เสือสาว-สิงห์หนุ่ม ขย้ำ ตะปบ แผลเหวอะหวะ



“ปะ ฉะ ดะ” กันอีนุงตุงนังกันให้กระหึ่มวงการบันเทิง ปีเสือที่ผ่านมาต้องบอกว่าของเขาแรงจริง ๆ เพราะเสือหนุ่ม-สาว   ในวงการ “ขย้ำ-ตะปบ” ฝากรอยแผลเหวอะหวะ    กันระนาว เจ็บตัวไปตาม ๆ กัน เห็นแต่ละคนฟาดฟันกันแล้วก็ได้แต่อึ้งไปตาม ๆ กัน





   
“แผลฉึก ฉึก...ทั้งเจ็บและอาย” อาการ      “ทั้งเจ็บ” และ “ทั้งอาย” หนีไม่พ้นคู่ของ ธัญญ่า-    ธัญญาเรศ เองตระกูล และ พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช ทั้งคู่บาดหมางใจกันเมื่อธัญญ่าออกมาเปิดใจว่าพิ้งกี้บั่น    ขาเตียงระหว่างเธอกับสามี เป๊ก- สัณชัย เองตระกูล แต่ฝ่ายพิ้งกี้ก็ ยืนยันเสียงแข็งว่าไม่ได้เป็นเมียน้อยใคร ยิ่งนานวันเรื่องก็ยิ่งบานปลายถึงขนาดที่ธัญญ่าต้องหอบลูกลี้ภัยไปอยู่อเมริกา แถมมีเรื่องคลิปเสียงเข้ามา พัวพันจนเรื่องราวบานปลายใหญ่โต จนถึงป่านนี้ธัญญ่าก็ยังกลับเมืองไทยไม่ได้ คู่นี้ทั้งเจ็บทั้งอายกลายเป็นมหากาพย์อื้อฉาวอีกหน้าหนึ่งของวงการบันเทิงไทย
   
“แผลฉกรรจ์ ฝังรากลึก” ต้องยกให้เจ้าของฉายา “นางฟ้ามาเฟีย” อย่าง พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ และ “หมวยแอ๊บแตก” ได๋-ไดอาน่า จงจินตนาการ ที่เปิดศึกกันแบบไม่ลดราวาศอก โดยชนวนของเรื่องมาจากเรื่องผู้ชายที่ชื่อ ต้าร์-นาวิน เยาวพลกุล เพราะก่อนหน้าที่ต้าร์คบได๋ฝ่ายชายปิดปากเงียบสนิท แต่พอคบพลอยกลับเปิดตัวกันหวานฉ่ำ ชนวนเรื่องเกิดจากอะไรไม่ทราบ รู้แต่ว่าเมื่อปลายปีที่แล้วขณะที่ทั้งได๋และพลอยโคจรไปเจอกัน    ในงาน ๆ หนึ่ง จู่ ๆ ได๋ก็พูดแซวก๊วนของสาวพลอยที่อยู่ในงานอย่างแรง แถมดันมีข่าว  ออกมาว่าได๋ถูกพลอยและเพื่อนรุมโห่กลางงานแห่งหนึ่ง พอเจอไม้นี้เข้าพลอยก็ไม่พอใจออกมาโต้ข่าวทันควันแถมแขวะอย่างแรงทำนองว่า สาวได๋ “จงจินตนาการ” จริง ๆ !!! กลายเป็นสงครามน้ำลายกันอยู่พักใหญ่
   
“แผลเป็น ยากจะลบ” เป็นใครก็คงจะจี๊ดใจสุด ๆ ลำพังแค่มีข่าวว่าแฟนปันใจให้หญิงอื่นก็เจ็บกระดองใจจะแย่อยู่แล้ว แต่งานนี้ซุปตาสาวสุดเซ็กซี่อย่าง อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ ดันโดนกะเทย เอมี่-รัชฎา ครุฑามาศ ลูบคมซะงั้น เพราะข่าวเมาท์ว่าเอมี่แอบกิ๊กกั๊กกับ โน้ต-วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ หวานใจของอั้ม ถึงขั้นที่โน้ตให้ไปหาที่คอนโดมิเนียมของเขาเลย ทีเดียว โดยเวลาที่คุยกัน “โน้ต” จะใช้ชื่อว่า “บาส” เอมี่จะเรียกแทนตัวเองว่า “เอแคลร์” พอเรื่องถึงหูสาวอั้มก็โทรฯสายตรงเคลียร์กับเอมี่เลยทีเดียวถึงกับเป็นข่าวบนหน้าหนังสือพิมพ์อยู่หลายวัน ไป ๆ มา ๆ แถมเอมี่เขียนแฉผ่านหนังสือพ็อกเกตบุ๊ก เล่มแรกของเธออีกต่างหาก
   




“แผลกลัดหนองหมองใจ” เรื่องนี้สร้างความตรมอุราให้กับ เฮียฮ้อ-สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ และ พจน์ อานนท์ เป็นอย่างมาก เมื่อจู่ ๆ มีข่าวใหญ่ออกมาว่า ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์   เด็กในสังกัดเป็นพ่อของลูกชายของนักแสดงสาว แอนนี่ บรู๊ค   ทำเอาเฮียฮ้อนิ่งไม่ไหวต้องออกโรงแฉว่าพอจะทราบมาเหมือนกันว่าในเวลาเดียวกันแอนนี่ก็ได้รับเงินจำนวนหนึ่งจากนักแสดงชายอีก 4 คน ด้านพจน์เองก็ออกมา     ปกป้องฟิล์มว่าตราบใดถ้าแอนนี่ยัง   ไม่ยอมตรวจดีเอ็นเอ ก็อย่าพูดว่าฟิล์มเป็นพ่อของเด็กอีก
   
นอกจากจะมีกรณีกับแอนนี่แล้ว ปีที่ผ่านมาเฮียฮ้อยังมีเรื่องให้ช้ำอกช้ำใจอีกเรื่อง กรณีที่เด็กในสังกัดอย่าง      ลีเดีย-ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา ประกาศ    ไม่ต่อสัญญาอาร์เอส ทำเอาเฮียฮ้อโกรธควันออกหูประกาศชัดไม่ต่อสัญญากับลีเดีย    เช่นกัน แถมพ่วงรายชื่อศิลปินคนอื่น ๆ เช่น บีม-กวี ตันจรารักษ์ และ พายุ คล๊าก ด้วย ปีเสือที่ผ่านมาเฮียเจอไปหลายเด้งเลยทีเดียว
   
“แผลเรื้อรังเกินเยียวยา” แผลใจของ ต้อง-ศุภัชญา รื่นเริง ระบมมาเป็นแรมปี     เกิดจากความเชื่อใจแฟนหนุ่ม ธันญ์ ธนากร มาตลอด จนไม่รู้ว่าธันญ์ได้ปลูกต้นรักกับ ยุ้ย-จีรนันท์ มะโนแจ่ม แบบเงียบ ๆ ในที่สุดความจริงก็แตก    ดังโพล๊ะเมื่อต้องไปออกรายการ “ล้วงลับตับแตก” พร้อมกับบอกว่าเธอกับธันญ์เลิกกันแล้ว เพราะฝ่ายชายบอกว่า “ต้องคือคนที่รัก แต่ยุ้ยคือคนที่ใช่” เป็นใครเจอประโยคนี้เข้าก็ต้องระทมใจ
   
“แผลเจ็บจี๊ด...กินใจ” ยกให้กับอดีตคู่รัก ชาม-ไอยวรินญ์ โอสถานนท์ และ แชมป์-พีรพล เอื้ออารียกูล ต้องยกให้อดีตคู่รัก คู่นี้เลย ยามรักคู่นี้ก็หวานบาดจิต แต่พอเลิกกันไปก็เจ็บถึงขนาด    ไม่มองหน้ากัน ไม่ยอมทำรายการด้วยกันอีกต่างหาก สาเหตุที่จบไม่สวยก็เพราะมีข่าวว่าฝ่ายชายไม่ค่อยถูกกับแม่ของชามสักเท่าไหร่ เขียนอีเมลไปต่อว่าแม่ของผู้หญิงอีกต่างหาก โถ! ยามรักน้ำต้มผักยังว่าหวาน ยามชังน้ำตาลยังว่าขม เห็น แล้วระทมใจแทนจริง ๆ
   
“แผลถลอก...ต้องชำระ”
เรื่องราวบาด หมางของสองสาว เมเปิ้ล-พัชชุดาญ์ พันธุ์พิพัฒน์ และ ดิว-อริสรา  ทองบริสุทธิ์ ชนวนเกิดจากเมื่อหลายปีก่อน สปอย-พิชญดา น้องสาวของเมเปิ้ลมีเรื่อง  มีราวกับดิว ถึงขั้นตบตีฟ้อนเล็บกันสุดฤทธิ์ เพราะแย่งนักร้องสาวหล่อ     ซี-มัณฑนาวี คีแนน แต่เพิ่งจะมาเป็นข่าวตอนที่ทั้ง  2 คนเข้าวงการ หลายคนมองว่าเมเปิ้ลหวังเกาะกระแสดิวดังหรือเปล่า เพราะเรื่องเกิดตั้งนานแล้ว   แต่เพิ่งจะมาเป็นข่าวในช่วงที่เมเปิ้ลเพิ่งจะมีงานในวงการพอดี โดยเมเปิ้ลประกาศกร้าวว่าไม่มีทางให้อภัยดิว แน่นอน ดิวทำสปอยเสียโฉมต้องพึ่งพาศัลยกรรมเลยทีเดียว
   
“แผลพุพอง” เหมือนจะเป็นแค่แผลเล็ก ๆ แต่ก็ทำให้ มิ้นท์-ณัฐวรา วงวาสนา กับ มิ้นท์-ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง มองหน้ากันไม่ติด เหตุเพราะก่อนหน้านี้มีข่าวว่า หมาก-ปริญ สุภารัตน์ กิ๊กกั๊กกะมิ้นท์-ณัฐวรา แต่จู่ ๆ ก็โดน นางเอกรุ่นน้อง มิ้นท์-ชาลิดาโฉบหมากไปต่อหน้าต่อตา แต่ที่เด็ดกว่าก็คือหมากควงมิ้นท์-ชาลิดาไปงานปาร์ตี้ที่ผับแห่งหนึ่ง มิ้นท์-ณัฐวราเจอหนามตำใจคาตาเลยทนไม่ได้ สาดเหล้าใส่หมากทันที ถึงทั้ง 3 คนจะปฏิเสธข่าวดังกล่าว แต่แหล่งข่าววงในก็ยืนยันว่า 2 มิ้นท์เขม่นกันจริง ๆ
           
ส่วนปีหน้าจะมีคู่ไหนเกาเหลากันอีกบ้าง ก็ต้องจับตาดูกันต่อไป  แต่ทางที่ดีสมานฉันท์รักกันไว้เถิดเป็นดีที่สุด. 


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์