เบสท์เซ็งเจไดไม่ปลื้มผมสั้น

ต้องมารับบทสาวห้าวในละคร “ตลาดอารมณ์” เลยทำเอาสาว เบสท์-ชนิดาภา พงศ์ศิลป์พิพัฒน์ ต้องลุกขึ้นมาหั่นผมสั้น

งานนี้เจ้าตัวเลยบอกว่าเสียดายมาก ๆ แถมพี่ชายคนสนิทอย่าง เจได-ไพศาล ลิ้มจินดานุวัฒน์ ยังออกอาการไม่ปลื้มอีกต่างหาก เบสท์ เผยว่า “เรื่องนี้รับบทเป็นมัทนาค่ะ เป็นสาวห้าว ลุย ๆ แก่น ๆ เหมือนทอมเลย เบสท์เองก็รู้สึกดีใจที่ได้มาเล่นเรื่องนี้ เพราะเหมือนเป็นการพลิกคาแรกเตอร์กว่าเรื่องที่ผ่าน ๆ มา

ได้ข่าวว่าต้องตัดผมด้วย?

“เสียดายมาก เพราะกว่าจะได้เท่านี้ก็ไว้มาหลายปี แล้วคือมันต้องตัดสั้นถึงท้ายทอย คนจะเห็นเบสท์อีกลุคหนึ่งเลย แต่คือผู้ใหญ่บอกว่าถ้าตัดสั้นแล้วอาจจะเป็นแนวเราก็ได้ เหมือนพี่ ก้อย-รัชวิน พอตัดสั้นปุ๊บก็เปรี้ยงเลย” เจไดว่ายังไงบ้าง? “เขารับไม่ได้เหมือนกัน เพราะพี่เขาเป็นคนบอกให้เบสท์ต่อผม เขาเป็นคนชอบผู้หญิงผมยาว แต่เราก็บอกว่าไม่ได้เพราะผู้ใหญ่ให้ทำ พี่เขาก็บอกว่าถ้าเบสท์ต่อรองได้ก็ต่อรองนะ (หัวเราะ)”



แล้วความรักตอนนี้เป็นไงบ้าง?

“โอเคเรื่อย ๆ ค่ะ คือตอนนี้เบสท์ทำงาน 7 วัน พี่เขาก็ทำงาน 7 วัน เลยไม่ค่อยมีเวลาเท่าไหร่ แต่ก็ยังคุยกัน คือพยายามไม่ให้ห่างกัน แต่ปัญหาของเบสท์กับพี่เขาส่วนใหญ่คือ จะไม่คุย  กันตรง ๆ คือไม่ชอบอะไรก็จะไม่กล้าบอก ต้องทะเลาะกันก่อน คือนิสัย พฤติกรรมความคิด ทุกอย่างเราเหมือนกันหมดเลย แต่เหมือนกันมากก็ไม่ดีนะ เพราะว่าเราเป็นคนขี้นอยทั้งคู่ คิดมากทั้งคู่ ซึ่งก็พยายามลองปรับดู เพราะเบสท์คิดว่าไม่มีใครที่เข้ากันได้ร้อยเปอร์เซ็นต์หรอก สุดท้ายมันอยู่ที่ความเข้าใจกันและยอมรับกันได้มากแค่ไหนมากกว่า”

ข่าวที่ผ่าน ๆ มา ทำให้คนมองว่าคู่เราอารมณ์รุนแรง?

“นั่นสิ กรีดข้อมือนี่อะไรเนี่ย (หัวเราะ) คือมันแล้วแต่คนมอง คือเราไปห้ามเขาคิดไม่ได้ แต่เราก็รู้อยู่กับใจว่าเราทำอะไร เราไม่ได้มีปัญหาอย่างที่เป็นข่าว เบสท์ว่าทุกคู่ก็มีปัญหา แต่อาจจะไม่ได้ชัดเจนเท่านี้ แต่ตอนนี้มันก็โอเคแล้ว”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์