คิม โต้กิ๊ก บอย ย้ำสถานะหัวใจยังโสด

ถือว่าเป็นนางเอกสาวที่เสน่ห์แรงอีกคน สำหรับ คิมเบอร์รี่ แอนด์ เทียมศิริ เพราะมีข่าวคราวเกี่ยวกับความรักทั้งชายแท้ ทั้งสาวหล่อมาให้เคลียร์เป็นประจำ

โดยเฉพาะล่าสุดเรื่องกิ๊กกับพี่ชายในละคร อย่างหนุ่ม บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ ซึ่งงานนี้สาวคิมออกมาโต้ว่าเป็นเพียงพี่ชายที่น่ารักเท่านั้น ส่วนที่ว่าควงกับสาวหล่อ ยอมรับว่าไปเที่ยวกันจริง แต่เป็นเพียงสถานะเพื่อน ตอนนี้หัวใจยังโสดสนิทมาก คิม กล่าวว่า “หนูเพิ่งเข้าวงการ เลยคิดว่ามันยังไม่ถึงเวลา เราก็ยังใหม่มาก ตอนนี้ก็ยังไม่มีใครเข้าจีบเลย ตั้งนานแล้วอาจเพราะว่าหน้าหนู  นิ่ง ๆ ด้วยมั้ง”

...แล้วที่เป็นข่าวกับ บอย-ปกรณ์ ล่ะ...

“เป็นพี่น้องกัน จริง ๆ เลย ทั้งในและนอกจอ ซึ่งข่าวที่ว่าเขามานั่งเฝ้าน่าจะมาจากวันนั้นที่หนูไปออกงานอีเวนต์กับพี่ณเดชน์, มิ้นต์-ชาลิดา, ญาญ่า-อุรัสยา และ พี่หมาก-ปริญ ค่ะพี่บอยมีงานอีกงานนึง แต่เป็นที่เดียวกัน เหมือนเขามารอพี่หมาก แล้วเขาก็โบกมือทักทาย คนก็คงมาจับคู่เรามั้ง”



ส่วนตัวสนิทกับบอยมากมั้ย?

“สนิทพอประมาณ แต่ไม่ได้เป็นพิเศษ ก็มีพินบีบี คุยกันเรื่อย ๆ ทักกันตามปกติ มีคุยเรื่องงาน เรื่องทั่วไป อะไรที่ไร้สาระ ประมาณนี้ เขาไม่มีทีท่าจีบหนูเลย เป็นพี่ชายที่น่ารักมาก เหมือนพี่หนูจริง ๆ”

...มีข่าวว่าเขากำลังมีปัญหากับแฟน จนถึงขั้นเลิกกันแล้ว...

“หนูคิดว่าเป็นเรื่องของคน 2 คน อย่าคิดมากเรื่องหนูเลย เพราะว่ามันไม่มีมูล ไม่มีอะไรที่น่าจะเป็นไปได้ ปล่อยให้เป็นเรื่องของเขาดีกว่า” ....กลัวมั้ยว่าจะถูกมองว่าเป็นมือที่ 3?... “ไม่น่าจะมีใครเชื่อนะ เพราะหนูสนิทกับทุกคน ส่วนตัวหนูก็ไม่รู้จักแฟนพี่เขา เรื่องที่เขามีปัญหากัน หนูก็ไม่รู้เรื่องเลยค่ะ”


...นอกจากนี้มีข่าวเมาท์ว่าเราควงทอมชื่อไฟท์...

“ใช่ค่ะ จริง ๆ แล้วเราเป็นเพื่อนกัน เป็นเพื่อนของเพื่อนด้วยซ้ำ แต่เรามาสนิทกันตอนที่เราไปชอปปิงกัน ซึ่งหนูไม่แน่ใจว่าเขาชื่ออะไร แต่ตอนนี้หนูเรียกเขาว่า “สาหร่าย” เขาไปทำเรื่องเปลี่ยนชื่อค่ะ” กลัวคนมองว่าเราหันไปชอบผู้หญิงแล้วหรือเปล่า? “ไม่ค่ะ ตอนนี้หนูโสดสนิทมาก ยังตั้งใจทำงานและตั้งใจเรียนก่อนดีกว่า เพราะพ่อก็ซีเรียสเรื่องแบบนี้เหมือนกัน”
 
...เราวางสเปกคนที่จะเข้ามามั้ย...

“ไม่วาง หนูก็เป็นผู้หญิงคนหนึ่ง ส่วนเรื่องใครที่จะเข้ามาก็ต้องรอตอนที่หนูโตกว่านี้ด้วย” เรื่องข่าวเราที่เกี่ยวกับความรัก พ่อว่ายังไงบ้าง? “จริง ๆ พ่อไม่รู้ภาษาไทยค่ะ ก็จะรู้จากที่หนูเล่าให้เขาฟัง เขาก็จะบอกให้ระวังตัวให้มาก ๆ แม้ว่าเราไม่ได้ทำอะไร แต่คนอื่นอาจจะมองเป็นอย่างอื่นได้ค่ะ”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์