คิมเบอร์รี่โต้!!เป็นมือที่สามทำบอยเลิกน้องเอ๋ย


หลังมีข่าวแพลมออกมาว่าความรักของพระเอกมาแรง บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษณ์ และ แฟนสาว น้องเอ๋ย

ได้เลิกร้างห่างกันไปอันเนื่องมาจากเพราะหนุ่มบอยดันไปตกหลุมเสน่ห์ของนางเอก มาแรง คิมเบอร์รี่ แอนเวลโทมั ส หลังร่วมงานกันในละคร4หัวใจแห่งขุนเขา งานนี้ผู้ต้องหาอย่างสาวคิม เลยขอออกโรงเคลียร์ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นและปฏิเสธเสียงดังฟังชัดว่าทุกเรื่องแค่ข่าวลือเท่านั้นจ้า!!

“หนูเพิ่งเข้าวงการเองค่ะ ยังใหม่มากๆ ยังไม่ถึงเวลาที่จะคิดเรื่องแฟน ตอนนี้ก็ยังไม่มีใครเข้าจีบเลย เพราะว่าหนูหน้านิ่ง ๆ ด้วยมั้งเลยไม่มีใครกล้าเข้ามา

    เป็นข่าวกับพี่บอยก็ไม่จริงค่ะ หนูกับพี่บอยเป็นพี่น้องกัน ข่าวที่ว่าเขามานั่งเฝ้าหนูที่งาน คิดว่าน่าจะมาจากวันนั้นที่หนูไปออกงานอีเวนต์กับพี่ณเดชน์, มิ้นต์-ชาลิดา, ญาญ่า-อุรัสยา และ พี่หมาก-ปริญ ค่ะ แล้วพี่บอยมีงานอีกงานนึงเป็นคนละงาน แต่เป็นสถานที่เดียวกัน เหมือนพี่บอยมารอพี่หมาก แล้วพอเห็นหนูพี่เค้าก็โบกมือทักทาย คนเห็นก็เลยมาจับคู่เรามั้งคะ

     ส่วนตัวหนูก็สนิทพอประมาณกับพี่บอย เพราะทำงานด้วยกัน แต่ไม่ได้สนิทเป็นพิเศษ ก็มีพินบีบี คุยกันเรื่อย ๆ ทักกันตามปกติ มีคุยเรื่องงาน เรื่องทั่วไป อะไรที่ไร้สาระ ประมาณนี้ พี่เค้าไม่ได้จีบหนูเลย พี่บอยเป็นพี่ชายที่น่ารักมาก เหมือนพี่เค้าเป็นพี่ของหนูจริง ๆ เลย”

มีข่าวว่า “บอย” ทะเลาะกับแฟนเพราะมี “คิม” เป็นมือที่ 3 ?

     “หนูคิดว่าเป็นเรื่องของคน 2 คน ไม่เกี่ยวกับหนูเลย เพราะว่ามันไม่มีมูล ไม่มีอะไรที่น่าจะเป็นไปได้ ปล่อยให้เป็นเรื่องของเค้า 2 คนดีกว่า หนูกับพี่บอยเป็นพี่น้องกันจริงๆ ไม่มีอะไร ทำงานในกองถ่ายหนูสนิทกับทุกคน ส่วนตัวหนูก็ไม่รู้จักแฟนพี่เค้า เรื่องที่เค้ามีปัญหากัน หนูก็ไม่รู้เรื่องเลยค่ะ”   


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์