“มิ้นต์” ปลื้มผู้ใหญ่ให้โอกาสเผยเล่นบู๊ “ตะวันเดือด” ตื่นเต้น

กลายเป็นนางเอกขายดีของช่อง 3 ไปอีกคนแล้ว

สำหรับนางเอกสาว “มิ้นต์ ชาลิดา” เพราะไม่ว่าจะงานละครและงานอีเวนท์ต่างพากันรุมเพียบ แถมล่าสุดยังพลิกบทบาทจากสาวเรียบร้อยมาเล่นบู๊ ในละคร “ตะวันเดือด” อีกด้วย ทำอาเจ้าตัวถึงกับปลื้มที่ผู้ใหญ่ให้โอกาส

มีละครให้ติดตามอีกไหม?

“ก็มีตะวันเดือนที่กำลังถ่ายทำอยู่ค่ะ” บู๊หนักไหม? “ก็ถ่ายไปเกือบครึ่งเรื่องบู๊เยอะมากค่ะ แล้วภาพก็สวยมากด้วย” คิวบู๊เยอะมีอุบัติเหตุอะไรบ้างไหม? “ก็มีค่ะ อย่างมิ้นต์จะเป็นคนที่ช้ำง่ายอยู่แล้วก็ต้องเซฟตัวเองตลอดแล้วพี่ๆ ที่กองก็จดูแล เทคแคร์ให้ เราก็โอเค.”


ติดใจไหมเพราะก่อนหน้านี้มีแต่น่ารักๆ?

 “ก็ติดใจนะคะ เหมือนเราได้ออกกำลังกายไปในตัวด้วย เหมือนเปลี่ยนคาแร็กเตอร์ของตัวเอง” พี่ๆ นักแสดงโหดไหมเพราะแต่ละคนตัวพ่อตัวแม่ทั้งนั้นเลย? “ใช่ค่ะ มีพี่เต๋า สมชาย ตอนแรกๆ เราก็เกร็งเพราะไม่เคยร่วมงานกับพี่เขามาก่อนเลย แต่พอร่วมงานแล้วเหมือนพี่เขาสอนเทคนิค เหมือนเราได้ประสบการณ์ใหม่ๆ ก็รู้สึกดีใจค่ะ”

รู้สึกว่าผู้ใหญ่ให้โอกาสไหมเพราะมีละครติดต่อกัน?

“มิ้นต์ก็อยู่ช่อง 3 มา 5 ปีแล้วนะอยู่ตั้งแต่ 12 ญาญ่าก็เล่นด้วยกัน เหมือนมาด้วยกันเรื่อยๆ” กดดันไหมผู้ใหญ่คาดหวังกับเราเยอะเพราะละครแต่ละเรื่องดีๆ ทั้งนั้น? “ก็ต้องขอบคุณผู้ใหญ่ที่ให้โอกาส จะพยายามทำให้ดีที่สุด เหมือนที่เขาคาดหวังกับเราไว้ก็จะพยายามพัฒนาให้ดี”


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์