ทาทาฟังไว้นะจ้ะ พ่อเปรมปลื้ม..จบ!!


"เฮียตง" บรรจง บุศราคัมวงษ์ อ้าแขนรับ ว่าที่สะใภ้คนดัง "ทาทา" อมิตา มาเรีย ยัง เต็มที่ มองไกลหากได้หลานต้องหน้าตาดี ชมลูกชายกับว่าที่สะใภ้หน้าตาและโครงสร้างดูดี






ควงคู่กันประกาศ


ว่าจะหมั้นหมายภายในปีนี้แน่นอนแล้ว สำหรับคู่รักคู่ดัง ทาทา ยัง และแฟนหนุ่ม เปรม ล่าสุดได้เจอตัว "เฮียตง" บรรจง คุณพ่อสุดเท่ของ เปรม ในวันเลี้ยงปิดกล้องหนัง คู่แรด ที่มีรายชื่อเฮียตง เป็นนักแสดงรับเชิญ เลยกระแซะถามถึงความคืบหน้างานหมั้น ได้ข้อมูลแล้ว ว่าทั้งคู่จะหมั้นหมายช่วงปลายปีนี้ และน่าจะแต่งงานในปีหน้า


โรงแรมผมที่พัทยาเปิดมาได้ 2 เดือนแล้ว


ลงทุนไปประมาณ 500 ล้าน เดิมทีตั้งใจจะใช้เป็นสถานที่ประกาศหมั้น และเปิดตัวโรงแรมไปด้วย แต่ทีนี้เขาบอกกันไปแล้ว ส่วนงานหมั้น ผมคิดว่าคงจะเป็นที่กรุงเทพฯ มากกว่า เพราะสะดวกกว่า คาดว่าประมาณปลายปี เพราะช่วงนี้ทาทาเขางานเยอะ สำหรับวันหมั้น ยังไม่ได้ระบุ



ถามว่าตื่นเต้นไหม


ผมมีลูกชายคนเดียวก็น่าจะตื่นเต้นอยู่แล้ว ส่วนทาทาเขาก็เป็นเด็กน่ารัก แต่คนนอกเขาจะมองยังไงผมไม่รู้เหมือนกันนะ แต่ผมก็ได้บอกกับเขาไปเหมือนกัน ว่าไปไหนให้พูดน้อยๆ โม้ให้น้อยลง พ่อทาทาก็พูดเยอะแล้ว ทาทายิ่งพูดเยอะเข้าไปอีก" ทาทา กล่าวถึงว่าที่ลูกสะใภ้อย่างเอ็นดู


พร้อมกับเสริมต่อว่า


"ผมบอกเขาว่าเราไม่จำเป็นต้องเป็นนางเอกซะทุกเรื่อง ให้คนอื่นเขาพูดบ้าง แกล้งโง่บ้าง ผมพูดเสร็จ ทาทาก็โทรไปถามเพื่อนๆ เขานะ ว่าเขาเป็นอย่างนั้นจริงเหรอ เพื่อนเขาก็บอกว่าจริง คือเขาจะรู้หมดซะทุกอย่าง บอกเขาไปว่าถึงรู้ก็ให้คนอื่นพูดบ้าง ได้เขาเป็นสะใภ้ก็โอเค เพราะผมชอบคนเก่ง



ส่วนเรื่องเขาเซ็กซี่


ผมก็บอกเขาไปว่าอยากให้น้อยลง ที่ผ่านๆ มาเยอะไปหน่อย ถ้ามาเป็นสะใภ้หรือแฟนลูกก็ไม่อยากให้เซ็กซี่เยอะไป แต่บอกเขาไปแล้วนะ เขาจะเชื่อหรือเปล่าเป็นอีกเรื่อง


ถูกผู้สื่อข่าวรุมถามถึงเรื่องสินสอดทองหมั้น ที่จะมีรับสะใภ้คนดัง


พ่อเปรม บอกว่า ส่วนตัวแล้วคิดว่าเรื่องนี้ไม่ใช่เรื่องใหญ่แต่อย่างใด แถมยังยกตัวอย่าง ว่าตอนงานแต่งลูกสาวตัวเอง ก็ไม่ได้คิดเรียกร้องสินสอดจากฝั่งชายเลย เพราะมองว่าทุกอย่างเป็นเรื่องของจิตใจและความรักของคนสองคน


ผมไม่อยากให้เรื่องนี้มันเป็นเหมือนกับการค้าขาย


"เห็นเขาบอกกันว่าจะซื้อเพชรแพงๆ ผมไม่เห็นด้วยนะ เพราะเพชรขายเมื่อไรก็ขาดทุนเมื่อนั้น แต่ก็บอกเขาไปว่าหากจะสร้างบ้านสัก 10-20 ล้านก็ได้ บอกมาเลยจะสร้างให้ ทุกวันนี้ที่บ้านก็มีอยู่ 7-8 ไร่ จะสร้างตรงไหนหรือจะยังไงก็บอกมา แต่เรื่องสินสอดเขาก็ไม่ได้ขออะไรนะ รักกันชอบกันจริง ของอะไรที่เป็นของพ่อก็คือของเปรมอยู่แล้ว


หากเขาทั้งสองคนแต่งงานกันแล้ว


ผมก็อยากเห็นหลานนะ คิดว่าหลานน่าจะน่ารักเลยแหละ เพราะเปรมกับทาทาหน้าตาพวกเขาก็โอเค รูปร่างหรือว่าส่วนสูงเขาก็ได้ หลานออกมาก็คงโอเคเลยแหละ" พ่อเปรม กล่าวปิดท้าย



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์คมชัดลึก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์