ส่องดวงดาราปีเถาะเจาะลึกใครแรง

ปีเสือผ่านไป วงการบันเทิงก็มีข่าวคราววุ่นวายเกิดขึ้นมากมาย แต่สำหรับปีกระต่าย ปี 2554 จะมีอะไรเกิดขึ้นกับดารากันบ้าง

ลองมาเปิดตำราดูดวงชะตาของเหล่าคนบันเทิงกันดีกว่า เริ่มจากหมอดูฟันธง อ.ลักษณ์ เรขานิเทศ ที่จะมาทำนายดวงดาราชื่อดังในปีเถาะ ว่าแล้วมาดูกันเลย...

'เคน' ยิ่งแก่ยิ่งดัง
  พระเอกยอดนิยม "เคน" ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ เป็นคนที่แปลกยิ่งแต่งงานยิ่งดัง เกิดราศรีพิจิกเหมือน เบิร์ด ธงไชย ดังนั้นยิ่งแก่ยิ่งดัง ในปี 2554 มีราหูมาทับหัว ถ้าอายุยังไม่มากต้องระวังเรื่องอุบัติเหตุ ถ้าอายุมาก ต้องระวังเรื่องสุขภาพ ปี 2554  และจะได้เงินก้อนใหญ่จากโปรเจกท์ หรืออะไรใหญ่ๆ อาจจะเป็นโฆษณาหรือหุ้นส่วนจะมีอะไรแบบแปลกๆ ขึ้นมา เมื่อก่อนทำสิบได้ร้อย แต่ปี 2554 ทำสิบอาจจะได้แสน จะมีผลตอบแทนสำเร็จมากขึ้น

'อั้ม' ได้คู่แก่กว่า
 "อั้ม" พัชราภา ไชยเชื้อ จะครองโสดไปยาวนาน แต่งงานยาก จะประสบความสำเร็จเรื่องงานมากตั้งแต่ต้นปี เป็นดาวค้างฟ้า เป็นดวงชะตาดวงหนึ่งที่มีสิทธิ์โกอินเตอร์ได้ คู่ครองที่แท้จริงเกิดวันอังคาร คู่ครองจะต้องการศึกษาดี รวย  ท้วมๆ อายุมากกว่า 1 ปี หรือ 2 ปี คู่แท้ของอั้มจะเป็นคนอายุมากกว่าฟันธง อั้มจะเป็นคนแต่งงานยาก แต่ถ้าแต่งจริงๆ ประมาณปี 2556-2557

'ชมพู่' ระวังถูกเพื่อนโกง
 "ชมพู่" อารยา เอ ฮาร์เก็ต เกิดราศีกันย์ ดวงยิ่งแก่ยิ่งดัง ยิ่งรวย ปี 2554 ต้องระวังเรื่องอื้อฉาวความรักทั้งปี ดวงคู่ต้องเป็นคู่ที่ไม่เปิดเผย คู่แท้ตามดวงต้องไม่เปิดเผย ปีหน้าจะทำสัญญาต้องระวัง อาจถูกเพื่อนโกง ตามดวงถ้าจะขายของต้องขายทองคำ เครื่องประดับขายได้ ปีหน้าจะมีคนมายุ่งเข้ามาจีบทั้งปี

'พิงค์กี้' ชื่อเสียงดังระดับโลก
 "พิงค์กี้" สาวิกา ไชยเดช  มีข่าวฉาวไปแล้ว แต่ดาวชื่อเสียงไม่ได้เสีย ตามดวงเป็นนักร้องก็ได้ เป็นดาราก็สามารถที่จะเป็นดาวค้างฟ้า ดวงชะตาไม่ใช่ที่จะมีเรื่องอื้อฉาวแล้วดับไปกับปากคน ดับในใจคนไม่ใช่ แต่คนยิ่งจำได้ ยิ่งอยากเห็นหน้า ฉะนั้นจงรักแฟนคลับเอาไว้ ดวงชะตานี้ยังไปได้อีกไกล ปี 2554 จะมีชื่อเสียงระดับโลก

'ธัญญ่า' ครอบครัวแตกแยก 
 "ธัญญ่า" ธัญญาเรศ เองตระกูล ตามดวงชะตาเกิดมาเพื่อเป็นดาวค้างฟ้า ถ้ามีคู่เรื่องที่ไม่น่าทะเลาะก็จะถูกนำไปเป็นเรื่องที่ทะเลาะกัน เป็นดวงชะตาที่มีครอบครัวแล้วจะแตกเยก เป็นดวงที่เหมาะแก่การอยู่คนเดียว ถ้าจะแก้ต้องถามตัวเอง ว่ายังรักคนที่แต่งงานด้วยอยู่หรือเปล่า ถ้ายังรักต้องให้อภัยทุกอย่าง ถ้าต่างฝ่ายต่างยังรักกันต้องหันหน้าเข้าหากัน แล้วคุยกันไม่ให้คนอื่นรู้ ต้องชวนกันไปทำบุญถ้ายังรักกันอยู่ ทำบุญร่วมสร้าง จะสร้างบารมี นี่คือสิ่งที่ควรทำ

'ณเดชน์' อื้อฉาวเรื่องชู้สาว
   ณเดชน์ คูกิมิยะ ในปี 2554 ต้องระวังเรื่องอื้อฉาวเรื่องชู้สาว ถ้าไม่มีเรื่องชู้สาวชีวิตจะรุ่งโรจน์มาก ดวงชะตานี้เหมือนตกกระไดพลอยโจร ดวงชะตามีโอกาสที่จะได้เสียบแทนใครไปอีกยาวไกล เป็นดวงที่มีชื่อเสียง แต่มีความอื้อฉาว เพราะฉะนั้นเป็นดาราต้องไม่หลงตังเอง ไปได้ไกล และมีสิทธิ์โกอินเตอร์ด้วย

'ฟิล์ม' ยังไม่หมดกรรม
 "ฟิล์ม" รัฐภูมิ โตคงทรัพย์  เกิดมาเพื่อเป็นซูเปอร์สตาร์ แต่เรื่องที่เกิดขึ้น ทำให้คนรู้จักฟิล์มมากขึ้น ตามดวงสามารถโกอินเตอร์ได้ ดวงชะตานี้มีความอื้อฉาว ผ่านวิบากกรรมอย่างสาหัสสากรรจ์  ปี 2554 เป็นปีที่ฟิล์มดังมากขึ้นกว่าเดิม เป็นปีที่เปลี่ยนแปลงชีวิต ในเดือนพฤษภาคม ชีวิตจะคลี่คลาย เรื่องคดีความห้ามพูด ให้ฝ่ายกฎหมายจัดการ อย่าพูดถึงเรื่องเก่า แล้วชีวิตจะรุ่งโรจน์มาก จะเสียเรื่องสีเทาๆ เรื่องคนสองเพศ ถ้าฟิล์มยุ่งกับคนเซ็กซี่ จะมีเรื่องตามมาแน่นอน หรือกับผู้ชายที่แปลงเพศแล้ว จะมาหลอกล่อ จะมีเรื่องแบบนี้อีกต้องระวัง จะมีเรื่องเสื่อมเสียชื่อเสียงตั้งแต่วันที่ 24 พฤษาคม 2554 ไปถึงปีครึ่ง จะมีเรื่องอุบัติเหตุ แต่ไม่ถึงตาย ปลายปี 2555 จนต้นปี 2556 ถึงกลางปี 2557 ฟิล์มจะโด่งดัง ร่ำรวย ประสบความสำเร็จมาก คดีแอนนี่ไม่จบทีเดียว ยังมีเรื่องอื่นอีก เป็นวิบากกรรม เป็นกรรมเก่า ต้องสร้างบุญกุศลควบคู่กับผลงาน

 ส่วนคู่ จะได้คู่เป็นผู้ใหญ่กว่า ต้องอายุมากกว่า แล้วคู่เป็นคนรูปร่างหน้าตาดี อวบอั๋น คู่ครองเป็นคนรักครอบครัวมากกว่า มีสกุลรุนชาติ ดวงได้แต่งงานตามประเพณี  ปีที่มีโอกาสแต่งงาน 2554 2556 ฟันธงเลย โดยเฉพาะ 2556 เจอแล้วใช่เลย ดวงจะรวยมาก เป็นพันล้าน แต่อื้อฉาวตลอดชีวิต 

'ป๋อ' แต่งงานแล้วดัง 
 "ป๋อ" ณัฐวุฒิ สกิดใจ เป็นดวงที่ดังมาก ตามดวงเหมาะที่จะอยู่ช่อง 3 ถ้าทำงานเพลงใน ปี 2554 จะดังมาก จะประสบความสำเร็จ  ตามดวงเป็นดาวค้างฟ้าดวงหนึ่ง ส่วนชีวิตรัก เป็นคนรักใครแล้วรักจริงจัง มั่นคงซื่อตรงในความรักมาก คู่ต้องเป็นคนปากคอจัดจ้าน อวบอั๋น รูปร่างใหญ่ แล้วดวงชะตามีเกณฑ์แต่งงานในปี 2555 ถ้า 2554 แต่งเพราะประชด แต่ตามฤกษ์ คือปี 2555 เป็นคนโบราณมาเกิด ดังนั้นจึงกลัวว่าการแต่งงานจะมีผลต่อเรตติ้ง แต่หากแต่งแล้วดวงจะเหมือน "เคน" ธีรเดช แต่งงานแล้วยิ่งดัง ยิ่งรวย 

'ขวัญ' ระวังคลิปอื้อฉาว
 "ขวัญ" อุษามณี  ไวทยานนท์ ระวังให้ดี ชีวิตจะต้องมีเรื่องอื้อฉาว โดยเฉพาะไปมีกิจกรรมอะไรกับใครที่มีคลิปเอาไว้ ต้องระวังให้ดี  มีสองเรื่องที่ต้องระวัง คือเรื่องเสียหายเรื่องผู้ชาย กับเรื่องอุบัติเหตุ  เกิดราศีเดียวกับดวงเมืองประเทศไทย ปี 2554  จะโด่งดังมาก ประสบความสำเร็จ แต่ต้องระวังเรื่องอื้อฉาวที่จะตามมา อันเกิดจากผู้ชาย รวมถึงจะมีผู้ชายเข้ามาในชีวิต 3-5 คน  คนเก่าก็จะกลับคืนมา แล้วถ้าในปี 2554 ขวัญตกลงคบใคร ไม่เกิน 2 ปี จะต้องเลิกกันแบบเจ็บปวดรวดร้าว ก่อนวันที่ 24 พฤษภาคม 2554  ระวังเรื่องอื้อฉาวกับสามีชาวบ้าน แล้วเป็นข่าวอื้อฉาว

'เจนี่' เนื้อคู่เป็นพ่อม่าย
 เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ อยู่ราศรีสิงห์ ตามีเสน่ห์มีอำนาจมีพลัง ตามดวงเป็นคนดัง ดาวค้างฟ้า จะดังมากอยู่ไปตลอดกาล หายไปก็มีคนตาม เจนี่จะรวยมาก ผู้ชายคนไหนยุ่งด้วย ผู้ชายคนนั้นดวงดีทันที เป็นผู้หญิงที่ใครยุ่งด้วยแล้วเฮง จะได้คู่เป็นพ่อม่าย ล้านเปอร์เซ็นต์ ที่อายุ 17 ปีขึ้นไป คู่ลักษณะหัวเถิก แล้วคนที่จะแต่งงาน จะต้องแย่งเขามา หรือไม่ผู้ชายคนนั้นเจอเจนี่ปุ๊บ จะเลิกกับแฟนตัวเองทันที  ดวงจะต้องแอบคบ ถ้าคบแบบเอิกเกริก เลิกแน่นอน ต้องแอบกิน และคนที่เป็นทอมจะมาชอบ มีสิทธิจะมีแฟนเหมือนป๋าต๊อบ ปฏิญญา เป็นดวงที่อื้อฉาวแล้วดัง และเป็นดวงที่คนรับได้กับความอื้อฉาว เป็นดวงที่แปลก
  
 เพลิดเพลินกับคำทำนายของหมอดูฟันธงกันไปแล้ว คราวนี้มาดูคำทำนายดวงคู่รักกับ อ.คฑา ชินบัญชร หมอดูผู้เชี่ยวชาญไพ่ยิปซีกันบ้าง


 ขอสตาร์ทกันที่คู่รักชื่อดัง "พลอย" เฌอมาลย์ บุณยศักดิ์ และ "ต้าร์" นาวิน เยาวพลกุล ได้ไพ่ 5 เหรียญ เจ้าชาย แล้วก็ 8 เหรียญ  ในปี 2554 พลอยกับต้าร์ ค่อนข้างโชคดีทั้งคู่ พลอยปีจอ ส่วนต้าร์ตามพื้นดวงเป็นปีแพะ แต่นับไทยเป็นปีม้า จอกับมะเมีย เขาเรียกว่าสมพงษ์ ถ้าอยู่กันไปยาวๆ จะเสริมส่งดวงซึ่งกันและกันมากๆ ส่วนความรักของปีหน้ายังเป็นช่วงเวลาดี

 ฟากนางเอกสาว "แพนเค้ก" เขมนิจ จามิกรณ์ กับพระเอกหนุ่ม "เวียร์" ศุกลวัฒน์ คณารศ ต้องระมัดระวังในเรื่องความสัมพันธ์ ถ้าเลิกก็เลิกเลยสำหรับคู่นี้ แล้วก็ได้ไพ่ราชา กับเจ็ดเหรียญ เป็นปีที่ต้องระมัดระวังความสัมพันธ์กับคน ไม่ใช่เรื่องความรักอย่างเดียว ทั้งในเรื่องความสัมพันธ์กับงานด้วย ในปี 2554 โดยเฉพาะเดือนเมษายน กับเดือนกรกฎาคม แล้วอีกทีคือเดือนตุลาคม วิธีแก้ปีหน้าเป็นปีปะทะชนเล็กๆ ก็จัดวางอักษรจีนคำว่า "ฮก" ไว้ทางทิศเหนือ จะนำโชคมาให้ แล้วก็ถวายของเป็นคู่ๆ เชิงเทียน ตะเกียบ แจกันดอกไม้ เทียนไข รองเท้าแตะ

 มาถึงคู่ของนางเอกชื่อดัง "นุ่น" วรนุช กับสามี "ต๊อด" ปิติ ภิรมย์ภักดี  ได้ไพ่ที่ดีมาก เป็นปีที่ดีของทั้งคู่ นุ่นปีวอก ต๊อดปีแพะ ปีหน้าเป็นปีที่ชัดเจน โดดเด่นในเรื่องความรัก ต้องระวังเรื่องระหองระแหงเล็กๆ ในช่วงเดือนพฤษาคม มิถุนายน อีกทีเดือนตุลาคม ต้องระวังเรื่องความเข้าใจกัน แต่ปีหน้ามีข่าวดี คือการขยับขยายของครอบครัว อาจจะมีบุตร หรืออาจจะมีบ้าน หรือทรัพย์สิน ค่อนข้างดีมาก ถ้ามีบุตรจะส่งเสริมทั้งคู่มาก

 ส่วนนางเอกสาว "กบ" สุวนันท์ คงยิ่ง กับหนุ่มนักการเมือง "บรู๊ค" ดนุพร ปุณณกันต์  ต้องระวังเรื่องสุขภาพตัวเอง และบุตรในครรภ์ ได้ไพ่ Mother แสดงว่ากบได้เป็นแม่คนแน่นอน แล้วมีเกณฑ์มั่นคง และมีความสุขมาก ระวังอย่างเดียว คือเกี่ยวกับสุขภาพช่องท้อง กระเพาะอาหาร ลำไส้ มดลูก ส่วนการงาน ปีหน้ากบจะเปลี่ยนที่ดีขึ้น เพียงระวังเรื่องสุขภาพเรื่องช่องท้อง และระวังเรื่องสุขภาพของบุตรในครรภ์  โดยเฉพาะเดือนที่ต้องระวังมีนาคม เมษายน และเดือนมิถุนายน หลีกเลี่ยงการไปงานศพ ถ้าปีหน้ามีบุตร ลูกจะส่งเสริมให้บรู๊คให้เป็นนายกรัฐมนตรี ถ้ายังคิดเล่นการเมืองอยู่

 ปิดท้ายที่คู่รัก "อั้ม" อธิชาติ ชุมนานนท์ กับม่ายสาว "นัท" มีเรีย เบเนเด็ดตี้ คนหนึ่งเกิดปีขาลกับอีกคนหนึ่งเกิดปีวอก จะปะทะชนกันเล็กน้อย โดยเฉพาะเรื่องระยะห่าง  ถ้ามีระยะห่างเท่าไหร่ ความรักของอั้มกับนัทจะค่อนข้างอยู่กันได้ยาว เพราะอั้มมีโลกส่วนตัวสูง นัทก็มีเหมือนกัน ได้ไพ่เจ้าหญิงคฑา ไม่มีเกณฑ์การแต่งงาน แต่ยังรักษาความรักหวานไว้ได้อย่างเหนียวแน่น



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์