เต๋าโวพาเมียไปหัวหินแย้มมีค.ผ่าลูกคนที่2

ใกล้จะได้เป็นคุณพ่อลูก 2 เต็มทีแล้ว

สำหรับ “เต๋า สมชาย เข็มกลัด” หลังอุลตร้าซาวด์ ลูกคนที่ 2 ได้เพศชาย สมใจอยาก แถมยังตั้งชื่อว่า น้องสุขใจ ไว้รอท่างานนี้เจ้าตัวก็ประกาศปิดอู่เป็นการถาวรซะแล้ว



ปีใหม่ที่ผ่านมาพาครอบครัวไปเที่ยวไหน

“ไปหัวหินมาครับ ก็คือทำงานมาทั้งปีก็เลยอยากจะไปต่างจังหวัดไปพักผ่อน ทานข้าว ดูทะเล แล้วก็กลับบ้าน พักผ่อนก็ไปกันหมดเลยครับ ทั้งภรรยา น้องสมใจ สุขใจ ”

น้องสมใจเป็นยังไงบ้าง

“โห ตอนนี้สุดยอดแล้วครับ สมแล้วที่เป็นลูกผม ตอนนี้เริ่มตั้งไข่ รื้อโน้นรื้อนี่แล้วก็หัวเราะ ตอนหลังเขาก็เริ่มรู้เรื่องแล้วครับ เปิดเพลงแล้วก็เต้นตาม ตอนนี้ก็เริ่มจะหาพี่เลี้ยงแล้วครับ เพราะว่าเขาจะเริ่มเดิน เริ่มตั้งไข่แล้ว แล้วมีนาคมนี้ก็จะคลอด ท้องใหญ่มากอุ้ยอ้ายแล้ว ก็จะต้องหาพี่เลี้ยงแล้ว ก็กำลังจะหาอยู่ครับ”

รู้เพศน้องหรือยัง

“รู้แล้วครับ เป็นผู้ชาย ก็สมใจสุดๆ ครับ เพราะว่า คนโตเป็นผู้หญิงแล้ว อีกอย่างครอบครัวทางฝ่ายภรรยา เขาก็มีหลานสาวหมดเลย เขาก็อยากจะได้หลานชาย มันเป็นความสุขซึ่งกันและกัน และได้หลานชายจริงๆ ผมว่า มันเพียงพอสำหรับตัวเอง” เตรียมของขวัญอะไรไว้ “ก็คงต้องให้แหละครับ ทั้งหมดของชีวิตก็ให้เขาอยู่แล้วที่เราหามาได้”


ชื่ออะไร

“สุขใจ อย่างสมใจ ถ้าจะเป็นผู้หญิง หรือ ผู้ชายก็สมใจ ผมว่า ชื่อเป็นมงคล สุขใจ สมใจ แล้วชื่อจริง รอวัน เดือน ปี เกิด ผมว่าชื่อพ่อ แม่ ตั้งให้ดีหมด”

ปิดอู่เลยมั้ย

“ครับ ผมคงต้องเป็นอย่างนั้น เดี๋ยวเปิดอีกก็ติดอีกแหละ ก็รู้ๆ กันอยู่ คือ เราบอกว่า อยากได้สอง ก็ได้สอง แล้วเราโชคดีที่เราได้ทั้งผู้หญิง ผู้ชาย มันเพอร์เฟคแล้ว จะเอาให้มันยุ่งกว่านี้อีกเหรอครับ ก็กำหนดคลอด 20 มีนาคม แต่ว่าก็ยังไม่รู้ว่าจะได้ฤกษ์ผ่าวันไหน ต้องให้แม่ยายผมเข้าไปดู เพราะถ้าผ่ามา วัน เดือน ปี เกิด มันจะได้เข้ากัน แล้วจะได้อยู่กันอย่างมีความสุข ไม่มีอะไรขัดกัน มันเป็นสิ่งที่วิเศษที่สุดที่สวรรค์ประทานให้”

คลอดโรงพยาบาลตำรวจเหมือนเดิม

” ครับ เพราะว่าเขาก็ดูแลเป็นอย่างดีมากเลยครับ ก็แล้วแต่ความมั่นใจของแต่ละบุคคล ที่ไหนก็ดีหมดครับ”


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์