แก้มปากแข็งไม่ซีเรียสอานัสควงสาวอื่น

“แก้ม” กวินตรา โพธิจักร ปากแข็งไม่ซีเรียสภาพหลุด อานัส ฬาพานิช กับสาวอื่นในกอซซิปสตาร์ เชื่อเป็นแฟนคลับ ยันสัมพันธ์ยังเป็นพี่น้อง เปรยคนเป็นแฟนกัน ต้องห่วงใยกันมากกว่านี้


 ตั้งแต่มีข่าวว่ากิ๊กกับหนุ่ม อานัส ฬาพานิช พอมีภาพหลุดของหนุ่มอานัสทีไร ใครต่อใครก็หันมาถามความรู้สึกของ "แก้ม” กวินตรา โพธิจักร กันเป็นแถว ในฐานะสาวที่สนิทที่สุด

ล่าสุดมีภาพหนุ่มอานัสกุ๊กกิ๊กกับสาวนิรนามในนิตยสารกอซซิปสตาร์ เลยทำงานเข้าไม่รู้ตัว

"ภาพหลุดนั้นเห็นแล้ว มีแซวเหมือนกันนะ แต่เขาบอกว่าผู้หญิงคนนั้นเป็นแฟนคลับ ไม่มีอะไร เราก็ไม่ทราบรายละเอียด เพราะไม่ได้ถามต่อ ตอนเห็นรูปครั้งแรกก็เฉยๆ ไม่มีจี๊ด (เสียงสูง) ไม่มีหวั่น มันเป็นเรื่องปกติ เพราะมีคนถ่ายรูปกับเขาเยอะ แล้วแต่ว่าใครจะเอามาลงตอนไหน อย่างไรเท่านั้น ไม่มีหึงนะ ความสัมพันธ์ก็ยังเหมือนเดิม เป็นเพื่อนกัน เป็นพี่น้อง ยังปรึกษากันได้ทุกเรื่องเหมือนเดิม ทุกวันนี้เรียกได้ว่าแทบไม่เจอกันเลยเพราะเขาก็ทำงาน เราก็ทำงานเกือบ 7 วันเลย ส่วนมากเวลาเจอกันจะเจอเป็นกลุ่มใหญ่ ถ้าเจอกันสองคนคงยัง" แก้มกล่าว



ทั้งนี้สาวแก้มยังพ้อว่าตั้งแต่มีข่าวกับหนุ่มอานัส ตอนนี้หนุ่มๆ ที่เข้ามาเริ่มน้อยลง และอาจเป็นเพราะตัวเองไม่ค่อยมีเวลาคุยกับใครๆ เหมือนก่อน

เมื่อถูกถามเรื่องที่เจอแก้มและอานัสอยู่ด้วยกันที่จ.เชียงใหม่ นักแสดงสาวตอบกลับทันทีว่า งานครั้งนั้นเธอไปกับกลุ่มสปีดวันไม่ได้ไปด้วยกัน แต่บังเอิญเจอกันที่โน่นเท่านั้น "คือพี่นัสเขาตามไปทีหลังแล้วไปเจอกันที่โน่น ไม่ได้ไปกันสองคน ไปกันเยอะ มีพี่กอล์ฟ (กัญจน์ ภักดีวิจิตร) พี่ธันญ์ (ธันญ์ ธนากร) พี่ยุ้ย (จีรนันท์ มะโนแจ่ม) พี่ๆ สปีดวันไปกันเกือบหมด ตอนอยู่ที่โน่นแทบจะไม่ได้คุยกันเลย เพราะพี่เขาก็ต้องเทกแคร์น้องๆ เหมือนเดิม
(อึดอัดไหม ใครๆ ก็จับตามอง)

ไม่เป็นไร ไม่ซีเรียส ถ้าใช่มันก็ใช่ แต่ถ้าไม่ใช่ให้ตายยังไงมันก็ไม่ใช่ ยิ่งมีข่าวเราก็ยิ่งมีอะไรให้คุยกันมากขึ้น สนิทกันมากกว่าเดิม (แปลว่าแฟนๆ มีลุ้น) มันอยู่ที่เวลา เราตกลงกันแล้วว่าดูๆ กันอย่างนี้ไปก่อนดีกว่า เพราะตอนนี้ต่างคนต่างไม่มีเวลา ต่างคนต่างอยากทำในสิ่งที่ยังไม่ได้ทำ คนเป็นแฟนกันต้องห่วงใยกันมากกว่านี้ เอาง่ายๆ เราต้องมีเวลา" แก้มกล่าวปิดท้าย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์