อนันดารู้ดีจี๊ดมีแฟนใหม่ รับเดตสาวแต่ยังไม่ใช่รัก

เลิกรากับอดีตแฟนสาว 'จี๊ด'แสงทอง เกตุอู่ทอง มาสักพักใหญ่แล้ว แต่หนุ่มเซอร์ 'บักจ่อย'อนันดา เอเวอริ่งแฮม ก็ยังไม่มีวี่แววว่าจะมีรักใหม่

ยอมรับมีสาวที่คุยกันแต่ยังไม่ถึงขั้นความรัก ปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติ เกี่ยวกับเรื่องนี้ อนันดาเผยว่า "เรื่องความรัก ตอนนี้ก็ยังไม่มีครับ แต่ถ้าถามว่ามีคนที่คุยกัน ไปเที่ยว ไปกินข้าวกัน แบบนั้นก็มีครับ แต่ยังไม่ถึงขนาดเป็นความรัก ผมว่าความรัก ถ้ามันมีแล้วมันจะเกิดขึ้นเอง และมันก็เป็นไปตามธรรมชาติเอง ผมไม่ได้กั๊กว่าจะต้องเมื่อนั้นเมื่อนี้ ถ้ามีมาและคิดว่าใช่มันก็ใช่ เรื่องนี้ผมไม่ปิดอะไรอยู่แล้ว"


เจ้าชู้ขึ้นรึเปล่าเนี่ย??

"หลายคนก็มองผมว่า ที่ผมไปออกเดตกับสาวๆ จะถูกมองว่าผมเป็นคนเจ้าชู้หรือเปล่า มันช่วยไม่ได้จริงๆ เพราะว่าถ้าหากว่าเราไม่ทำแบบนี้แล้วจะมีโอกาสไปเจอใครหรือไปคุยกับใคร คนเรามันต้องคุยกัน ต้องรู้จักกัน ถึงจะเข้าใจกัน ผมเองเรื่องนี้เป็นคนค่อนข้างจะเปิดเผยนะ อย่างตอนที่ผมคบกับจี๊ด ผมก็ไม่ได้ปิด คบก็คือคบ เราหลบคนไม่ได้หรอกถ้าอยู่ในวงการนี้ เพราะว่าเราต่างก็เป็นคนในวงการเหมือนกัน แต่ถ้าหากว่าผมไปคบกับคนนอกวงการ ก็อาจจะไม่ใช่แบบนี้ อาจจะไม่จำเป็นจะต้องพาเข้ามาในวงการ เพราะเขาก็มีชีวิตในส่วนของเขา เราจะเอาความกดดันมาให้เขาทำไม เพราะเขาจะไม่มีความสุขเลย"

ต่อข้อถามว่า รู้หรือเปล่าว่าจี๊ดมีแฟนคนใหม่แล้ว บักจ่อยพยักหน้าบอกว่า

"รู้ เพราะมีคนมาเล่าให้ฟัง ก็โอเค ทุกคนต้องมีชีวิตของตัวเอง ไม่ผิดที่เขาจะไปคบคนใหม่ แต่หลังๆ นี้ผมก็ไม่ค่อยจะได้โทร.ไปคุย จะมีคุยบ้างก็ตอนที่เลิกกันใหม่ๆ เท่านั้น"


เบี่ยงถามประเด็นเรื่องงานว่าตอนนี้มีอะไรบ้าง

อนันดากล่าวว่า "เรื่องงานตอนนี้ก็มีหนังอยู่หลายเรื่อง อย่างที่ถ่ายไปแล้วคือ แชมเบอล่า ซึ่งเป็นชื่อดินแดนสวรรค์ของทิเบต เรื่องนี้ไปถ่ายมาตั้งแต่ต.ค.ปีที่ผ่านมา ไปประมาณ 3 อาทิตย์ เรื่องนี้นอกจากผมเล่นแล้ว ยังเข้าไปช่วยดูเรื่องของบทด้วย เพราะผมไปช่วยปั้นโปรเจ็กต์นี้มากับผู้กำกับฯ ตอนนี้ถ่ายเสร็จแล้วกำลังตัดต่ออยู่ ถือว่าเรื่องนี้เป็นการปูทางการทำงานกำกับฯ หนังของผมที่โปรเจ็กต์อาจจะเกิดขึ้นในปีนี้ และก็มีหนังเรื่อง หลุดสี่หลุด ซึ่งจะมีอยู่ด้วยกัน 4 พาร์ต โดยพาร์ตของผมเป็นตอนที่ชื่อว่า คืนจิตหลุด ที่จะเข้าฉายปลายเดือนนี้"

งานอื่นๆหล่ะ ??

"ส่วนโปรเจ็กต์หนังอื่นๆ ก็จะมีหนังของหม่อมน้อย ชื่อเรื่องจำไม่ได้ แต่เป็นหนังฟอร์มใหญ่ยักษ์ของปีนี้ มีนักแสดงดังๆ ร่วมแสดงหลายคนอย่างเช่น พี่อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์ มาริโอ้ เมาเร่อ พี่หม่ำ จ๊กมก และมีอีกหลายๆ คน ล้วนแล้วแต่เจ๋งๆ ทั้งนั้น เป็นหนังในแนวพีเรียด ผมจะเล่นเป็นนักรบ เปิดกล้องประมาณเดือนก.พ.นี้ ส่วนการเตรียมตัวของผมตอนนี้ก็เริ่มที่จะไปเรียนคิวบู๊กับพี่พันนาแล้ว ส่วนโลเกชั่นที่ถ่ายก็จะเป็นภาคเหนือแถบเชียงใหม่ เชียงราย ครับ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์