จับอ๊อฟ เอเอฟ 6 พบอุปกรณ์เสพยา


เมื่อเวลา 22.30 น. วันที่ 5 ม.ค. ขณะที่ พ.ต.อ.มานพ สุคนธ์ธนวัฒน์ ผกก.สน.สำเหร่ พ.ต.ท.สายชล ปัญจชัย สว.สส.
 
ร.ต.ท.กำพล แก้วมีชัย รองสว.สส. พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ออกตรวจตราในเขตพื้นที่บริเวณ ซ.ตากสิน 11 ได้รับแจ้งจากประชาชนว่าพบชายมีพฤติกรรมน่าสงสัยในห้องน้ำ ภายในปั้มน้ำมันบางจาก ถ.กรุงธนบุรี แขวงสำเหร่ เขตธนบุรี

 เจ้าหน้าที่รุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุพบชายต้องสงสัย ทราบชื่อภายหลังว่านายชาญณรงค์ หอมชิด อายุ 25 ปี หรือ อ๊อฟ เอเอฟ 6 อยู่บ้านเลขที่ 998 หมู่ 1 แขวงและเขตทุ่งครุ ยืนอยู่ใกล้กับห้องน้ำ โดยมีหญิงสาววัยรุ่นอายุประมาณ 20 ปี ตะโกนโหวกเหวกร้องให้ตำรวจช่วย เพราะชายคนดังกล่าวใช้โทรศัพท์แบล็คเบอร์รี่ แอบถ่ายรูปตนเองขณะเข้าห้องน้ำ เจ้าหน้าที่จึงขอตรวจค้นและให้ผู้เสียหายดูรูปจากมือถือของอ๊อฟ เอเอฟ 6 แต่การตรวจสอบไม่พบรูปอนาจารในมือถือ ขณะที่ผู้เสียหายกำลังมีปัญหารถชนจึงไม่อยากเสียเวลา อีกทั้งไม่เห็นรูปของตนเองในโทรศัพท์ จึงไม่ติดใจเอาความ


 ขณะเดียวกัน เจ้าหน้าที่ได้เข้าตรวจค้นรถเก๋งมิตซูบิชิ สีบอร์นทอง ทะเบียน ศล 5841 กรุงเทพมหานคร ของอ๊อฟ พบอุปกรณ์การเสพยา แต่อ๊อฟ ปฏิเสธว่าไม่ใช่อุปกรณ์เสพยาของตนเอง เจ้าหน้าที่จึงให้ตรวจปัสสสาวะ แต่อ๊อฟอ้างว่ายังปัสสาวะไม่ออก โดยให้การว่า ไม่ได้แอบถ่ายรูปอนาจารตามที่ถูกกล่าวหา อุปกรณ์เสพยาที่พบในรถก็ไม่ใช่ของตน ตนเพิ่งกลับมาจากเมืองจีน ออกจากบ้านมาช่วงดึกเพื่อนำรถไปล้างแล้วแวะที่ปั๊มเกิดเหตุเพื่อเติมน้ำมัน เนื่องจากพรุ่งนี้เช้าจะเข้าออฟฟิศที่ย่านพร้อมพงศ์ กระทั่งมาถูกเจ้าหน้าที่จับกุม


 เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวไว้สอบสวนก่อน เนื่องจากมีอุปกรณ์เสพยาภายในรถ ขณะที่อ๊อฟใช้ผมปิดบังใบหน้าไม่ยอมให้ผู้สื่อข่าวถายรูป




เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์