แดนโต้แพทตี้หวงห้ามสวีตฉัตรในหนัง


ได้มาเล่นภาพยนตร์ รักโรแมนติกเรื่อง "The Melody" คู่นางเอกหน้าหมวย "ฉัตร ปริยฉัตร" นักร้องนักแสดงหนุ่ม "แดน วรเวช ดานุวงศ์" รีบแจงข้อเท็จจริงว่า แฟนสาว แพทตี้ อังศุมาลิน ที่คอยโทรเช็กหาตลอด เหตุเพราะในบท จะมีฉากกุ๊กกิ๊กกับ สาวฉัตรบ่อยครั้ง งานนี้หนุ่มแดนกับสาวฉัตร ได้แต่อ้างว่า บรรยากาศมันพาไปจริงๆ เอ้า!!แพทตี้เคลียร์ด่วนจ้า

แดน:"บทบาทที่รับก็เล่นเป็นนักดนตรี ที่มีความมุทะลุ ดุดัน เรียกว่าเป็นที่มีความมั่นใจในตัวเองสูงมาก เหมือนทำงานทำอัลบั้มใหม่ เพราะความมั่นใจในตัวเองสูงแล้วงานก็ผิดพลาด ในเรื่องนี้อารมณ์ร้าย ขี้โมโห ขี้วีน ปกติจะเล่นแต่ตลก ขำๆ แต่นี่เป็นอีกเรื่องนึง ที่น่าจะเป็นการเปลี่ยนได้เล่นอะไรที่แตกต่างไปจากเดิมบ้าง ทำการบ้านหนักในช่วงแรก ที่ต้องปรับความรู้สึกปรับทางในการเล่นนิดหน่อย เรื่องสายตา การพูดจา จังหวะ เพราะว่าเราเล่นคอเมดี้ต้องพูดเร็วพูดคล่อง อันนี้จะต้องนิ่งขึ้น ถามว่าเครียดไหม ไม่มีครับเพราะผมเป็นคนที่แสดงอะไร แล้วไม่ค่อยติดอะไรกลับไปบ้าน (รู้สึกเหมือนได้ปลดปล่อยไหม เพราะได้ วีน เหวี่ยง) ก็สะใจเหมือนกันนะ อีกอารมณ์นึง"

ฉัตร : "ในเรื่องก็จะเป็นครูสอนเปียโนค่ะ ในเรื่องฉัตรจะอยู่ในห้องสอน ตัวฉัตรจะเป็นคนที่จิตใจดี ขี้เล่น เข้าใจโลก แคร์ความรู้สึกของคนอื่น (เล่นเปียโนเป็นอยู่แล้ว?) ใช่ค่ะ เพราะว่าเคยเรียนตั้งแต่เด็กเลย แต่ต้องฟื้นขึ้นมานิดนึงเพราะหายไปนาน"

มีโรแมนติกเยอะไหม

แดน : "ก็ส่วนมากกุ๊กกิ๊กต่างจังหวัดเยอะ แม่ฮ่องสอน บรรยากาศดีๆ (บรรยากาศพาไป) พาไปได้ไม่มาก

แพทตี้โทรเตือนตลอดเลยไหม ไม่ขนาดนั้นครับ"กุ๊กกิ๊กถึงขนาดต้องโทรบอกไหม

แดน : "ไม่ขนาดนั้น ต้องทำงาน" ฉัตรเคลิ้มตามบรรยากาศไหม

ฉัตร : "ไม่ถึงขนาดนั้น แต่บรรยากาศดีจริงๆ" เรื่องนี้เป็นโรแมนติกแบบไหม

แดน : "ผมว่าอย่างแรก อยากให้เข้าไปดูเพราะว่ามันเป็นเรื่องราวดีๆ นอกจากความโรแมนติก
แล้ว ผมเชื่อว่าคนที่เข้าไปชมภาพยนตร์เรื่องนี้ ก็จะได้ความรู้สึกดีๆ อิ่มเอมใจ ผมมองว่าเป็นหนังรักที่มองความรักหลากหลาย ไม่ใช่แค่เรื่องผู้หญิงผู้ชายรักกัน เป็นเรื่องราวความรักของเพื่อนมนุษย์ด้วยกันด้วย"
 
ร้องเพลงด้วย แดน : "ใช่ครับ มีการเล่นดนตรี มีพี่บอย ตรัยแต่งเพลงให้ 2 เพลงผมก็ร้องประกอบหนังเรื่องนี้ครับ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์