เป็นนางเอกหนังโจอี้ บอยอุ้มปัดอัพไซส์เพิ่ม

"อุ้ม" ลักขณา วัธนวงศ์สิริ เผยเป็นนางเอกหนัง ประเดิมเรื่องแรกให้ "โจ้อี้ บอย" ขึ้นแท่นโปรดิวเซอร์-กำกับ ไม่หวั่นข่าวจับคู่ พร้อมโต้ข่าวเพิ่มไซส์หน้าอก


 เป็นอีกหนึ่งสาวเซ็กซี่ ที่มีผลงานตลอดปีอย่างต่อเนื่อง สำหรับ "อุ้ม" ลักขณา ที่ปีหน้ามีละครพร้อมออกอากาศ ทั้ง เรื่อง วนาลี ชื่นชีวานาวี ซิทคอม นัดกับนัท รวมไปถึงยังมีภาพยนตร์เรื่องใหม่จ่อคิวอีกหนึ่งเรื่อง ค่ายพระนครฟิล์ม โดยการนั่งแท่นเป็นโปรดิวเซอร์-กำกับของ โจอี้ บอย ที่เคยตกเป็นข่าวกิ๊กกันก่อนหน้านี้ด้วย



ซึ่ง อุ้ม กล่าวถึงการรับงานหนังครั้งนี้ดังนี้

"เหตุที่รับเล่นหนังเรื่องนี้ เพราะการทำงานมากกว่า แล้วก็สนิทกับพี่โจ้ พี่โจ้เขาอยากได้นักแสดงผู้หญิงที่มีหน้าตาสไตล์อย่างอุ้ม แล้วด้วยความที่เรารู้จักกัน เลยตรงกับคาแรกเตอร์ที่พี่เขาต้องการพอดี พี่โจ้ก็เลยให้เล่นเป็นตัวนำในเรื่อง แล้วก็มีนักร้องคนอื่นๆ มาร่วมด้วย ส่วนเรื่องจะมีข่าวกุ๊กกิ๊กๆ เกิดขึ้นอีกไหม ตรงนี้ไม่กลัวนะ เพราะเราเป็นพี่น้องกัน ร่วมงานกันได้ เรารู้จักกันมานานแล้ว อุ้มเคยไปเที่ยวร้านพี่เขา พอมีโปรเจกท์นี้ พี่เขาเห็นว่าอุ้มตรงกับที่เขาต้องการพอดี ก็เลยชวน แต่ก็เตรียมทำใจไว้แล้วว่าอาจจะมีข่าว แต่พี่โจ้เขาก็คงชินแล้วแหละ เขามีข่าวบ่อย คงไม่ซีเรียส" อุ้มกล่าวพร้อมหัวเราะ

หันมาถามถึงข่าวเม้าท์อีกหนึ่งข่าว แม้จะเป็นสาวไซส์บิ๊กอยู่แล้ว
 
แต่ก็ไม่วายมีข่าวว่าเม้าท์ ว่าอุ้ม ไม่พอใจต้องดอดไปอัพอึ๋มให้หน้าอกกันอีกรอบ งานนี้เธอถึงกับเหวอก่อนโต้ข่าว "อุ้มจะไปอัพทำไม ของเดิมก็หนักจะแย่แล้ว (หัวเราะ) แล้วก็ไม่มีเวลาด้วย เพราะถ้าไปทำจริง มันต้องใช้เวลาพักฟื้นอีก แล้วอุ้มต้องถ่ายละครตลอด พี่นักข่าวก็เห็นว่าอุ้มเองก็ออกงานบ่อย จะเอาเวลาที่ไหนไปทำ แล้วถ้าจะให้อุ้มใหญ่ไปกว่านี้คงไม่ไหวแล้ว พอแล้ว กลัวแก่ไปจะไม่ไหว" อุ้มกล่าวพร้อมหัวเราะปิดท้าย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์