กิ๊บซี่รับไปเที่ยวญี่ปุ่นกับระฟ้า

"กิ๊บซี่" วนิดา เติมธนาภรณ์ ยืดอกรับนั่งเครื่องบินไปเที่ยวกับ ระฟ้า ดำรงชัยธรรม ทายาท "แกรมมี่" สองต่อสอง

อ้างเพื่อนคนอื่นตามไปทีหลัง อึกอักสัมพันธ์ว่ายังเป็นแค่เพื่อน แต่อาจมีวันพัฒนา  มีข่าวคราวมาให้ได้คุ้ยกันอีกแล้ว เมื่อมีคนตาดีเห็นสาว กิ๊บซี่ เกิร์ลลี่เบอร์รี่ ควงไฮโซหนุ่ม ระฟ้า ดำรงชัยธรรม ขึ้นเครื่องบินไปโตเกียว ประเทศญี่ปุ่นกันสองต่อสอง งานนี้ยิ่งเป็นการเติมเชื้อไฟว่าทั้งคู่แอบกิ๊กกัน

ซึ่งทันทีที่กลับมาถึงสาว "กิ๊บซี่" ก็เปิดเผยต่อ "คม ชัด ลึก" ว่าได้ไปเที่ยวโตเกียวกับระฟ้ามา 6 วันจริง แต่มีเพื่อนคนอื่นตามไปทีหลัง

"วันที่เดินทางไปกันแค่สองคนจริง เพราะว่าตั๋วเครื่องบินมันหายาก เลยต้องแบ่งๆ กันไป บางคนก็บินคนเดียวอย่างไอซ์ (อภิษฎา เครือคงคา) แล้วไปเจอกันที่นั่น คือก็มีเพื่อนๆ ไปกันเยอะ มีทั้งที่ไปกับครอบครัว หรือไปเที่ยวกันเอง ที่กิ๊บเลือกไป ก็เพราะมีเพื่อนไปเยอะนั่นแหละ ไปประมาณ 6 วันเอง ตอนนี้ก็กลับมาทำงานเหมือนเดิม ตอนกลับก็กลับด้วยกัน แต่ก็มีเพื่อนคนอื่นๆ บินกลับมาเวลาเดียวกัน แต่คนละเครื่อง" นักร้องสาวเผย



ก่อนจะยืนยันความสัมพันธ์ยังเป็นแค่เพื่อน

"ถามตอนนี้อย่างที่บอกว่าเป็นเพื่อนยังไม่ได้พัฒนา คือเรารู้สึกว่าเป็นเพื่อนกัน คบกันแบบเพื่อน แต่ถ้าในอนาคตมันจะพัฒนาไปมากกว่านี้เราก็ตอบไม่ได้ จริงๆ เรารู้จักกันมานานแล้ว ถ้าเขาจะจีบหรือจะพัฒนามันคงจะพัฒนาไปนานแล้ว" กิ๊บซี่ตอบ

นางเอกสาวยังเผยถึงกระแสตอบรับที่ดีเยี่ยมจากการไปสวมบท "คุณนายที่สี่" ในละครเรื่อง "มงกุฎดอกส้ม"

ว่าทำให้มีฐานแฟนคลับเพิ่มมากกว่าเมื่อก่อน ที่มีเพียงกลุ่มวัยรุ่น แต่พอเล่นเรื่องนี้ผู้ที่ชมละครที่เป็นคนที่มีอายุก็หันมาสนใจ พร้อมทั้งได้รับคำชมผ่านทางทวิตเตอร์มามากมายจนหายเหนื่อย โดยหวังว่าจะมีโอกาสได้เล่นละครในบทอื่นๆ อีก


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์