อิ่มเอมหัวใจ กับกระแต สาวน้อยภูเขาไฟ

เป็นคนที่ขาดความรักไม่ได้


โอ๊ย...ย ก็ทั้งสาว สวย แถมยังมี อกคู่อิ่ม เป็นสมบัติ กระแต-ศุภักษร ก็เลยได้ดำเนินชีวิต (รัก) ตามนโยบายที่ตั้งไว้เด๊ะ!! เลิกกับ บอย สินเจริญ ก็มี หนุ่มนักบิน มาเสียบต่อ มิน่า รักเก่า อย่าง เอ็กซ์-ธิตินันท์ ถึงตกกระป๋องดังตุ๊บ!!

ล่าสุดมีภาพสวีตกะหนุ่มนักบินให้หนุ่มๆอิจฉากันเป็นแถว


ซึ่ง กระแต บอกว่า


กับนักเรียนการบินก็เป็นเพื่อนค่ะ เรายังเป็นเพื่อนกันอยู่ รู้จักกันเพราะเป็นเพื่อนของเพื่อน โอกาสพัฒนากระแตไม่ทราบเหมือนกัน ถ้าเกิดเราคลิกกันจริง กระแตก็จะบอกเลยว่าเราคบกันนะ

ภาพสวีตชี้ชัดว่าคบหากันนี่?

วันนั้นไปกินข้าวกันกับเพื่อน 3-4 คนค่ะ ไม่ได้หวานแหววอะไรเลย

ดูใจกันอยู่?

มันก็อาจจะใช่ เรียกว่าศึกษากันก็ได้นะ แต่ยังไม่ถึงขั้นคบกัน


คิดมากมั้ยที่ความรักไม่ค่อยประสบความสำเร็จ?


คาดหวังทุกคนค่ะ คาดหวังกับความรักตลอด กระแตรักใครแล้วรักจริง ไม่ได้คบกันเพื่อมีความสุขเท่านั้น คืออยากคบใครก็คิดถึงขั้นแต่งงานเลย แต่บางคนมันไม่ใช่ก็ต้องยอมรับจริงๆ บางคนอาจจะเร็วไป ก็ดีกว่าเสียเวลาไปมากกว่านี้

หนุ่มนักบินทำให้เอ็กซ์ตกกระป๋องเลย?

ก็ยังโทร.คุยกัน พ่อแม่พี่เอ็กซ์ก็คุยกับกระแตตลอด กระแตก็ยังรักพี่เอ็กซ์เหมือนเดิม แต่ที่ไม่เหมือนเดิมคือความรู้สึกที่เราเป็นพี่น้องกัน


จะมีโอกาสรีเทิร์นไหม?


ยาก...กระแตไม่อยากเสียใจแล้ว ถ้ากระแตหันหลังกลับไปกับพี่เอ็กซ์อีกครั้งแล้วกระแตต้องทำให้พี่เอ็กซ์เสียใจอีก ถือว่ากระแตเป็นผู้หญิงที่เลวมาก

คงไม่กลับดีกว่า กระแตเองก็เจ็บมาก แต่กระแตก็ไม่ สามารถที่จะบอกใครได้ว่าเจ็บขนาดไหน เพราะกระแตกำลังมีข่าวกับผู้ชายอีกคนหนึ่งทันที.



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย:

หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ


Special Thanks Photo By:

นิตยสาร Lite และ MAXIM


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์