♥ ดาราสาวน่ารัก-น่าจับจ้องแห่งปี 2010 ♥

 

ดารานักแสดงสาวๆ หน้าใหม่ของปีนี้ ได้แจ้งเกิดใหม่กันจนแน่นวงการ งานนี้..เรียกได้ว่าผลพลอยได้ ตกอยู่กับบรรดาหนุ่มๆ หรือแฟนคลับของสาวๆ เหล่านี้ ที่ทั้งฮอตและร้อนแรงได้ตั้งแต่ออกสตาร์ทในวงการบันเทิง แต่จะมีสาวคนไหนบ้างที่ทั้งน่ารัก น่าหยิก น่าทุะนถนอม ครบสูตร! แบบที่เหล่าหนุ่มๆ เล็งกันตาเป็นมัน วาดภาพเป็นนางในฝัน ลองไปประมวลกันดูว่าสาวคนไหนพอจะเข้าข่าย...





เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ   สาวหน้าใส-น่ารักคนนี้ ยังคงเป็นที่หนึ่งในใจหนุ่มไทยเสมอ เรียกได้ว่าความสวยใสตาเป็นประกาย บวกกับความโก๊ะหน่อยๆ โดนใจบรรดาหนุ่มๆ แท้ๆ



ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์   สาวสไตล์ลูกครึ่งที่กลับมาอินเทรนด์อีกครั้ง คงหนีไม่พ้นสาวสวยหน้าหวานอายุ 17 คนนี้ ที่โด่งดังถูกใจทุกครัวเรือนจากละคร ดวงใจอัคนี เรื่องได้ว่าโดนใจหนุ่มทั้งประเทศ



หนูนา หนึ่งธิดา โสภณ   ถึงแม้จะโลดแล่นอยู่ในวงการตั้งแต่เพิ่งเป็นสาว แต่ปีนี้ก็เป็นปีแจ้งเกิดให้กับสาวตาโตคนนี้ที่นอกจากจะทำให้หนังดังทะลุร้อยล้านแล้ว นัยตาโตของสาวคนนี้ยังคอยบาดใจโฮก! พวกหนุ่มๆ อีกต่างหาก



คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส   เรียกได้ว่าแจ้งเกิดในเพอร์เฟค สำหรับสาวสวยลูกครึ่งหน้าตาเรียบร้อย ที่ทั้งบุคลิกและนิสัยทำหนุ่มๆ เคลิ้มไปตามกัน คนอะไรจะสวยทุกมุม ร้อนฉ่าทุกองศาได้จริงๆ ซะขนาดนี้!



มาร์กี้ ราศรี บาเลนซิเอก้า   สาวอีกคนที่ดังเป็นพลุแตกเพราะโปรเจคละคร 40 ปีทางช่องน้อยสี จากเดิมที่เป็นสาวมาดก๋ากั๋น กลายเป็นสาวสวยหวานจี๊บ..! ได้ในทันตา มองกันเพลินทีเดียว



มิน พีชญา วัฒนามนตรี   จากที่เลี้ยงปลาบู่ทองเมื่อปีก่อน ตอนนี้ราศีนางเอกจับสุดฤทธิ์ สำหรับนางเอกใหม่ทางช่องหลายสี ที่กำลังร้อนแรงและสวยระอุสุดๆ ไม่ว่างานละครหรือตามแผงหนังสือเห็นสาวสวยคนนี้ได้ทุกที่ทุกเวลา



มิ้นต์ ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง   สาวน้อยน่ารักอายุ 17 อีกคน ที่ดังสุดๆ กับละคร 2 เรื่องสุดฮิตในปีนี้ เรียกได้สาวคนนี้มาแรงไม่แพ้ใครอื่น ทั้งสวย ทั้งน่ารัก หน้าตาก็น่าร๊ากกกก..ลากยาวขนาดนี้ รับรองว่าใครๆ ก็หลงรัก



ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์   ราศีนางเอกเริ่มจับตั้งแต่วัยขนาดนี้เลย สำหรับสาวใสอายุ 18 ที่แจ้งเกิดเป็นพลุแตกในบทสุดพยายามในหนังรักเล็กๆ เรื่องหนึ่ง ตอนนี้ก็เลยถูกจับเข้าสังกัดช่องหลายสี ทำท่าว่าจะโด่งดังไปไกลไม่น้อย



ฉัตร ปริยฉัตร ลิ้มธรรมมหิศร   สวยหมวยก็ไม่ถึงกับตกเทรนด์ไป เพราะสาวน่ารักสไตล์เกาหลีคนนี้ น่ารักไม่แพ้เช่นกัน แจ้งเกิดกับละครที่ยกกองไปถ่ายถึงเกาหลี และน่าจะสวยโดดเด่นไปได้ไกล ภายใต้สังกัดช่องหลายสีอีกคน



ใหม่ ดาวิก้า โฮร์เน่   หน้าใหม่กำลังมาแรงสุดๆ อีกคนคือสาวน้อยลูกครึ่งคนนี้ ที่ทำท่าว่าจะเบียดคลื่นลูกเก่า เพราะความสวยเฉียบ! ทำให้ใครๆ ก็ต้องเหลียวหลังมามองสาวคนนี้กันทุกสายตา...

ที่มา : คลิปแมส


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์