ชีวิตน่ารันทด วิลลี่ เยลหลี อาจมีลูกอีกไม่ได้ !!

จากที่เมื่อวานนี้ เยลหลี เยอเรดีน แมคอินทอช กับสามีวิลลี่ แมคอินทอช และครอบครัว ต้องเจอกับเรื่องช็อคที่ยากจะทำใจได้


หลังจากที่ลูกชายที่มีอายุครรภ์แค่ 26 สัปดาห์ จำเป็นต้องถูกผ่าตัดออกมาอย่างปัจจุบันทันด่วน และทิ้งช่วงจากการผ่าตัดไม่กี่ชั่วโมง ลูกชายที่ทางแพทย์ได้ผ่าตัดออกมาก็เสียชีวิต

โดยจากการเปิดเผยของแพทย์ที่ดูแลขั้นตอนการผ่าตัดมาตั้งแต่ต้น

ได้ออกมาบอกถึงสาเหตุที่จำเป็นต้องผ่าตัดเอาเด็กออกในขณะที่อายุครรภ์ยังไม่ถึงกำหนดคลอด จนเด็กต้องเสียชีวิตลงในที่สุดตามที่เป็นข่าวไปแล้ว ซึ่งผู้สื่อข่าวดาราเดลี่ก็ได้สอบถามข้อมูลจากกรณีดังกล่าว

จากผู้ที่เชี่ยวชาญทางด้านนี้เกี่ยวกับการทำเด็กหลอดแก้ว เกี่ยวสาเหตุหลักๆ ของกรณีที่เกิดขึ้น


ซึ่งผู้เชี่ยวชาญก็ได้เผยว่า


ตามปกติแล้ว สตรีที่มีอายุมากแล้ว หมายถึงช่วงอายุตั้งแต่ 35 ปีขึ้นไป ก็จะมีลูกยากเป็นปกติอยู่แล้ว แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าจะมีลูกไม่ได้ บางกรณีก็สามารถจะมีได้

มันขึ้นอยู่กับกรณีของแต่ละคน

บางคนร่างกายแข็งแรงก็มีลูกได้ ไม่มีปัญหาอะไร แต่สำหรับใครที่มีปัญหาในการมีลูกยาก ก็สามารถมาปรึกษากับคุณหมอเพื่อจะดำเนินการทำให้เขามีลูกด้วยวิธีการของแพทย์ได้

ซึ่งปีๆ หนึ่งก็ต้องยอมรับ

มีสามีภรรยาที่มีปัญหาการมีลูกยากมาขอคำปรึกษาจากเราและอยากให้เราทำ Gift หรือทำ Zift ให้ ซึ่งก็มีหลายๆ คนมาถามเหมือนกันว่า การทำ Gift และการทำ Zift แตกต่างกันยังไง

ความจริงมันก็ไม่แตกต่างอะไรกันมาก จะต่างกันก็ตรงที่การ Zift จะต้องใช้เวลาในการรอให้เชื้อปฏิสนธิ แต่การทำ Gift ไม่ต้องรอให้เชื้อปฏิสนธิกันแต่อย่างใด


แต่ก็เหมือนๆ กัน ตรงที่ทั้งสองวิธีต้องใช้แพทย์ผู้เชี่ยวชาญเป็นผู้ดูแลอย่างใกล้ชิด


และที่สำคัญนอกเหนือกว่านั้นคือ

การที่ร่างกายของสามีและภรรยาที่จะมีผลต่อเชื้อของทั้งคู่ที่จะมาผสมกัน อย่างการทำ Zift ในกรณีของคุณเยลหลี คุณวิลลี่ก็มีร่างกายที่แข็งแรงเพราะก่อนที่จะทำคุณหมอก็ต้องนัดมาตรวจร่างกายและเชื้ออยู่แล้ว

ซึ่งเมื่อมีการปฏิสนธิคุณหมอก็ต้องตรวจอย่างละเอียดอีกที

ซึ่งขั้นตอนนั้นก็จะไม่เกี่ยวกับคุณวิลลี่แล้วไง แสดงว่าเชื้อของฝ่ายชายใช้ได้ สิ่งที่สำคัญในตอนนี้คือ เชื้อของผู้หญิงก็จำเป็นต้องแข็งแรง นั้นก็หมายถึงว่า ถ้าร่างกายของผู้หญิงไม่พร้อมหรือมีปัญหา

ต่อให้เชื้อของผู้ชายแข็งแรงแค่ไหนก็จะไม่สามารถประสบความสำเร็จได้


แต่เราก็ชี้ชัดลงไปไม่ได้ว่า ร่างกายของคุณเยลหลี


มีปัญหาแทรกซ้อนอะไรหรือเปล่า เพราะมันไม่ใช่หน้าที่ของเรา เพียงแต่ต้องเข้าใจอย่างหนึ่งว่า การทำเด็กหลอดแก้วแบบนี้ เปอร์เซ็นต์ที่จะประสบความสำเร็จมันย่อมน้อยกว่าการตั้งท้องแบบธรรมชาติ

โดยแพทย์ก็พยายามที่จะให้สามีและภรรยาที่มีปัญหาการมีลูกยากได้มีโอกาสได้มีลูก

แต่ทุกสิ่งทุกอย่างก็ต้องขึ้นอยู่กับร่างกายของคุณพ่อและคุณแม่เป็นสำคัญจริงๆ ซึ่งในกรณีของคุณเยลหลี ก็อาจจะเป็นได้ที่ร่างกายของคุณเยลหลีมีปัญหา และด้วยอายุที่มากทำให้โฮโมนหรืออะไรหลายๆ อย่างน้อยเกินไป ทำให้เกิดปัญหาดังกล่าวขึ้น


ซึ่งจากการเปิดเผยถึงสถานการณ์ของเยลหลีและวิลลี่ แมคอินทอช


หลังจากที่ได้สูญเสียลูกไปเมื่อวานนี้ ล่าสุดจากการเปิดเผยของแหล่งข่าวก็ได้รายงานว่า ทั้งคู่เริ่มจะทำใจได้ และตั้งใจจะมีลูกให้ได้ แต่ก็ต้องใช้เวลา

ส่วนศพของทารกน้อยที่ได้เสียชีวิตไป ทางครอบครัวแมคอินทอชได้จัดการปลงศพตามพิธีของศาสนาพุทธไปเรียบร้อย


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย:

หนังสือพิมพ์ดาราเดลี่


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์