หนิงท้อรักน้อมรับคำวิจารณ์ถ่ายหวิว

"หนิง" ปณิตา พัฒนาหิรัญ เผยรับได้คำวิจารณ์ถ่ายปฏิทินหวิว พ้อมีรักไม่เคยสมหวัง รับมีปากเสียงกับเบียร์ แฟนหนุ่มนอกวงการเรื่องถ่ายหวิว เปรยพยายามแล้วหากต้องเลิกก็ยินดี

เรียกว่าผิดหวังเรื่องความรักมาตลอดสำหรับ "หนิง" ปณิตา ล่าสุดไปถ่ายปฏิทินเซ็กซี่ให้ผลิตภัณฑ์ ดร.จ๊าท (Dr.jart) จนหลายคนมองว่าเป็นการประชดรัก เพราะเจ้าตัวเคยออกมายอมรับว่าความสัมพันธ์ครั้งล่าสุดกับไฮโซหนุ่มที่ชื่อเบียร์ก็ดูท่าไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่ "ไม่ได้ประชดอะไร กับปฏิทินต้องบอกว่าถ่ายไว้ก่อนแล้ว หนิงถ่ายไว้ 2 เวอร์ชั่น แบบแรกเป็นสไตล์เกาหลีและคิขุมาก

ซึ่งทุกคนที่ได้เห็นภาพบอกว่ามันใช่เรา ก็เลยถ่ายใหม่ให้เป็นแบบเซ็กซี่

ถ้าเทียบกับภาพที่อยู่ในแม็กกาซีนหลายๆ รูป ไม่ได้แรง เพราะแบรนด์ ดร.จ๊าท เป็นแบรนด์ผู้หญิงมั่นใจ ค่อนข้างสมาร์ท แล้วดูสมัยใหม่ แล้วรูปในปฏิทินหนิงเลือกเองทั้งหมด ถ้าจะมีอะไรที่โดนติ หรือโดนตำหนิอะไร ก็จะน้อมรับด้วยดี เราเองก็เป็นแบรนด์บาสเดอร์ของสินค้า เราก็ไม่ทำอะไรที่ให้ดูแย่อยู่แล้ว ต้องบอกว่าปีนี้มีคนจ้างให้หนิงถ่ายปฏิทิน 2 อันด้วยกัน แล้วเสนอค่าตัวเรียกได้ว่าเกือบ 7 หลัก แต่ก็ปฏิเสธไปทั้ง 2 อัน เพราะต้องการถ่ายชิ้นนี้" หนิงกล่าว



นักแสดงสาวยังออกมาพูดถึงกระแสตอบรับของการถ่ายหวิวครั้งนี้ด้วยน้ำเสียงสบายๆ ว่าคุณแม่เข้าใจทุกอย่าง

แต่กับเบียร์จะมีปัญหาบ้าง อาจเป็นเพราะแฟนหนุ่มเป็นคนนอกวงการจึงไม่เข้าใจว่าทำไมเราต้องถ่าย ยันอธิบายแล้วแต่คุยกันไม่รู้เรื่อง พ้อผิดหวังเรื่องความรักตลอด แต่รักครั้งนี้ก็จะพยายามทำให้ดีที่สุด "จริงๆ เขาไม่ได้ห้ามแต่คงไม่อยากให้เราทำ เลยถูกติงนิดหน่อยว่าเซ็กซี่ไปไหม แต่ด้วยมันเป็นงาน แล้วต้องดูแลครอบครัวด้วยก็ต้องทำ กับความรักครั้งนี้ หนิงทำทุกอย่างให้ดีที่สุดจริงๆ ฮึดจริงๆ ฮึดจนร้องไห้เสียน้ำตาไม่รู้กี่รอบแล้ว

ถ้าเกิดมันไปด้วยกันไม่ได้ก็จะน้อมรับ เหมือนกรณีครั้งเก่า

 เราเองก็อยากที่จะมีความรักสมหวังเหมือนกับชาวบ้านเขา อยากจะมีมุมสวีทบ้าง เวลาเราเหนื่อยๆ แต่ว่าด้วยเวลาการทำงานด้วย เวลาเขาก็อยู่นอกวงการ ก็พยายามอยู่ เขาก็พยายามเหมือนกัน แต่มันอยู่ที่ว่าเราจะพยายามไปถึงฝั่งมั้ย ตอนนี้ก็คบกันมา 2 ปีแล้ว ถือว่าน้อยนะ คนที่คบกัน 8 ปี ยังเลิกกันเลย ยิ่งถ้าธุรกิจแย่ด้วยยิ่งแย่ พยายามจะให้มันเดินไปด้วยดี เวลาเราเหนื่อยจากตรงนั้น แล้วมาตรงนี้จะได้ยิ้มๆ แต่ตอนนี้ก็ยังใช้คำว่าแฟนอยู่" หนิงกล่าวปิดท้าย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์