เมย์พิชปัดแฟนน้อยใจอดควงCountDown


           ดาราสาว "เมย์ พิชญ์นาฏ" ถึงกับปลื้มอย่างแรง แฟนคลับตาม ทวิตฯถึงบทนางร้ายโก๊ะๆ นางศจี ในละคร เธอกับเขาและรักของเรา ที่กำลังออนแอร์อยู่ขณะนี้ แถมยังขำๆโดนเพื่อนซี้อย่างแป้ง อรจิรา และ สาวเมย์ เฟื่องอารมณ์ จิกกัดเล่นเรียกนาง ศจีๆ พร้อมกับแย้มปี 54 นี้ มีหนัง 2 เรื่อง

พร้อมกับเผย หนุ่มนอกวงการที่กำลังซุ่มคบหาดูใจกับมาพักใหญ่ๆไม่น้อยใจที่อดสวีตเคาดาวด้วยกัน

" ไม่ได้เคาว์ดาวที่ไหนเลยเพราะรับงานถึงปีใหม่เลย "แล้วเค้าไม่น้อยใจเหรอ " สนับสนุนให้หาเงินต่อไปบอกดีแล้วๆหาเงินดีกว่า"หลังปีใหม่ละคิดยังจะไปไหน " ก็คิดๆอยู่คะ" " ก็ขอบคุณทุกค่ายเลยนะคะที่ให้โอกาสเราก็จะพยายามเลือกบทที่เปลี่ยนไปเรื่อยๆนะคะ"

จากฟิตแบคศจีเป็นไงบ้าง " ก็ตลกๆนะไม่เคยเล่นมาก่อน ก็ลองดูอ่านบทอะไรเราก็เพิ่มมุขของตัวเองไปด้วยก็เลยค่อยข้างรั่วอย่างที่เห็นคะแต่ทุกคนก็ชอบคะ"ยากไหม " ไม่ค่อยยากเท่าไรเล่นเป็นตัวเองอยู่แล้ว" ติดใจบทนี้ " ค่ะ แต่ก็ไม่อยากติดมากกลับมาเล่นหนังก่อน มีหนัง 2 เรื่องที่เป็นพาระเราต้องเล่นให้จบก่อน อยากสลับไปมาไม่อยากให้คนดูติดภาพมาก" บอกได้ไหม " เป็นหนังผีเรื่องอีกเรื่องนึงภาคต่อ"

ละครล่ะ " ก็หากเข้ามาเดี๋ยวดูก่อนมีบทอะไรน่าสนใจบ้าง" คนใกล้ตัวว่าไงบทนี้ " อายเค้าเนอะ เค้าเรียกเรานางสจี พี่เมย์แป้งก็นางศจี"เห็นบอกทวิตเตอร์ถล่มเลย" เด็กๆเข้ามาคุยเยอะนะคะ ขอบคุณที่ให้กำลังใจนะคะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์