ตุ๊กกี้รอภาระทางบ้านหมดพร้อมแต่งบูบู้

คบหาดูใจกับแฟนหนุ่ม “บูบู้” มาหลายปี แต่ยังไม่มีทีท่าว่า ตุ๊กกี้-สุดารัตน์ บุตรพรม จะลั่นระฆังวิวาห์ซะทีเพราะยังมีภาระทางบ้านอยู่

เจ้าตัวบอกว่าเมื่อให้ทางบ้านครบแล้ว เมื่อนั้นถึงจะคิดเรื่องแต่งงาน แต่ตอนนี้มีความสุขมาก เพราะแฟนหนุ่มดูแลดี ตุ๊กกี้ เปิดเผยว่า “เราเป็นคนทำงานเยอะ ไม่มีเวลา ไม่พร้อมแม้กระทั่งงานแต่งงานเรายังไม่มีกำหนดเลย

คบกันมาตั้งนานทำไมไม่คุยเรื่องแต่งงานซะที?

“เหมือนกับว่าทางฝั่งครอบครัวหนูก็ไม่เร่งรัด เราเปิดเผย พ่อแม่ก็ยืนยัน ทางพี่ ๆ สามช่า ทางเวิร์คพอยท์ก็ยืนยันการันตีได้ว่าบูบู้กับตุ๊กกี้คบกันอย่างบริสุทธิ์ใจ หนูยังเป็นคนที่ยังไม่พอกับการทำงาน ต้องไปเรื่อย ๆ ก่อน เหมือนกับปีนเขาขึ้นไปเรื่อย ๆ ยังไม่เห็นจุดสุดยอดเลย หนูคิดว่าการมีครอบครัว สังเกตจากพี่ ๆ หลาย ๆ คนก็คือ งานจะดร็อปลง เพราะว่าต้องใช้ชีวิตกับครอบครัวมากขึ้น หนูกับบูบู้ อายุ 31 ปีแล้ว แต่ถ้าอายุ 35-36 ปี โอเคจะเริ่มคุยกัน”

จะไม่แก่ไปเหรอ?

“ด้วยความที่เราตัวเตี้ย ตัวเล็กด้วยมั้งก็เลยดูไม่แก่ ยังอีกนานอยู่ คบกันแบบนี้ก็แฮปปี้ดี แฮปปี้มากขึ้นกว่าเดิมตรงที่ว่าเขาเข้าใจ หนูกับบูบู้คบกันตอนที่หนูยังไม่ใช่ ตุ๊กกี้ชิงร้อย มันก็จะมีมรสุมคำว่า “บูบู้เกาะตุ๊กกี้กิน” “เกาะตุ๊กกี้ดัง” เราผ่านมาหมดแล้ว ช่วงระยะเวลาที่ตุ๊กกี้เป็นตุ๊กกี้ชิงร้อยก็จะเจอกระแสเยอะมาก ตอนนี้เราผ่านมาหมดแล้ว เหมือนทุกคนก็เข้าใจ แล้วตัวบูบู้ก็พิสูจน์ได้ว่าเราก็มีการงานของเราที่เราทำมาหากิน แต่ที่ต้องเปิดเผย เพราะว่าตุ๊กกี้เป็นตุ๊กกี้ชิงร้อยก็เลยต้องมีอะไรตามมา”



บูบู้ถือเป็นกำลังใจที่ดีของตุ๊กกี้?

“ที่สุดเลยตอนนี้ เขาต้องจ้างเด็กขายของ 3 ร้าน เพื่อไม่ให้ตุ๊กกี้ขับรถเอง เมื่อก่อนหนูวิ่งงาน 2-3 งาน หนูขับเองได้ แต่ตอนนี้ยิ่งเป็นเทศกาล 6-7 งานขับไม่ไหว บูบู้ก็ต้องมาขับให้”

วันนี้มองถึงอนาคตยังไงบ้าง?

“หนูคิดว่าประมาณ 35 หนูก็จะเริ่มคิดแล้ว จะคิดตอนที่หนูทำงานสบายขึ้น ทุกอย่างเราพอแล้ว ทรัพย์สินเราพอแล้ว สุขภาพร่างกายเราพร้อมแล้ว คุณพ่อคุณแม่เรา ภาวะและโอกาสเหมาะแล้ว หนูว่า 35 กำลังพอดี”

ตอนนี้ภาระของตุ๊กกี้มีอะไรบ้าง?

“หนูยังไม่รู้จักคำว่า เศรษฐีคืออะไร กับคำว่า เงินเหลือใช้คืออะไร เพราะหนูอยากให้คุณพ่อคุณแม่หนูมีเงินเยอะ ๆ เพราะหนูโดนบ่มเพาะมาว่าต้องหาเงินเข้าบ้านให้ได้มากที่สุด ซึ่งตอนนี้พ่อกับแม่หนูก็เริ่มยิ้ม เริ่มมีความสุขกับการที่ลูกมีชื่อเสียงด้วย ภาระทางบ้านเราสบายขึ้น ตอนนี้หนูให้ทางบ้าน อีก 4 ปีข้างหน้า หนูก็จะให้ตัวเองแล้ว”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์