เมเปิ้ล รับดูหนุ่มหลายคน ไม่เจ้าชู้ แต่เป็นคนช่างเลือก

ตกเป็นข่าวว่าคบหาดูใจกับหนุ่ม ฮาเวิร์ด หวัง มาพักใหญ่ สำหรับ เมเปิ้ล-พัชชุดาญ์ พันธุ์พิพัฒน์

แต่ล่าสุดเมเปิ้ลได้ออกมาบอกว่าเลิกกันแล้ว เนื่องจากรู้จักกันมากเกินไป พร้อมปัดไม่ได้คุยกับ วี-วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ แล้ว แต่ยอมรับกำลังดูหนุ่ม ๆ อีกหลายคน ส่วนใครจะได้เป็นตัวจริงยังต้องรอลุ้น เพราะตอนนี้ให้ทุกคนเป็นเพื่อนไปก่อน เมเปิ้ล กล่าวว่า “ฮาเวิร์ดก็ยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน บางทีก็มีชวนไปนู่นนี่บ้าง ก็เคยคบกันจริง แต่ตอนนี้ไม่ได้คบกันแล้ว ที่เลิกกันก็เพราะต่างคนต่างรู้จักกันมานานเลยรู้ทุกอย่าง เขาก็พูดตรง เช่น ถามว่าผู้หญิงคนนี้สวยมั้ย ประมาณนี้ ด้วยความที่เขาเป็นเด็กด้วยมั้ง เราก็คบกันเป็นปีค่ะ”


...ตอนเลิกกันแล้วเขาเป็นยังไงบ้าง...

“พอใกล้เลิกกันก็รู้สึกอึดอัด ก็เลยคุยเป็นเพื่อนดีกว่า เขาก็เสียใจค่ะ ซึ่งเราก็ไม่เชิงบอกให้เป็นเพื่อน ทางตัวเขาเองก็อยากเป็นเพื่อนกับเรา เพราะคบกันได้ยืนยาวมากกว่า”

กับวี-วีรภาพ ที่เคยเป็นข่าวกับเรา ตอนนี้เขาเปิดตัวคบกับ ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ แล้ว ยังมีคุยกับเรามั้ย?

“ไม่ค่อยได้คุยกันแล้ว บีบีก็มีอยู่ แต่ก็ไม่ได้ส่งหากันแล้ว ก็ถ้าเขาคบกันแล้วดี ก็ดีใจด้วย” ...ตอนนี้หัวใจเป็นยังไงบ้าง... “ก็มีคนคุยอยู่แต่ไม่ได้ตัดสินใจเป็นแฟน ก็ดู ๆ อยู่ว่าใครจะเข้าวิน เปิ้ลไม่ได้เจ้าชู้นะ คบใครก็คบคนเดียว แต่ตอนนี้เปิ้ลไม่ได้เปิดเผยว่าเรามีแฟน ก็ดูไปก่อน”


เราพูดว่าดูหลายคนแบบนี้ ไม่กลัวที่คุยในนั้นจะเสียใจเหรอ?

“ไม่ค่ะ เพราะเขาก็น่าจะรู้ว่าคืออะไร ผู้ชายที่ตรงสเปก ต้องไม่เรื่องเยอะ เป็นคนง่าย ๆ ไม่จู้จี้จุกจิก ก็เข้าใจว่าเป็นห่วง แต่โทรฯ ตามมากก็ไม่ไหว เปิ้ลเป็นคนพูดตรง ๆ ค่ะ

...ที่คุยอยู่มีตรงสเปกเราบ้างมั้ย...   

“ตรงบ้างก็มี แต่ไม่ใช่ที่สุด ก็ช่างเลือกค่ะ ซึ่งเขาเป็นคนนอกวงการ” เรารอให้เขามาขอเป็นแฟนก่อนหรือเปล่า? “ก็อะไรประมาณนั้นค่ะ แต่ตอนนี้ก็ยังอยากเป็นเพื่อนอยู่ เพราะเราทำงานก็ลำบาก ไปถ่ายเซ็กซี่กับผู้ชาย กลัวมีปัญหาค่ะ


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์