“แป้ง”จัดเต็มตบ“เป้ย”กลางกอง“เมียฯ”

ติดใจรับเล่นบทตัวร้ายมาหลายเรื่อง สำหรับสาวโอโม่ “แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล”

ล่าสุดขอพลิกมาเล่นบทตลกดูบ้าง ในละครคอมเมดี้เรื่อง “เมียไม่ใช่เมีย” ทางช่อง 5 ของค่าย เอ็กแซ็กท์ แต่ต้องมาประกบคู่ตบตีกับนางร้ายสุดเซ็กซี่ “เป้ย-ปานวาด เหมมณี” งานนี้เจ้าตัวบอกมีฝากรอยเขียวช้ำกลับบ้านบ่อยๆ แต่ไม่หวั่นเล่นกันเต็มที่ พร้อมกันนี้ยังมีสามีอย่างหนุ่ม “กาย-รัชชานนท์ สุประกอบ” อีก


ซึ่งเจ้าตัวบอกไม่เป็นปัญหา เพราะฝ่ายชายหน้าแก่กว่าอายุ โดยแป้งเล่าว่า

“เป็นละครคอมเมดี้ค่ะ ในเรื่องก็จะรับบทเป็นแก้วตา แล้วน้องกาย (รัชชานนท์ )รับบทเป็นสามีของแก้วตา ถามว่ามีปัญหาเรื่องอายุมั้ย ก็ไม่ทุกวันนี้เขาก็ไม่ได้เรียกแป้งเป็นพี่ ทุกวันนี้เรียกแป้งเป็นเพื่อน หน้าแป้งเด็กใช่มั้ย (หัวเราะ) ตอนแรกก็แอบกลัวว่าจะแก่กว่าเขา แต่น้องกายหน้าตาสูงกว่าวัยนิดนึงก็เลยไม่ค่อยเครียดเท่าไหร่แล้ว (หัวเราะ)”

ได้ร่วมงานกับพี่เจมส์?

“พี่เจมส์เก่งค่ะ น่ารัก ตลกด้วย ซึ่งเรื่องนี้เป็นละครคอมเมดี้ด้วย ก็เป็นคนที่ชวนให้เราอยากดูอยากเล่นด้วย” ยากมั้ยต้องเล่นสลับร่างกับพี่บี (น้ำทิพย์)? “ยากเหมือนกันค่ะ เพราะบางทีเรายังนึกไม่ออกว่าถ้าเป็นพี่บีจะเล่นยังไง ก็ต้องรออีกสักครู่ก่อนน่าจะเข้าที่ แต่ก็ได้ลองมาแล้วหลายซีนอยู่ จริงๆ เราคิดท่าประจำกันไว้สมมุติแป้งโกรธจะต้องทำท่าไหน พี่บีจะทำท่าไหนเวลาสลับกันแล้วก็จะมีพวกมุกพวกมุมมาสอดแทรกด้วย”


ร้ายมาหลายเรื่องแต่เรื่องนี้ค่อนข้างเบา?

“ก็เบาบ้างอะไรบ้าง พักผ่อน ถามว่าเรื่องนี้ตลกแค่ไหน คือจริงๆ ในเรื่องมันตลกด้วยซีนของมันเองอยู่แล้ว ฉะนั้นเวลาเล่นเราก็เล่นเหมือนจริง แต่ให้มันตลกด้วยเนื้อเรื่องของมันเองก็จะดูเป็นธรรมชาติมากกว่า”

เรื่องนี้มีตบกับเป้ย?

“เพิ่งตบกันไปเองค่ะ แขนยังเขียวอยู่เลย สนุกดีค่ะ ซึ่งพี่เป้ยในเรื่องจะเป็นชู้กับพี่เจมส์ ซึ่งพี่เจมส์เป็นสามีของพี่บี พอพี่บีมาสลับร่างกับแป้ง แป้งก็กลายเป็นพี่บี แล้วเราก็ตามไปตบเขา ที่เป็นแผลก็เวลาเล่นเราก็ใส่เต็มที่ไม่ได้คิดอะไร แต่พอกลับมาบ้านเห็นก็โห..เขียวมากเลย”

เป้ยหน้าตบตรงไหน? “ตรงที่พูดจากวนประสาทลอยหน้าลอยตา ไม่ได้หมั่นไส้นะก็ขำๆ แซวๆ กันในกองมากกว่าค่ะ” แป้งกล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์