ฝ้าย แฟนเก่าฟิล์ม ได้ หนุ่ม-อรรถพร ดามใจ

หลังประกาศตัดใจจากนักร้องหนุ่มซูเปอร์สตาร์ ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ได้ไม่นาน
 
ก็มีข่าวว่าตอนนี้นักร้องสาว
ฝ้าย-อริญรดา ปิติมารัชต์ กำลังคบหาดูใจอยู่กับผู้กำกับ-นักแสดงจอมติสต์ หนุ่ม-อรรถพร ธีมากร ซึ่งมีคนตาดีแอบเห็นทั้งคู่ควงกันตระเวนทำบุญเมื่อช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา




 ล่าสุด เมื่อค่ำวันที่ 5 ม.ค. ผู้สื่อข่าวเจอสาว ฝ้าย-อริญรดา และ หนุ่ม-อรรถพร จูงมือกันมากินข้าวที่ห้างเอสพลานาด รัชดาฯ โชว์สวีตชนิดไม่แคร์สื่อ ตอกย้ำกระแสข่าวอินเลิฟ

 ผู้สื่อข่าวจึงเข้าไปสอบถามสาว ฝ้าย ถึงเรื่องความสัมพันธ์กับนักแสดงรุ่นพี่ หนุ่ม-อรรถพร ได้รับคำตอบว่า วันนี้ตนนัดเพื่อนมากินข้าว จึงชวนพี่หนุ่มมาด้วย ไม่ได้คิดจะควงมาเปิดตัวอะไร หลายคนอาจสงสัยว่าตนกับพี่หนุ่มสนิทสนมกันได้อย่างไร จริงๆ เป็นเรื่องที่แปลกเหมือนกันที่ได้มารู้จักกัน พอดีตนไปงานวันเกิดพี่อุ๋ย(นนทรีย์ นิมิบุตร) คือก่อนหน้านี้ตนเล่นหนังเฉลิมพระเกียรติที่พี่อุ๋ยกำกับ ซึ่งวันนั้นพี่หนุ่มก็เลี้ยงงานวันเกิดพร้อมกันจึงได้เจอกัน ซึ่งวันนั้นพอจะระแคะระคายบ้างว่าพี่หนุ่มรู้สึกดีๆ กับตน เพราะมีพี่หลายคนมาบอก จนสุดท้ายก็ได้มาคุยกัน

 นักร้องสาวกล่าวต่อว่า
ตนยอมรับว่าตอนนี้เปิดใจที่จะศึกษาเพราะพี่หนุ่มเป็นคนน่ารักดี แต่ยังไม่ถึงขั้นที่จะใช้คำว่าแฟน ทุกอย่างเพิ่งเริ่มต้นยังไม่อยากรีบร้อนอะไร อีกอย่างตนยังลืมคนเก่า(ฟิล์ม)ไม่ได้ด้วย เพราะเพิ่งไม่ได้ติดต่อกันจริงจังเมื่อวันที่ 4 พ.ย.ปีที่แล้วนี้เอง 
 


ฝ้าย - หนุ่ม อรรถพร


 พอถามว่าฝ่ายชายทราบมาก่อนมั้ยว่าเคยสนิทกับฟิล์มมาก่อน
ฝ้ายกล่าวว่า
พี่หนุ่มเพิ่งทราบจากข่าวเลยโทรมาถามว่าจริงหรือเปล่า แต่พี่เขาก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร ตนเปิดใจคุยกับพี่หนุ่มตรงๆ ว่าตอนนี้สภาพจิตใจยังไม่พร้อมที่จะมีแฟน ซึ่งพี่หนุ่มก็เข้าใจ

 เมื่อถามถึงข่าวที่มีคนบอกว่าพี่หนุ่มตัวติดหนึบกับฝ้ายมาก
นักร้องสาวกล่าวว่า ไม่รู้เหมือนกัน แต่ในช่วงต้นปีมานี่เจอกันทุกวัน ไปกินข้าว ทำบุญตามสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ต่างๆ
ตนประทับใจที่พี่หนุ่มเป็นคนน่ารัก ดูแลดี และมีความเป็นผู้ใหญ่ แต่ไม่ทราบว่าพี่หนุ่มชอบตนตรงไหน เป็นสิ่งที่อยากรู้เหมือนกัน ส่วนเรื่องว่ากลัวมั้ยถ้าคนจะมองว่าคบพี่หนุ่มเพราะสร้างกระแส ไม่กลัวเพราะความจริงไม่ใช่แบบนั้น

 ควงกันมากินข้าวแบบนี้ขัดเขินมั้ย
 ฝ้ายกล่าวว่า ยอมรับว่าไม่ชินเพราะไม่เคยไปไหนกับใครเปิดเผย รู้สึกแตกต่างกันมากกับคนเดิมที่เคยคบมา พี่หนุ่มเป็นคนที่เปิดมากๆ ซึ่งน่าจะเป็นเรื่องดีที่ไม่ต้องหลบซ่อนเหมือนแต่ก่อน แต่กลายเป็นว่าตนกลับอึดอัดเพราะปกติเคยชินกับการทำตัวลับๆ จึงรู้สึกเกรงใจพี่หนุ่มเหมือนกัน

ฝ้าย - ฟิล์ม

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์