชาย-ชาตโยดม หิรัญยัษฐิติ สักเท่าไหร่

แต่ระยะหลังมาวิกกี้ยอมเปิดเผยมากขึ้น ซึ่งล่าสุดเธอแย้มให้ฟังว่าความรักกับชายแฮปปี้ไม่มีปัญหาอะไร ช่วงนี้ก็มีช่วยดูแลธุรกิจร้าน “แพนเค้ก คาเฟ่” ของชายด้วย  วิกกี้ กล่าวว่า “กับพี่ชายก็แฮปปี้ดี พอถึงเวลาที่เราพร้อมที่จะพูดถึงกันมากขึ้น เราก็สบายใจ คงไม่มีใครอยากถูกกดดันอยู่แล้ว แต่ที่ตอนแรกไม่ค่อยอยากพูด เพราะบางเรื่องเป็นเรื่องส่วนตัว ทุกวันนี้พี่ชายดูแลสม่ำเสมอ เขาเป็นคนดีอยู่แล้ว ใครที่รู้จักเขาก็จะรู้ว่าเขาเป็นคนน่ารัก”

...เท่าที่รู้จักมีอะไรต้องปรับมั้ย...

“กี้ว่าการที่อยู่ด้วยกันทุกวัน มันก็เป็นการเรียนรู้ทุกวัน เป็นกระบวนการที่เราเดินหน้าไปด้วยกัน ได้รู้จักกันมากขึ้น ได้รู้จักอะไรใหม่ ๆ แต่พื้นฐานอยู่ที่ความเข้าใจกันมากกว่า เข้าใจในสิ่งที่แต่ละคนเป็น”



ต่างคนต่างทำงานในวงการมีเวลาให้กันบ้างมั้ย?
 
“ถ้าว่างก็ทำกิจกรรมกันปกติ ชอปปิงและทานข้าวหรือไม่ก็อยู่บ้าน เพราะเราต่างคนก็ชอบทำอาหาร หรือไม่ก็ไปดูแลร้าน “แพนเค้ก คาเฟ่” ของพี่ชาย เพราะตอนนี้มี 2 สาขาแล้ว ที่ซิตี้อเวนิว และ พาราไดซ์ ส่วนใหญ่ไปร้านพร้อมกัน กี้ก็ไปช่วยดูแลในส่วนเล็ก ๆ ไปศึกษางานก่อน ตอนนี้พี่เขาจะเปิดสาขาที่ 3 แล้ว ถามว่าจะมีลงหุ้นด้วยมั้ย ก็อาจจะมี เดี๋ยวต้องรอดูอีกที”

...เป็นแฟนกันมาทำธุรกิจด้วยกันกลัวมีปัญหามั้ย...
 
“กี้ว่ามันอยู่ที่การคุยกันมากกว่า ถ้าเราคุยกันตรง ๆ ก็จะโอเค ซึ่งตรงนี้ไม่น่าจะเป็นปัญหาอะไร เพราะเราก็คุยกันตรงไปตรงมาอยู่แล้ว เราเชื่อในคำพูดกัน” ธุรกิจดูลงตัวแล้วมีคุยเรื่องอนาคตกันไว้หรือยัง? “ยังเลย เป็นเรื่องอนาคตนะ เรารอให้ทุกอย่างลงตัวก่อนแล้วเดี๋ยวค่อยว่ากันอีกที”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์