เปิ้ลรับภาพคู่หนุ่มคือแฟนปัดอยู่ก่อนแต่ง


           มีภาพหลุดกับหนุ่มในสระว่ายน้ำ หลุดออกมาให้ว่อน สำหรับสาวเซ็กซี่ ตัวแม่ เปิ้ล ไอริน งานนี้เจ้าตัวก็ยอมรับว่า หนุ่มในภาพเป็นหนุ่มรู้ใจที่คบหาดูใจกันมากว่า 3 ปี ส่วนเรื่องข่าวดี ตอนนี้เจ้าตัวก็บอกว่ายังไม่คิด พร้อมปฏิเสธข่าวอยู่ก่อนแต่งอีกด้วย

มีภาพหลุดกับหนุ่มในสระว่ายน้ำหลุดออกมา
            " ยังไม่เห็นจริงๆ ค่ะ แต่วันนั้น เราไปทำงานกับเพื่อน แต่ว่าอาจจะมีเพื่อนส่งเฟซบุ๊กมา แต่ว่ายังไม่เห็นจริงๆ ว่าภาพเป็ฯยังไง (ใช่คนที่คบอยู่ไหม) ก็ใช่ค่ะ คบมานานตั้ง 3 ปี ครึ่งแล้วค่ะ ถ้าจะไปว่ายน้ำด้วยกัน ก็คงไม่ผิดใช่ไหมคะ"

เขาบอกว่าเป็นหนุ่มเอ๊าะๆ เลย
         " ก็ 25 อ่ะค่ะ แต่ไม่ใช่ว่าเราตั้งใจหาแฟนเด็กนะ บังเอิญว่าเปิ้ลไปเรียนอังกฤษที่นั่น ก็รู้จักกัน ก็คบกันมานานมากค่ะ"เวลาทำงานเซ็กซี่เขาว่าไหม " เขาไม่เคยว่าเลยค่ะ ไม่เคยยุ่งเรื่องส่วนตัวเลย"

วางอนาคตไว้บ้างหรือยัง " เคยค่ะ ตอนที่อยู่ลอนดอน แต่พอกลับมาเมืองไทย เราก็มานั่งคิดว่าอยากจะให้เขาสร้างฐานะก่อน แต่ไปๆ มาๆ เราก็รู้สึกว่าเราไม่ต้องแต่งเลย ทำไมต้องเอาสถานะทางสังคมมาบีบรัดด้วย ผู้หญิงสมัยนี้ก็สามารถดูแลตัวเองได้ ไม่ซีเรียสตรงนี้เลยค่ะ (ยังไม่คิดแต่ง) ยังไม่คิดเลยค่ะ เพราะว่าตอนนี้คบกันแบบเพื่อนมากกว่า"

กลัวคนมองว่าอยู่ก่อนแต่งไหม " เราก็ไม่ได้อยู่ด้วยกันอยู่แล้วค่ะ เราก็จะเจอกัน อาทิตย์ หรือ 2 อาทิตย์ครั้ง นี่ก็ไม่ได้เจอมา 10 วันแล้วค่ะ เพราะว่าเปิ้ลมีโลกส่วนตัวเยอะ เลยไม่ชอบให้ใครมาติดตลอด แต่ถ้าจะไปต่างจังหวัดเขาก็จะอาสาขับรถไปให้ เพราะว่าเขาห่วงเราค่ะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์