♥ ผ่าดวงคู่รักบันเทิงปีเถาะ ครบรส เลิกรา ร่อแร่และเตรียมแต่ง ♥

"แพน-เวียร์"ต้องสงบปาก-สงบคำ

เวียร์ -ศุกลวัฒน์ คณารศ เกิดวันที่ 18 เมษายน 2528
แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ เกิดวันที่ 27 พฤษภาคม 2531


ดวงของคุณเวียร์กับคุณแพนเค้ก ในปี 2554 คู่นี้มีเรื่องเสียของรัก คือการโดนโจรกรรม! มันจะมีเรื่องราวระหองระแหงกันตั้งแต่ต้นปี

ขอบอกถ้าคุณเวียร์ไม่แผลงฤทธิ์กับคุณแพนเค้ก ใช้อารมณ์นําจบเลยนะคู่นี้ เอางี้ 2 อาทิตย์แรกของเดือนมกราคมขอเตือนว่าคุณเวียร์อย่าไล่น้องแพนเค้กออกจากบ้านนะ

ถ้ามีเหตุการณ์อย่างนี้จะมีเรื่องของการแตกหัก!!  คือ ลึกๆ คู่นี้เขามีรอยร้าวในใจกันอยู่ตั้งแต่ปี 2553

แล้วการงานสําหรับคุณเวียร์เนี่ย เรื่องของธุรกิจที่ทําเนี่ยไม่ไหวน่ะ มันยังไม่ถึงเวลา ที่ทําอยู่มัน ไม่ไหวน่ะ ก็ขอเตือนว่าปิดดีกว่า ปิดไปเลยแล้วหาอย่างอื่นทํา โฟกัสที่งานบันเทิงจะดีที่สุด

เรื่องสุขภาพ คุณเวียร์จะมีอาการเจ็บป่วยเรื่องปวดหลังปวดเข่าน่ะ ถ้าเป็นอยู่ขอให้รีบไปรักษา เพราะปล่อยเรื้อรังจะส่งผลร้ายในอนาคต

ส่วนดวงเด่นๆ ของน้องแพน ปี 2554 ในเดือนมกราคม ขอให้วางมือวางปากเพราะไม่ว่าใครจะว่าร้ายอะไรก็ตามน่ะ แม้กระทั่งกับผู้ใหญ่ในวงการด้วยนะ คือทํางานต้องระงับปาก ต้องสงบสยบทุกสิ่งเลยแหละ

ดวงแพนจะได้งานสูงสุดเลยนะ ดวงงานแพนเนี่ยดีมากๆ ดีกว่าเวียร์อีก ยังกินได้อีกยืนยาว เค้าจะดังไปอีก 3 ปี ขออนุญาตเทียบดวงกับคุณเมย์ เฟื่องอารมย์ เพราะคู่นี้ ดวงงาน "เมย์-แพนเค้ก" สุดยอดเลยสุดโต่งเลย

จริงๆ แล้วเวียร์จะมาเสียเรื่องของการปาร์ตี้สังสรรค์ ถามว่าคู่นี้เป็นเนื้อคู่กันไหม? ดวงเนื้อคู่น้องแพนน่ะจะได้พบคู่ชาวต่างชาตินะ พื้นดวงเค้ามาอย่างนี้ ถูกโฉลกกับชาวต่างชาติ

ปี 2554 บริวารคนใกล้ชิดของน้องแพนจะก่อปัญหาให้ เวียร์มีเกณฑ์จะได้ติดตามแพนไปรับจ๊อบทํางานต่างประเทศช่วงปลายเดือนพฤษภา แล้วพอกลับมาให้ระวังเรื่องขโมยขโจร จะมีเรื่องของขโมยขึ้นบ้าน อย่าไว้ใจใครทั้งนั้น ไม่ว่าจะคนใช้หรือใครใกล้ตัวต่างๆ ช่วงเดือนมิถุนาถ้าธุรกิจมันไปไม่ไหว ขอให้ขายทิ้งไปเหอะ หรือหยุดเสีย เพราะปลายปียังมีอะไรให้ทํามากกว่านี้อีก ดวงงานมาก มายอ่ะน้องแพน มากมายจริงๆ



"ชมพู่-น็อต"ดวงหมั้น-แต่งสายฟ้าแลบ

ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต เกิดวันที่ 28 มิถุนายน 2524
น็อต-วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์


ดวงคุณชมพู่ หรูไฮมากเลยนะ นางเป็นนกน้อยในกรงทองน่ะ คือถ้าแต่งงานไปแล้ว ผู้ชาย-สามี ก็จะนัวเนียทั้งวัน หวง ไม่อยากให้นางทํางานน่ะ

แล้วพื้นดวงชมพู่ ปี 2554 อาจจะมีเซอร์ไพรส์ เป็นข่าวดีแบบฟ้าผ่า ฟ้าแลบ แบบเดียวกับคุณพอลล่า โดยเฉพาะช่วงปลายพฤษภาคม เข้า มิถุนายน ถึงช่วงเดือนกรกฎาคมเนี่ย คุณชมพู่..นางจะฉาวโฉ่มากๆ เพราะจังหวะนี้ผู้ชาย คือคุณน็อต จะเร่งเร้า ขอแต่งอะไรทํานองนี้ ถ้าเกิดนางจะแต่งก็ได้แต่ง แล้วจะฮือฮาแหละ เป็นข่าวฮือฮามากๆ เป็นทอล์ค ออฟเดอะทาวน์กันเลยทีเดียว

ไฮไลท์ปีนี้ก็คือ ดวงชมพู่ จะออกแนวดุเดือดร้อนแรงมาก แต่ว่าดวงชมพูเนี่ย จะขึ้นๆ ลงๆ บอกไว้ก่อน แรงสุดก็ปลายเดือนกุมภา ไปจนถึงต้นเดือนมีนา จะมีเรื่องเข้ามาคือเรื่องงานแล้วก็เรื่องคนรัก เรื่องครอบครัวน่ะ

คือเค้าจะต้องมีหลักยึด มีสติ ตั้งสติดีๆน่ะ แต่ทีนี้เนี่ยปัญหามันจะเข้ามาพร้อมๆ กัน เข้ามาพร้อมกันทุกอย่าง

เรื่องที่ดีในปี 2554 ที่จะเกิดขึ้นกับชมพู่ ชัดเจนเลยนะ เค้าจะได้คอนโดฯ สุดหรูแพงระยับในย่านใจกลางเมือง

แต่สิ่งหนึ่งก็คือเรื่องของความรักจะมีเรื่องอื้อฉาวเข้ามาปน

ถ้าเกิดเค้าไปพัวพันกับคนดัง คนใหญ่คนโต อิทธิพลของคนดังที่อยู่ต่างถิ่นต่างแดนไกลๆ เลยน่ะ จะไปพัวพันเพราะธุรกิจ หรือขอความช่วยเหลือก็ตาม มันจะมีเรื่องยุ่งยากเกินจะแก้ไข และเป็นเรื่องใหญ่โตระดับประเทศด้วย แต่โชคดีที่ไม่ส่งผลกระทบกับเรื่องงานน่ะ แต่ขอร้องว่าอย่าได้ไปไหว้ววานข้องแวะเค้าทําอะไรน่ะ

ที่เจิดมาก แล้วก็เด่นชัดคือดวงชมพู่จะได้สามีรวย คือดวงเนี่ยจะได้โคตรวงศ์ ตระกูลพ่อผัวรวย

เพราะรายละเอียดเกี่ยวกับคุณน็อต แฟนเธอไม่มี เลยจะขอพูดภาพรวมๆ แต่พื้นดวงผู้ชายที่นางชอบพอกันอยู่แฟนเนี่ยจะมีนิสัยดุดัน มุทะลุนิดนึง

แล้วถ้าเกิดตกร่องปล่องชิ้น เอาเสาลงหลุมกับแฟนคนนี้ก็ได้ คนนี้เนี่ย เค้าจะไม่อยากให้อยู่ในวงการบันเทิงมากนัก เค้าจะขอให้หลุดออกมาเลย มานั่งอยู่กลางใจผมเถอะ ทํานองนี้ เพราะแฟนรวยไง ซึ่งตรงเนี้ยนางจะสนในรึเปล่า ก็ไม่รู้น่ะ

ส่วนเรื่องสุขภาพ ช่วงเดือนเมษายน หนักๆ เป็นเรื่องของสุขภาพของญาติผู้ใหญ่ กรกฎาคม ระวังเรื่องอุบัติเหตุ กันยายนเรื่องของสุขภาพนาง ปลายปีช่วงตุลาจะได้งานใหญ่บึ้ม แล้วต้องเดินทางไปต่างประเทศ



"อั้ม-โน้ต"รักไปทะเลาะไป

อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ เกิดวันที่  5 ธันวาคม 2521
โน้ต-วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์


ปีเถาะ 2554 ของคุณอั้ม-พัชราภา ก็จะรู้สึกว่าตัวเองเซโลงัง งงๆ นิดหน่อย เรื่องงานน่ะ  ปีนี้งานหดลง โดยเฉพาะงานที่เคยทําเงินเป็นกอบเป็นกํา อย่างงานโฆษณา ปีนี้มีติดต่อเข้ามาบ้างแต่น้อยกว่าปีที่ผ่านๆ มาดวงของพัชราภา ปีนี้เนี่ยเขาเริ่มจะเบนเข็มหันไปทําธุรกิจที่ดินแล้วน่ะ ซึ่งถ้าเขาทําธุรกิจที่ดินหรือว่าเกี่ยวกับน้ำ โรงเรียนสอนอนุบาล โรงเรียนสอนศิลปะ หรือสอนด้านการแสดง จะเฮงจะรุ่งแต่มีข้อแม้ว่าตัวนางต้องลุยเอง อย่าไปไว้ใจใครบริหารแทนนะ แล้วเขาก็จะประสบความสําเร็จ

ดวงแบบนี้มีสองคนนะ ในวงการบันเทิงบ้านเรา ดาวสองดวงน่ะก็คือมีพลอยกับอั้มเนี่ยยังไงถ้าได้คู่ครองเป็นชาวต่างชาติจะรุ่งมากกว่าคนไทย คุณโน้ต แฟนตอนนี้ ยังไม่ใช่เนื้อคู่หนูอั้มน่ะ

เพราะจริงๆ เนี่ยดวงของนางทั้งสองคนเนี่ยเป็นดวงที่แปลก คือยิ่งด่า ก็ยิ่งดัง ยิ่งฉาวเท่าไหร่ งานเข้าเพียบ ยิ่งตีก็ยิ่งดัง

แต่ไม่ว่าจะอะไรคือมีดวงอิมพอร์ต ชัดเจนมาก ก็คือจะได้สามีอิมพอร์ต แล้วถ้าโอจะเก๋กว่า ช่วงปลายปีน่ะตั้งแต่พฤศจิกายน คุณอั้มอาจจะมีการโยกย้ายค่าย เปลี่ยนสังกัดใหม่ ซึ่งปีที่แล้วไม่ชัดเจนแต่ปีนี้จะเริ่มชัดเจนมากยิ่งขึ้น

ดวงความรักนางหมองๆ น่ะปีนี้ จะรักไป ทะเลาะไป แล้วก็ไปกันไม่รอด เพราะเป็นคนเอาแต่ใจกันทั้งคู่


"พลอย-ต้าร์"บุพเพอาละวาด

พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ เกิดวันที่ 15 กันยายน 2525
ต้าร์-นาวิน เยาวพลกุล เกิดวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2522


ดวงความรักปีเถาะคู่พลอยกะนาวิน ต้าร์ คู่นี้เด็ดที่สุด พลอยเนี่ยน่ะ ในเดือนเกิดของพลอย ปี 2554 จะเป็นเดือนที่นางจะได้ทั้งเงินทั้งกล่อง และชื่อเสียง มีกับรายได้มหาศาล มันเป็นการปูพื้นฐาน สะสมกันมาตั้งแต่ปีที่แล้วน่ะ ทุกอย่าง ทุกเรื่องเลยนะ เหมือนกับมันเหนื่อยมากน่ะ ปีที่แล้ว ปีนี้จะผลิดอกออกผลมากที่สุด

สําหรับดวงดาราที่แจ่มเจิด 3 คนของปี 2554 ก็คือ 1.เมย์ เฟื่องอารมย์ 2.นัท มีเรีย เด่นเรื่องการแต่งงาน ชัดเจนมาก แล้วก็ 3.คือพลอย คุณพลอยเนี่ยนางโดนครอบด้วยดวงดาวที่หลงละเมอเพ้อพก คือเพ้อฝันในปีที่ผ่านมา แล้วปี 2554 เนี่ยทุกอย่างจะเป็นภาพที่แจ่มกระจ่างชัดเจน และก็ดวงมันเป็นดวงแบบเจ้าหญิง เกรซ เคลลี่ เป็นดาวค้างฟ้า แบบว่านางจะได้คู่ครอง มีสามีแบบว่าเก๋ๆ วรรณะสูง นางจะเข้าไปเกี่ยวข้องกับนักธุรกิจรวยโคตรๆ เป็นแขกขาวนะ ดวงนี้เริ่มตั้งแต่ปลายเดือนสิงหาคมไปจนถึง เลยกลางเดือนกันยาเป็นต้นไปจะเข้าไปเกี่ยวข้องกับแขกขาว

"นาวิน ต้าร์" ไม่ใช่เนื้อคู่ของพลอย ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์มันก็วุ่นวายวึดวือกันไปมา และเข้าเดือนมีนาคม ช่วงอาทิตย์สุดท้ายความรักก็ไม่ค่อยดีเมษายนจะมีเหตุทําให้แยกกัน ห่างกันนิดนึง จนกลางเดือนพฤษภาคมไปแล้วถึงจะคืนดีกันได้

แต่พอพฤศจิกายนก็จะมีปากเสียงกับคนรักอีกน่ะ แล้วก็คุณนาวิน ต้าร์เนี่ย หลังวันที่ 19 กันยายน จะพบกับคนใหม่เข้ามาในชีวิตหนึ่งคน

เพราะดวงนาวิน ต้าร์ ตั้งแต่ต้นปี 2554 จะมีการโยกย้ายปรับเปลี่ยนทุกเรื่องในชีวิต แล้วทุกอย่างจะต้องเริ่มต้นใหม่หมดเลยน่ะ ช่วงเดือนมีนาคมนาวิน ต้าร์จะกลับมาดังในวงการบันเทิง เอางี้ นาวิน ต้าร์ อายุ 36 ปี ถึงจะได้แต่งงานนะ และถึงจะดี 31 สิงหาถึง 18 กันยาน่ะในช่วงเดือนเกิดเขาเป็นเดือนที่แบบว่าประสบความสําเร็จมากที่สุด


นัท-อั้ม"ต้นร้ายปลายแต่ง

อั้ม-อธิชาติ ชุมนานนท์ เกิดวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2524
นัท-มีเรีย เกิดวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2518


ชะตาคุณนัท-มีเรีย มีดวงชีวิตเหมือนนักแสดงฮอลลีวู้ด "นิโคล คิดแมน" น่ะ ในปี 2554 โดยเฉพาะในเดือนเกิดคุณนัท กุมภาพันธ์ จะมีเรื่องที่ร้ายแรงที่ทําให้เกิดความหม่นหมอง ความเศร้าเสียใจ ญาติผู้ใหญ่จากไป

และถ้าช่วงเวลานั้นคุณอั้มไปรับงานอะไรต่างๆ ไม่อยู่ข้างตัว ไม่ดีน่ะ หลังจากนี้คุณนัทจะปลีกวิเวกอยู่พักนึง แต่พอเดือนมีนาคมมันจะมีเรื่องแหกอยู่นิดนึง เพราะมันมีเรื่องของมรดกเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย แล้วก็คู่นี้อย่าเพิ่งรับงานถ่ายโฆษณาคู่กัน ให้รอหลังปลายเดือนพฤษภาคมไปก่อน ถ้ามีงานเข้าก็ใส่ได้เลย

เดือนพฤศจิกายน ให้คุณอั้มระวังเรื่องจะมีคนใส่ร้ายป้ายสีทําให้เสียชื่อเสียง เสียเกียรติ และก็จะมีเรื่องเสียเงิน ต้นปี ช่วงเดือนมีนาคมระวังเรื่องการเงินจะโดนโกง
แล้วที่เก๋สุดคู่นี้ ธันวาคมเนี่ย มีฤกษ์แต่ง ดวงหมั้นมาตั้งแต่ต้นพฤษภาคมนะ ตั้งแต่วันที่ 7 ธันวาคม เป็นต้นไป จะมีฤกษ์แต่งกันคู่นี้

ดวงคุณนัทจะเจอคู่แท้ตอนอายุ 36 ปี ซึ่งก็คือปีนี้ และนางก็ต้องได้แฟนที่อ่อนกว่า และปีเถาะก็เป็นปีของเค้าด้วย คือนัทเค้า 36 พอดี ดวงมันแรงไง เจอเรื่องร้ายต้นปี ปลายปี ต้นธันวามีดวงแต่ง

ยังไงคู่ของนัทก็เป็นอั้มนี่แหละ แล้วอั้มเค้าก็เป็นผู้ชายที่ใช้ได้น่ะ ขยันทํางาน ชอบเรียนรู้น่ะ ทุกอย่างเลยผ่านพ้นไปได้ แต่คุณอั้มกลางปีไปแล้วอย่าลงทุนน่ะ อย่าเชื่อใจใคร ถ้าทําธุรกิจให้คนอื่นดูแลจะเจ๊ง


"ธัญญ่า-เป๊ก"รักในรอยร้าว

ธัญญ่า-ธัญญาเรศ รามณรงค์ เกิดวันที่ 26 พฤษภาคม 2519
เป๊ก-สัณชัย เองตระกูล เกิดวันที่ 31 ตุลาคม 2517


ดวงคุณธัญญ่า กับคุณเป๊กเนี่ย ตั้งแต่กลางปี 2554 จะสมานฉันท์ได้ จะเดินทางไปต่างประเทศด้วยกัน และก็อย่าเชื่อใจน่ะ แม้แต่เพื่อนรักที่คบมาไม่ต่ำกว่า 20 ปี ก็อย่าได้ไว้ใจ

ภายในเดือนกันยายนจะมีปากเสียงกับคนรัก พอพฤศจิกายน นางก็จะไม่เย็นแล้วนะ รอยร้าวที่เคยมีก็จะปริแยกออกอีก

ขอให้ประคองกันไปให้รอดพ้นช่วงนี้ แต่ทีนี้ดวงคุณธัญญ่า-สัณชัยเนี่ย จะบอกว่ายังไงก็ไปไม่รอด จะเกิดคดีเป็นกรณีอื้อฉาว ประมาณเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหดด้วย ขอร้องอย่าเชื่อใจคนง่าย

ธัญญ่า-สัณชัย จะหวานชื่นกันพักนึง แล้วจะไปกันไม่รอด เพราะมันร้าวแล้ว ซึ่งดวงธัญญ่าจะเจอคนที่ดีกว่าในปีนี้



ก้อย-ตูน"ไปกันไม่รอด

ก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ เกิดวันที่ 18 มกราคม 2527
ตูน-อาทิวราห์ คงมาลัย เกิดวันที่ 30 พฤษภาคม 2522

คู่นี้ชัดเจนมาก "ก้อย-ตูน" ไปกันไม่รอด ตูนจะมีปัญหาเรื่องสุขภาพ หนักด้วยนะช่วงเดือน พฤศจิกายน เนี่ยจะสาหัส มีเกณฑ์ต้องนอนพักรักษาตัวชุดใหญ่!!

ดวงผู้ชายรุ่ง ของตูนเนี่ยจะดวงสุดขีดเลย เขาจะมีผลงานระดับโกอินเตอร์น่ะ มากกว่านั้นก็คือว่า ดวงเค้ารุ่งติดต่อกันสามปี ความรักเนี่ยน่ะ ดวงเค้ายังไงก็จะได้คู่ครองเป็นคนธรรมดา เป็นคนนอกวงการเหมือนดวง มอส- ปฏิภาณ ที่ไม่ใช่ดารา เดือนเกิดเนี่ยให้ระวังเรื่องของความเข้าใจผิดกัน มีเหตุที่มันเป็นรอยร้าวนิดนึง

ดวงคุณก้อย ในปี 2554 ช่วงเดือนกรกฎาคมเค้าจะค่อยดี 21 วัน ปีหน้าให้ระวังเรื่องของอุบัติเหตุด้วยเรื่องของสุขภาพด้วย กันยายนนอกจากปัญหาเรื่องสุขภาพ และก็ต้องระวังเรื่องรักร้าว จะมีปากเสียงรุนแรง ถึงขั้นเลิกกันน่ะ


"เมย์-หนุ่ม"ถ่านไฟเก่าคุโชน

เมย์ เฟื่องอารมย์ เกิดวันที่ 21 พฤษภาคม 2519
หนุ่ม-กรรชัย เกิดวันที่ 18 กรกฎาคม 2512


ดวงคุณเมย์ เฟื่องอารมย์ หลังเดือนเกิดไปแล้ว ดวงจะรุ่งมากเลย นับไปเลย 10 วัน จะได้ทํางานชิ้นใหญ่ สิงหาคมปีนี้ ตั้งแต่ 20 สิงหาคมเป็นต้นไป นางจะได้จับเงินก้อนที่ใหญ่ที่สุดในชีวิต เมย์เป็นดาราที่ดวงดีที่สุดในปีนี้

ภายในปี สองปีนี้ ถ้าไม่แต่งงาน ดวงเค้าจะรุ่งมาก และเค้าจะรวยมาก รวยแบบจะซื้ออะไรก็ได้โดยไม่ต้องก้มดูเงินในกระเป๋าอีกต่อไป

นางรวยจากงาน รวยด้วยโชคชะตา แล้วก็รวยจากจะได้รับใช้ผู้ใหญ่ในวงการ หลายๆ ประเทศเลย สูงสุดและในชีวิตเค้า แล้วก็ไม่แต่งงาน แต่ว่ามันจะมีจุดหักเหระหว่าง เมย์ กับ กรรชัย

เพราะว่ากรรชัยเนี่ยอาจจะเสียหายเรื่องถ่านไฟเก่า และกรรชัยอาจจะได้เงินก้อนใหญ่จากการซื้อขายที่ดิน ทรัพย์สิน เรื่องมรดก การขายลิขสิทธิ์ พวกนี้หลังกลางปีเค้าอาจจะโละขายหมดเลย เพื่อจะได้เงินเข้ามาก้อนนึง แต่ว่าเงินที่ได้มาก้อนนี้  มันจะมีจุดหักคือเค้าก็อาจจะสูญเสียของรักบางอย่างในชีวิตไป ก็คือเรื่องแฟนเค้า เพราะว่า มีเรื่องของถ่านไฟเก่าเข้ามานัวเนียด้วย ตรงนี้ต้องมีสติในชีวิต

ดวงเมย์จะดีสุดขีดเนี่ยน่ะ หลังจากนี้ไปถึงปี 56 โน่น เมย์จะรุ่งมาก ฟาดเปรี้ยงไปเลยว่า เมย์ เฟื่องอารมย์ เป็นคนที่ดวงดีมากๆ เลย คือมาวินปรอทแตกเลย แต่ดวงแต่งของนางไม่มี เอางี้แล้วกัน ถามว่าใช่เนื้อคู่กันมั้ย ไม่ใช่



ชีวิตไม่ถึงขีดสุด รัฐภูมิ โตคงทรัพย์

เกิดวันที่ 17 พฤศจิกายน 2527

ดวงคุณฟิล์ม ปีนี้ไม่มีอะไรโดดเด่นมากนะ เหมือนทุกอย่างมันไปออกหวยในปีที่ผ่านมา ดวงคุณฟิล์มจะเข้าข่าย เกือบๆ จะ อย่างนี้ไปอีกหลายครั้งนะ หมายถึงประสบความสําเร็จแต่จะไม่ถึงขีดสุด พอจะดีจะตู้มตาม ก็มีเรื่อง ดวงเขาเป็นอย่างนี้

มีที่ชัดเจนมากในปีกระต่ายคือ เขาจะเบนไปทําธุรกิจรีสอร์ท ซึ่งจะดี แล้วจะเริ่มหันหน้าเข้าหาธรรมะมากขึ้น แต่พอช่วงปลายเดือนมีนาคม ถึงต้นเมษายนจะมีผู้หญิงใหม่เข้ามาพัวพัน นัวเนียอีก ทีนี้เดือนสิงหาคมจะก่อเรื่องฉาวๆ อีก

ปล.โปรดใจวิจรณญาณในการอ่าน..เราเตือนคุณแล้ว !!

ที่มา : ดาราเดลี่





เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์